“Urboytj” ทุ่มงบ 8 หลักสร้างบ้านใหม่สุดปัง เตรียมเข้าอยู่แล้ว

“Urboytj” ทุ่มงบ 8 หลักสร้างบ้านใหม่สุดปัง เตรียมเข้าอยู่แล้ว

0

“Urboytj” ทุ่มงบ 8 หลักสร้างบ้านใหม่สุดปัง เตรียมเข้าอยู่แล้ว

       ทุ่มเทและตั้งใจใช้เวลาในการสร้างบ้านหลังใหม่ นานกว่า 4 ปี สำหรับบ้านหรูในฝันของศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “Urboytj” ที่ทุ่มงบสร้างบ้านกว่า 8 หลัก เพื่อบ้านในฝัน โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจ พร้อมอัปเดตความบคืบหน้าให้ฟังว่า

Urboytj เพลง นักร้อง ศิลปิน

Urboytj เพลง นักร้อง ศิลปิน

        งานเพลงเยอะมาก? ช่วงนี้ทำเพลงต่อเนื่องตั้งแต่ต้นเดือนมีเพลงกับพี่โอ๊ต ปราโมทย์ ชื่อว่า ฟินที่สุดเลย แล้วก็เพลงของตัวเอง เป็นได้ทุกอย่าง ต่อด้วยเพลงที่ทำกับพี่ใบเตย “ที่พึ่งทางไลน์” แล้วเดี๋ยววันที่ 18 ก.พ.นี้มีอัลบั้มผมอีก ก็ไม่ใช่ยุคของเราหรอกครับ แต่น่าจะเป็นเพราะมีเรื่องอยากพูดเยอะก็เลยเขียนเพลงเยอะ ดีใจและขอบคุณทุกคนที่เข้าใจถึงเนื้อหาที่เราสื่อ จริงๆ ช่วงหลังผมเริ่มเขียนอะไรที่มันค่อนข้างเป็นส่วนตัวมากขึ้น ซึ่งก็ไม่คิดว่าคนจะให้

Urboytj เพลง นักร้อง ศิลปิน

       เรียกว่าโควิดที่ผ่านมาทำอะไร URBOYTJ ไม่ได้ ทำได้นะครับ (หัวเราะ) ทำได้เยอะด้วยไม่ใช่ว่าจะทำอะไรไม่ได้ โดนเยอะครับ มันกระทบหลายคนเพราะว่าผมต้องดูแลลูกน้องในบริษัทด้วย ไม่ว่าจะเป็นทีมงาน นักดนตรีต่างๆ เขาไม่มีงานเพราะว่าพอผมไม่มีคอนเสิร์ตเขาก็ไม่ได้ออกไปทำงาน ผมก็ต้องหาอะไรให้เขาทำ ไม่ว่าจะเป็นการไลฟ์หรือว่าทำอัลบั้มเพื่อให้เขามีส่วนร่วม โปรเจ็คท์ต่างๆ ที่ทำออกมาส่วนหนึ่งก็เพื่อลูกน้องด้วย ส่วนตัวคิดถึงมากเลยครับ อยากไปเล่นคอนเสิร์ตที่มีคนดูจริงๆ ถึงแม้ว่าจะไปสัมผัสกันไม่ได้หรือว่าต้องอยู่ไกลกัน แต่อย่างน้อยขอให้เห็นหน้ากันและเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันมันยังสนุกกว่าการเล่นผ่านไลฟ์

Urboytj เพลง นักร้อง ศิลปิน

       ยอมรับเห็นว่าทำงานเหมือนอันนี้เรื่องจริง หนี้เยอะครับตอนนี้ (ไปลงกับบ้านเยอะ?) ใช่ครับ ลงบ้านเยอะ 4 ปีแล้วยังไม่เสร็จเลย ทำอยู่นั่นแหละ คือมีลงกับบ้านแล้วก็รถ ช่วงนี้บ้าเห่อรถ  งบ (หัวเราะ) 8 หลักนี่คือเท่าไหร่อ่ะ ผมกะไว้ว่าไม่เกินประมาณ 15 ล้าน จริงๆ ไม่ได้เครียดช่วงนี้เราก็ทำงาน พอไม่ได้มีคอนเสิร์ตแต่เราก็ยังทำงานเบื้องหลัง โปรดิวซ์เพลงโฆษณาให้คนโน้นคนนี้ มีงานอยู่ก็โอเคครับ ส่วนที่มันสร้างเสร็จช้าต้องใช้เวลาถึง 4 ปี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเราค่อนข้างละเอียดมาก ส่วนหนึ่งก็ปลวกกินครับ ช่วงหนึ่งที่ผมทำบ้านแล้วปลวกกินพื้นบ้านผมหมดเลยต้องรื้อทิ้งใหม่ทั้งหมด แล้วก็ต้องรอกำจัดปลวก 6 เดือนเพื่อให้มันหายไปให้หมดก่อนถึงจะทำใหม่ได้ แล้วก็ห้องอัดผมดีเทลมันเยอะต้องทำนู่นทำนี่ ไหนจะมีอ่างจากุชชี่ข้างบนห้องอัด ซึ่งต้องมาดูระบบน้ำว่าเดี๋ยวทำเพลงอยู่น้ำจะไหลลงมาไหม

Urboytj เพลง นักร้อง ศิลปิน

      คิดว่าจะแล้วเสร็จสมบูรณ์เมื่อไหร่? “แพลนจริงๆ แล้วมันเมื่อ 3 ปีที่แล้ว(หัวเราะ) ส่วนแพลนใหม่อันล่าสุดคือสิ้นเดือนนี้ คือสิ้นเดือนนี้อาจจะเข้าไปอยู่ได้แต่ว่าอาจจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ เพราะว่าแพลนแรกสุดมันไม่มีบาร์ในบ้านครับ แต่เมื่อไม่กี่เดือนที่แล้วมันมีบาร์เพิ่มขึ้นมา พอดีช่วงนี้เหมือนเป็นคนขี้เหงาแล้วก็ชอบชวนเพื่อนมาบ้านก็อยากให้มีบาร์เล็กๆ ไว้นั่งดื่มนั่งคุยกัน ตอนแรกตรงบาร์จะเป็นโต๊ะสนุ้ก แต่ก็เอ๊ะ! คงไม่มีใครเล่นหรอกก็เลยเปลี่ยนเป็นบาร์แทน ส่วนเรื่องฮวงจุ้ยไม่มีครับ คือผมเอาทุกอย่างที่ตัวเองสะดวก”

Urboytj เพลง นักร้อง ศิลปิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments