“โกศลวัฒน์” รองอธิบดีอัยการชม “ชัชชาติ” แก้ปัญหาคืนทางเดินซอยรัชดา32 

“โกศลวัฒน์” รองอธิบดีอัยการชม “ชัชชาติ” แก้ปัญหาคืนทางเดินซอยรัชดา32 

0

“โกศลวัฒน์” รองอธิบดีอัยการชม “ชัชชาติ” แก้ปัญหาคืนทางเดินซอยรัชดา32 

       “โกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง”  รองอธิบดีอัยการคดีศาลแขวง โพสต์ชื่นชมการทำงานของ“ชัชชาติ สุทธิพันธุ์”  ผู้ว่า กทม. ท่านใหม่ กรณีร้องเรียนทางเท้าคืน หรือทางเดินบริเวณสี่แยก ในซอยรัชดา 32 ที่มีรถมาจอดยึดทางเท้าจอดกันประจำว่า

อ่านต่อ:3 ซุปตาร์โพสต์แบบนี้เมื่อ กกต.ประกาศให้ “ชัชชาติ” เป็นผู้ว่ากทม.

“โกศลวัฒน์” รองอธิบดีอัยการ

ปัญหาคืนทางเดินซอยรัชดา32 

ถ้าเจ้าหน้าที่ทำงาน ชาวบ้านก็ไม่ต้องทะเลาะกัน.. ให้เกิดคดีความ
           ชื่นชมทีมงาน “ชัชชาติ สุทธิพันธุ์”  ผู้ว่า กทม. ท่านใหม่ หลังจากมีการร้องเรียนแค่ 1 วันก็มีการดำเนินการแก้ปัญหาให้ประชาชน คืนทางเดินบริเวณสี่แยก ในซอยรัชดา 32 ที่มีรถมาจอดยึดทางเท้าจอดกันประจำ เป็นปี เคยมีการแจ้งตำรวจจราจร  แล้ว ก็ไม่มีการดำเนินการอย่างใด

       วันนี้มีป้ายห้ามจอด เทศกิจ เขตจตุจักร  หลังจากมีการร้องเรียนไปไม่ถึง 24 ชั่วโมง จอดรถบนไหล่ทางสภาพเป็นทางเท้า แถมอยู่ใกล้ชิดติดสี่แยก เห็นมานานเป็นปี เลี้ยวเข้าออกจากซอยก็ลำบาก เพราะติดรถที่จอดข้างทาง ตำรวจจราจรก็ไม่เคยจัดการ วันนี้ช่องทางทีมงานผู้ว่าฯชัชชาติ เปิดให้มีการร้องเรียน จัดการได้รวดเร็ว ทันใจ ทันใด ทันที ชาวบ้านจะได้ไม่ต้องพิพาทกัน เพราะรถจอดบนทางเท้าก็ต้องลงมาเดินบนถนนเสี่ยงอันตราย รถบีบแตรไล่ก็จะเกิดการทะเลาะกัน กับคนเดินถนน สภาพถนนก็แคบ

ปัญหาคืนทางเดินซอยรัชดา32 

ปัญหาคืนทางเดินซอยรัชดา32 

        เจ้าหน้าที่รักษากฎหมายให้เคร่งครัดก็จะเป็นกรรมการที่ดี ช่วยให้ชาวบ้านไม่ต้องพิพาทกัน ด้วยกติกาของสังคม คือกฎหมาย และยังสามารถลดคดีที่จะเกิดขึ้นจากการทะเลาะ พิพาท วิวาท ทำร้ายร่างกาย หมิ่นประมาท ดูหมิ่น ฯ ยุติข้อพิพาทโดยเจ้าหน้าที่รัฐ ที่ไม่เพิกเฉย รักษากติกา มั่นคงรวดเร็ว ให้ประชาชนอยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข  ไม่เฉยเมยไม่เพิกเฉย ต่อความเดือดร้อนของประชาชน แก้ปัญหาทันใจ นิยมจริงๆครับ
          คดีที่ขึ้นศาลแขวงทุกวันนี้ มีมากพอสมควรที่เกิดจากการทะเลาะ พิพาท ดูหมิ่น หมิ่นประมาทกัน เพราะขาดเจ้าหน้าที่ที่ใส่ใจกำกับวินัย  กำกับกติกาของสังคมให้ดี  ในการอยู่ร่วมกัน ตั้งแต่จอดรถขวางหน้าบ้าน ปล่อยสุนัขไปขี้หน้าบ้านคนอื่น เอาขยะไปไว้หน้าบ้านเพื่อนบ้าน จอดรถกีดขวางเอาเปรียบผู้อื่น ยึดถนนในซอยเป็นของตนเอง ถ้าเจ้าหน้าที่ช่วยกันออกมาเคร่งครัดกำกับกติกา ประชาชนร้องเรียนก็ใส่ใจ มาจัดการ ให้ยุติธรรมกันตามกฏหมาย ย่อมลดข้อพิพาท ลดปริมาณคดีได้แน่นอน
          ชื่นชม ช่องทางร้องเรียนท่านผู้ว่า “ชัชชาติ”  ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ออกมาเร่งแก้ปัญหาอย่างจริงจัง รวดเร็วให้กับประชาชน ขอให้ทำเช่นนี้กันตลอดไปครับอัยการอย่างผมก็ยินดีสนับสนุนการทำงานเต็มที่

ชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments