“แพท ณปภา” เคลียร์สถานะ “หยวน” บอกยังไม่สะดวกให้จีบ แต่ก็ทักมาคุยกันก่อนได้

“แพท ณปภา” เคลียร์สถานะ “หยวน” บอกยังไม่สะดวกให้จีบ แต่ก็ทักมาคุยกันก่อนได้

0

“แพท ณปภา” เคลียร์สถานะ “หยวน” บอกยังไม่สะดวกให้จีบ แต่ก็ทักมาคุยกันก่อนได้

            เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ จับตามอง สำหรับคู่ของ “แพท ณปภา” และ “หยวน กวินรัฎฐ์” ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอยากดูแลแพท ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวแพทเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า 

แพท ณปภา

            มันเป็นเรื่องที่แบบเรายังไม่ได้มีการพูดคุยกันเลย เพราะแพทเองก็ยังงงอยู่ คือเรื่องมันเริ่มต้นมาจากตอนที่แพทไปออกรายการ 12 ราศี และได้เจอกับเขา แค่นั้นแหละจากนั้นก็กลายเป็นประเด็นใหญ่โตนานนับอาทิตย์ รวมถึงเรื่องที่พี่หยวนเขาเข้ามาคอมเมนต์อินสตาแกรมแพท ประมาณว่า “แม่ปวดตัวไม่เป็นไร แต่ถ้าปวดอย่างอื่นเดี๋ยวพ่อดูแล” ซึ่งพอมันมีคำว่าพ่อ มีคำว่าแม่ คนก็เลยยิ่งจับตามองว่าเราสองคนคุยกันหรือเปล่า แอบคุยกันหรืออยู่เปล่า แต่แพทสามารถบอกได้ว่า ตั้งแต่จบรายการ 12 ราศี จนถึงตอนนี้ แพทกับพี่หยวนเราไม่เคยได้คุยกันเลยทุกช่องทาง คือมันอาจจะเป็นในลักษณะของการปลื้มกันเฉยๆ มากกว่า

แพท ณปภา

แพท ณปภา

            แต่ถ้าถามถึงเรื่องความรัก ณ เวลานี้ตัวแพทเองก็ยังไม่พร้อมจริงๆ ที่จะมีตัวตนกับใครสักคน คือมีเพื่อนได้ มีคนคุยได้ แต่ถ้าจะให้เปิดตัว เปิดหน้า เปิดโชว์ อันนี้แพทติด เพราะแค่งาน ลูก แม่ ก็กินเวลาของแพทไป 7 วันแล้ว ดังนั้นถ้าหากแพทจะมีใครสักคนหนึ่งแพทก็อยากจะมีเวลาให้เขาเหมือนกัน แต่ถ้าหากแพทยังทำไม่ได้แพทก็คิดว่ายังไม่มีดีกว่า

แพท ณปภา

           ทีนี้ถ้าสมมติมองกลับกัน พี่หยวนเขาเคยพูดว่าแบบ “เห็นน้องแพทบอกว่ายังไม่สะดวกให้เข้ามา” ใช่ค่ะ คือยังไม่สะดวกให้เข้ามาจีบ แต่สะดวกให้เข้ามาพูดคุยกันก่อน ทักมาคุยกันได้ อาจจะทักมาได้ว่า “นี่ไลน์พี่หยวนน” “นี่ไอจีพี่หยวนนะ” แค่นั้นก็ได้ แต่ว่าทั้งหมดที่แพทพูดมายังไม่เกิดขึ้นเลย เรื่องจริงคือเรายังไม่เคยคุยกันเลย ไม่เคยเซย์ไฮกันเลย แต่ตอนนี้พี่หยวนเขามีครบแล้วนะในมือ มีไลน์แพท มีเบอร์แพท มีไอจีแพท เหลือแค่ว่าทักมา ทักมาสิคะ คือถ้าทักมาเราก็จะได้คุยกัน เพราะอย่างน้อยเราก็เป็นพี่น้องในวงการเดียวกัน ส่วนสถานะมันจะขยับไปทางไหน หรือมันจะไม่ขยับเลย นั่นก็เป็นเรื่องของอนาคต

แพท ณปภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments