เปิดธุรกิจใหม่เมคมันนี่ต่อ! “นาฟ” ยึด “แพท” เป็นไอดอล สวย เก่ง รวย หาเงินด้วยลำแข้ง 

เปิดธุรกิจใหม่เมคมันนี่ต่อ! “นาฟ” ยึด “แพท” เป็นไอดอล สวย เก่ง รวย หาเงินด้วยลำแข้ง 

0

เปิดธุรกิจใหม่เมคมันนี่ต่อ! “นาฟ” ยึด “แพท” เป็นไอดอล สวย เก่ง รวย หาเงินด้วยลำแข้ง 

        หลังประสบความสำเร็จแบบสุดๆ ในวัยเพียง 23 ปี กับการนั่งแท่น CEO แบรนด์  Nafs ที่ขายดิบขายดี ทำยอดทะลุ 500,000 กล่อง ภายในระยะเวลาไม่ถึงปี เนตไอดอลสาวเก่ง “นาฟ ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์” หลานสาวแท้ๆ ของพิธีกรและนักแสดงดัง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ก็ยังไม่หยุดเดินหน้าเมคมันนี่ต่อ ล่าสุดลงทุนเปิดธุรกิจใหม่ Naffy Naffie Beauty Salon ภายในปั้มน้ำมัน Caltex ย่านประชาชื่น โดยร่วมหุ้นกับเพื่อนรุ่นพี่นอกวงการ

อ่านข่าวต่อ : “แพท ณปภา” เคลียร์สถานะ “หยวน” บอกยังไม่สะดวกให้จีบ แต่ก็ทักมาคุยกันก่อนได้

นาฟ ฉัฐนันท์ แพท ณปภา

นาฟ ฉัฐนันท์ แพท ณปภา

        ซึ่ง “นาฟ” ได้เปิดใจพูดถึง “สาวแพท” ที่เป็นเหมือนแรงบันดาลใจ ที่ทำให้เธอมีทุกวันนี้อีกด้วยว่า

นาฟ ฉัฐนันท์ แพท ณปภา

        “หลายคนเห็นนาฟทำนู้นทำนี่ เยอะแยะไปหมดตั้งแต่เด็กๆ ทั้งขายกิ๊ฟช้อป ขายเสื้อผ้า ขายครีม ขายคอนเทคเลนส์ เป็นเนตไอดอลรับรีวิวสินค้า ทำ YouTube กับพี่แพท จนมาขายอาหารเสริม แล้วยังจะเปิดร้านเพิ่มอีก ก็ชอบถามว่า ทำอะไรนักหนา ไม่หยุดพักบ้างเลย ไม่เหนื่อยบ้างเหรอ นาฟบอกเลยนะคะว่า ไม่เหนื่อย! เพราะตั้งแต่เด็ก นาฟจะถูกพี่แพทสอนว่า ถ้าอยากได้อะไร ก็ต้องหาเอง ซึ่งพี่แพทไม่สอนเปล่าๆ นะ เค้าทำให้ดูเป็นตัวอย่างด้วย ตั้งแต่เด็ก พี่แพททำงานไปเรียนไป พอเรียนจบก็ทำงานหนักมาก 7 วันเต็ม วิ่งงานโดยเฉลี่ยวันละ 2-3 งานต่อวัน นาฟเห็น ซึมซับ และก็ทำตามมาเรื่อยๆ เป็นอะไรที่ดีมาก

นาฟ ฉัฐนันท์ แพท ณปภา

        นาฟส่งตัวเองเรียน ไม่ได้ขอเงินพ่อแม่ รวมทั้งช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ในบ้าน มาตั้งแต่อายุ 15 เริ่มจากตอนเรียนอยู่ชั้น ม.3 ใช้เวลาหลังเลิกเรียน ไม่ก็วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ไปทำงานเป็นผู้ช่วยพี่แพท ดูแลพี่แพทตามกองถ่าย และงานอีเว้นท์ แล้วก็ค่อยๆ เก็บเงินค่าขนมที่ได้ ไปลงทุนทำนู้นทำนี่ขยับขยายมาเรื่อยๆ จนซื้อรถคันแรก BMW ด้วยเงินสดได้ ตอนอายุ 18 มาตอนนี้อายุ 23 เรียนจบปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ เอกการจัดการ ม.หอการค้าไทย ในระยะเวลา 3 ปีครึ่ง ก็นั่งแท่นเป็น CEO เจ้าของแบรนด์ที่ติดตลาด และมีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจ

นาฟ ฉัฐนันท์ แพท ณปภา

       แต่นาฟก็ยังไม่หยุดนะคะ นี่ก็เพิ่งไปลงเรียนเพิ่ม จบหลักสูตร PADA คอร์สการอบรมผู้บริหารในการทำธุรกิจมาหมาดๆ และกำลังจะเรียนต่อปริญญาโท นิเทศการตลาด เพื่อนำความรู้มาต่อยอดในการทำธุรกิจต่อไปในอนาคต โดยทั้งหมดนี้ นาฟมีพี่แพทคอยเป็นกองสนับสนุนหลักที่สำคัญมาก พี่แพทคอยสอน คอยปลอบ และคอยให้กำลังใจ อยู่เคียงข้างนาฟเสมอ ทำให้นาฟได้เห็นคุณค่าในตัวเอง เชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเอง ว่าเราสามารถประสบความสำเร็จได้ ดูแลครอบครัว และสร้างรากฐานอนาคตให้ตัวเองได้เร็ว ในขณะที่อายุยังน้อยได้ ถ้าเรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ อดทน ซื่อสัตย์ และกตัญญู ซึ่งนาฟก็รู้สึกขอบคุณพี่แพทมากๆ เลยค่ะ เพราะถ้าไม่มีพี่แพทคอยสอนในตอนนั้น ก็อาจจะไม่มีนาฟที่ภูมิใจในตัวเองได้แบบในทุกวันนี้”

นาฟ ฉัฐนันท์ แพท ณปภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาฟ ฉัฐนันท์”ไม่เกี่ยวด้วยนะเรื่องวิจารณ์ “ดีเจพีเค” เหตุหน้าคล้าย “นัส จุฑารัตน์”

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

“นาฟ ฉัฐนันท์” หลานสาว “แพท ณปภา” ไกล่เกลี่ยคู่กรณีคดีหมิ่นลงตัว

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments