แต่งหน้าให้สวยพร้อมยืนจับมือรอมง กับ 2 สาว “แอนนาเสือ – นิโคลีน” MUT2022

แต่งหน้าให้สวยพร้อมยืนจับมือรอมง กับ 2 สาว “แอนนาเสือ – นิโคลีน” MUT2022

0

แต่งหน้าให้สวยพร้อมยืนจับมือรอมง กับ 2 สาว “แอนนาเสือ – นิโคลีน” MUT2022

       สวยสะกดทุกสายตาตั้งแต่ “แอนนา เสืองามเอี่ยม”  ได้ตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2022 และอีกคน “นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์”  รองอันดับ 1 “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” ก็ออร่าเปล่งประกายสุดๆ แม้กระทั่งตอนหน้าสด ไร้เมคอัพ ก็ยังสวย แต่ไฉน ผู้หญิงเราก็ต้องแต่งเติมเพิ่มความสวย เหมือนสุภาษิตที่ว่า ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง วันนี้ อ.เธียร เธียรธาวิน มงคลเจริญศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนแต่งหน้าอันดับหนึ่งของเมืองไทย AHC MAKE UP SCHOOL จะมาแนะนำสาวๆ ที่อยากแต่งหน้าให้สวยมงลงแบบ แอนนา เสือ กันครับ

อ่านต่อ:เคล็ดลับแต่งหน้าอย่างไรให้สวยปังแบบ “อิงล็อต” | daradaily

แอนนา เสืองามเอี่ยม

แอนนา เสืองามเอี่ยม

       *เรามาเริ่มจากการดูจุดเด่นๆของ แอนนา เสือ กันก่อน อย่างแรกที่เห็นได้ชัดเลย คือ หน้าเรียว กรอบหน้าชัด ดวงตาสวยกลมโต เรียวปากอวบอิ่ม ดูแล้วมีเสน่ห์มาก แต่งตามกันได้ง่ายๆโดยเริ่มจากกรอบหน้า ควรใช้เป็นสีน้ำตาลคาราเมล ปัดช่วงโหนกแก้มจะทำให้หน้าดูแพงขึ้น สีตาใช้เป็นโทนน้ำตาลแล้วปัดวีหางตาออกมาให้ดูยาว ส่วนที่สำคัญสีลิป ควรใช้เป็นโทนนู้ดที่ดูสดใส ไม่แนะนำเป็นสีนู้ดน้ำตาลเข้ม เพราะอาจจะทำให้หน้าดูแข็ง และดูมีอายุ แค่ลองทำตามเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆก็สามารถแต่งออกมาให้สวยแบบ แอนนา เสือได้แล้ว

 นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์

 นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์

       *ส่วนคนต่อมา ไม่พูดถึง ไม่ได้เลย เพราะนั้นก็คือ  
“นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์”
รองอันดับ 1 “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022”
       นิโคลีนเป็นคนไทยเชื้อสายจีน-อเมริกา ที่มีใบหน้าสวยแบบสาวเอเชียที่ดูแล้วมีเสน่ห์ จะเห็นได้ว่าเธอสามารถปรับลุคได้หลายแนวมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบสวยน่ารัก สวยเฉี่ยวแบบฟาด ๆ สวยสง่าแบบนางพญา ซึ่งเป็นสไตล์ที่ไม่ใช่ไทยแท้และไม่ใช่ลูกครึ่งจ๋า ดูแล้วมีความโดดเด่นมาก การที่จะแต่งหน้าตามแบบเธอนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย

        ด้วยความเป็นคนโครงหน้าเอเชียอยู่แล้ว เราจะก็มาเน้น ในส่วนของ กรอบหน้า คิ้ว ตา ปาก กัน ให้ดูเด่น อินเตอร์ขึ้น โดยกรอบหน้าเราจะเฉดดิ้งให้สูงขึ้น เพื่อให้กรอบหน้าดูตอบดูแพง ต่อมาคือคิ้ว ต้องดู โก่งคมสวย และให้ขนคิ้วดูฟุ้งขึ้นมาหน่อย สีตาถ้าจะให้ดี ก็ฟาดสีเข้มจัดเต็มไปเลยครับดวงตาจะได้ดูคมชัด ริมฝีปากก็จะถ้าลิปสติกให้เลยขอบปากมานิดนึงเพื่อให้ดูอวบอิ่มขึ้น แค่นี้ก็จะได้ลุคที่สาวเอเชียที่ดูอินเตอร์แล้วครับ อย่าลืมไปลองแต่งกันดูนะครับทุกคน

 อ.เธียร เธียรธาวิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments