“Urboy TJ” โพสต์ขอโทษ หลังหัวร้อนปมค่ารักษาพยาบาล

“Urboy TJ” โพสต์ขอโทษ หลังหัวร้อนปมค่ารักษาพยาบาล

0

“Urboy TJ” โพสต์ขอโทษ หลังหัวร้อนปมค่ารักษาพยาบาล

           หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่ม “เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ” หรือ “Urboy TJ” ได้ออกมาประกาศขอพักงาน เนื่องจากต้องรักษาตัวเนื่องจากเป็นโรคซึมเศร้า และไบโพลาร์ งานนี้ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงมากๆ 

Urboy TJ

Urboy TJ

          ซึ่งหลังจากที่ได้รับการรักษา “Urboy TJ” ก็ได้โพสต์เคลื่อนไหวอีกครั้ง ในไอจีสตอรี่เล่าถึงค่ารักษาพยาบาลว่า… “ค่ารักษาพยาบาล 6 แสน ไม่ต้องรักษากูก็ได้นะถ้าจะแพงขนาดนี้สั-นรก” และ “ปล่อยกูไปตามทางของกูเถอะ”

Urboy TJ

          ล่าสุดนักร้องหนุ่มได้เคลื่อนไหวอีกครั้งหลังมีกระแสดราม่า โดยโพสต์สตอรี่ในไอจีระบุว่า..

           “จากข้อความก่อนหน้าที่ผมโพสต์ไป ผมต้องขอโทษทุกคนด้วยนะครับ ตลอดระยะเวลาที่ผมรักษาภาวะโรคซึมเศร้าและ ไบโพลาร์อยู่ที่โรงพยาบาล ผมรับรู้เรื่องการรักษาและค่าใช้จ่ายมาโดยตลอด ผลข้างเคียงจากภาวะไบโพลาร์ส่งผลให้อารมณ์ของผมไม่นิ่งและวู่วาม ทำให้แสดงความเห็นแก่ตัว เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลก ด่าทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องเพียงเพราะอยากตายไปคนเดียวโดยไม่ต้องให้ใครมาสนใจ

Urboy TJ

 

          ผมตั้งใจเขียนข้อความนี้ด้วยใจจริงที่อยากจะรับผิดชอบและขอ โทษกับสิ่งที่ผมทำลงไป ขอโทษคุณหมอ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลทุกคน ที่ทำให้ได้รับผลกระทบและขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วงหลังจากที่ได้อ่านข้อความนั้น ตอนนี้ผมได้กลับมารักษาตัวที่บ้าน โดยการกินยา และได้รับการดูแลจากคุณหมอและครอบครัวอย่างใกล้ชิด ผมอยากกลับมาแข็งแรงทั้งกายและใจ เพื่อที่จะได้เจอกับทุกคนเหมือนเดิม ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงและขอบคุณทุก ความรักและกำลังใจจริงๆ ครับ”

Urboy TJ

Urboy TJ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments