เคล็ดลับแต่งหน้าอย่างไรให้สวยปังแบบ “อิงล็อต”

เคล็ดลับแต่งหน้าอย่างไรให้สวยปังแบบ “อิงล็อต”

0

เคล็ดลับแต่งหน้าอย่างไรให้สวยปังแบบ “อิงล็อต”

       สวยและปังมาก เรียกว่าสะกดทุกสายตา สำหรับ คู่จิ้นนางงาม “อิงล็อต”  หรือ  “อิงฟ้า วราหะ”  เจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และ  “ชาล็อต”  หรือ “ชาล็อต ออสติน”  รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

อ่านต่อ:5 ลุคสับสับของ “ชาล็อต ออสติน” - daradaily

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

       ที่กระแสความปังแบบไม่หยุด วันนี้ อ.เธียร เธียรธาวิน มงคลเจริญศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนแต่งหน้าอันดับหนึ่งของเมืองไทย AHC MAKE UP SCHOOL จะมาแนะนำสาวๆ ทั้งด้อมเล็กด้อมใหญ่ แต่งหน้ายังไงให้สวยปังแบบ “อิงล็อต”

        เรียกว่ามาครบจบทีเดียว ทั้งเท่ห์ ทั้งหวาน ปนเซ็กซี่  สำหรับ “อิงฟ้า”  จะแต่งหน้าแบบใสๆ หรือจัดเต็มก็ได้หมด แต่วันนี้เราจะมาวิเคราะห์รูปหน้ากันก่อนว่าเราควรเสริมเติมแต่งอะไรเพิ่มดี ก่อนอื่นรูปหน้าของอิงฟ้า มีความกลมเป็นทรงไข่ มีแก้มเล็กน้อย เป็นรูปหน้าแบบสาวไทยที่ทรงจมูกอาจจะไม่ได้โด่งมาก และดวงตาที่กลมโต เราเลยจะเน้นในส่วนของกรอบหน้า หรือการเฉดดิ้ง คอนทัวร์ และการแต่งตายังไงไม่ให้ดูดุจนเกินไป 

 ชาล็อต ออสติน

 ชาล็อต ออสติน

        ขั้นแรกเตรียมผิวให้เรียบร้อย ลงสกินแคร์ต่างๆที่เราใช้เป็นประจำได้เลย ต่อมาเราจะลงรองพื้น รองพื้นเราต้องเลือกเนื้อที่บางเบาแต่ปกปิด เผื่อให้เผยผิวสวยแบบไม่โป๊ะ ส่วนแป้งก็เอาที่ทุกคนสะดวกได้เลย มาต่อกันที่งานคิ้วกันบ้างครับสาวๆ คิ้วอิงฟ้า เขียนให้ดูยกหรือโก่งขึ้นมาหน่อย คิ้วฉบับสายฝอ หัวคิ้วคือต้องขนอุยๆแบบปังไม่ไหว ส่วนสีตาเราจะไม่เน้นสีดำมาก เพราะมันจะดูดุจนเกินไปเพราะน้องรูปตากลมโต เราอาจจะใช้โทนเข้มเพื่อเพิ่มความชัดของชั้นตาเพียงเท่านั้นพอ ที่สำคัญอย่างต่อไปคือ ลิปสติก ต้องทาให้ดูริมฝีปากอวบอิ่ม เกลี่ยๆออกมาให้ปิดขอบปากนิดหน่อย ก็จะได้ปากที่ดูอิ่มขึ้นแล้วทุกคน 
        ส่วน “ชาล็อต”  คนนี้ไม่ต้องพูดถึงเลยเรื่องความ สวย น่ารัก ที่มาแบบจัดเต็มในสไตล์ลูกครึ่ง 
       โครงหน้าชัด คม แต่งน้อยแต่งมากก็เอาอยู่ทุกสไตล์ แต่อาจจะเป็นที่แต่งสีตาเข้มมากไม่ค่อยได้เพราะอาจจะดูมีอายุ เพราะน้องอยู่ในวัยสดใสอยากให้ดูสมวัย  สาวๆอยากสวยปังแบบชาล็อต อ.เธียร ก็จะมาบอกเคล็ดลับเล็กๆน้อย เช่น สีคอนเทคเลนส์ ต้องเป็นสีที่ดู ฝอ มากๆ และแต่งตาให้ดูโต เห็นชั้นตาชัดๆ และคิ้วที่ฟุ้งๆดูโก่ง  ส่วนลิปสติกก็ต้องทาแบบเต็มปาก ให้ดูฉ่ำ เคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ ด้อมเล็กด้อมใหญ่ หรือสาวๆคนไหนอยากสวยมงลงแบบทั้งสองท่านก็ลองไปแต่งกันดูนะครับ

อ.เธียร เธียรธาวิน มงคลเจริญศรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

ฟู้ดทรัก 15 คันซัพพอร์ต “อิงฟ้า วราหะ”  ฉลองปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

เผยภาพแฟนคลับซัพพอร์ต “ชาล็อต ออสติน” ที่เมกกะ บางนา “หลิน มาลิน” มาร่วมยินดีด้วย

เมื่อ “อิงฟ้า” เข้ามาดูไลฟ์ “มาเบล” ก็เขินไปเลยสิคะ

“พี สะเดิด” เอ่ยปากชมความเก่งและโชว์ของ “อิงฟ้า”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments