จะไม่มีวันลืม! “โอบ โอบนิธิ” อำลาวันสุดท้าย “นาดาวบางกอก” จะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป

จะไม่มีวันลืม! “โอบ โอบนิธิ” อำลาวันสุดท้าย “นาดาวบางกอก” จะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป

0

จะไม่มีวันลืม! “โอบ โอบนิธิ” อำลาวันสุดท้าย “นาดาวบางกอก” จะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป

           เป็นอีกนักแสดงหนุ่มที่แจ้งเกิดมากจากซีรีส์ “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” สำหรับ “โอบ โอบนิธิ” หลังอยู่สังกัด “นาดาวบางกอก”มานานถึง 10 ปี ในที่สุดงานเลี้ยงก็ย่อมมีวันเลิกรา เมื่อ “นาดาวบางกอก” ประกาศปิดตัวลงอย่างเป็นทางการตั้งแต่ 1 มิ.ย. เป็นต้นไป

โอบ โอบนิธิ

โอบ โอบนิธิ

          ล่าสุดวันนี้(31 พ.ค.65) “นาดาวบางกอก” ดำเนินการเป็นวันสุดท้ายแล้ว “โอบ” จึงถ่ายป้ายหน้าบริษัท พร้อมย้อนเล่าสมัยที่ตัวเองยังเป็นนักเรียนมัธยมนั่งวินมอเตอร์ไซค์มาที่บริษัทและไม่เคยมีภาพในหัวเลยที่จะออกจากที่นี้ แต่ก็เข้าใจสิ่งที่เปลี่ยนแปลง โดยเขียนเล่าว่า...

โอบ โอบนิธิ

            “แล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่บ้านหรือที่เรียกว่าจุดเริ่มต้นของผมปิดตัวลง ทุกอย่างในวงการบันเทิงของชีวิตผมมันถูกเริ่มต้นขึ้นที่นี่ จากเด็กที่ใส่ชุดนักเรียนหัวเกรียนสะพายกระเป๋าเดินมาแคสงานจาก BTS โดยไม่รู้ด้วยซ้ำว่านั่งมอเตอร์ไซค์เข้ามาได้ ตั้งแต่ได้เข้ามาอยู่ที่นี่ถือว่าการเดินของชีวิตเปลี่ยนไปค่อนข้างมาก มีคนรู้จักมากขึ้น มีแฟนคลับ มีงาน มีเงิน มีโอกาสอะไรหลายๆในชีวิตที่คิดว่าคงจะหาไม่ได้ถ้าไม่ได้อยู่ที่นี่ เอาจริงๆเคยมีคำถามอยู่ในหัวเหมือนกันว่า ถ้าไม่มี"นาดาวบางกอก"'แล้ว เราจะไปอยู่ที่ไหน คำตอบคือความว่างเปล่าผมนึกภาพไม่ออกด้วยซ้ำว่ามันจะเป็นยังไง ผมยังเคยพูดเลยว่าผมจะอยู่ที่นี่ จะไล่ผมออกผมก็จะอยู่ที่นี่ (อ่ะมีความมั่นหน้าหนึ่ง)

โอบ โอบนิธิ

           แต่ก็นั่นแหละทุกอย่างมันก็ต้องมีเวลาของมัน ไม่ว่าจะยังไง "นาดาวบางกอก" ก็จะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป ขอบคุณทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ทำให้เราได้พบกัน ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่มีส่วนรวมในการผลัดดัน ให้โอกาส ดูแลเหมือนครอบครัว และมองเห็นคุณค่าและความตั้งใจของเด็กคนนี้ จะไม่มีวันลืมสิ่งเหล่านี้เลยครับ

            สุดท้ายนี้พวกเราไม่ได้จากกันไปไหนหรอกครับ พวกเรายังคงอยู่อุตสาหกรรมวงการบันเทิงไทย ด้วยความตั้งใจที่อยากจะพัฒนาสิ่งเหล่านี้ให้มีคุณภาพดีที่สุดต่อไป บ้านของเราก็ยังเป็นบ้านหลังเดิมที่ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปเติบโตในทางของตัวเอง ขอให้ทุกคนโชคดีและประสบความสำเร็จในเส้นทางของตัวเอง วันหนึ่งที่กลับมาเจอกัน ความสัมพันธ์ของครอบครัวเราก็ยังคงเหมือนเดิมไม่ได้หายไปไหน เรายังกินข้าว คาราโอเกะ กินหมูกระทะ Hang out กันได้เหมือนเดิม รักเสมอ

"ไม่มีนาดาวบางกอก..ไม่มี โอบ โอบนิธิ"

01/06/2012-31/05/2022”

           ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันมากมายและบอกว่ารู้สึกใจหายที่วันนี้จะไม่มีนาดาวบางกอกแล้วและแฟนคลับทุกคนยินดีที่จะคอยซัพพอร์ต “โอบ” กันต่อไปอีกด้วย

โอบ โอบนิธิ

โอบ โอบนิธิ

โอบ โอบนิธิ

โอบ โอบนิธิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอบ” ยินดี “มะปราง อลิสา” เปิดตัวแฟน ตอบปมโดนชาวเน็ตแซะหน้าคุ้นๆ

“โอบนิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กำลังศึกษาดูใจ

โยนไม้พายทิ้ง!“โอบ-เลดี้ปราง” รับหน้าที่กัปตันเรือทำทะเลหวาน ประทานโมเมนต์ใหญ่เว่อร์!

“โอบ” ลั่น “พีพี” พูดต้องหาร! หลังแซวบนเวที รับชวน “ปราง” ไปดูคอนเสิร์ตแต่ไม่ได้นั่งติดกัน

“ปราง กัญญ์ณรัณ” รับสนิท “โอบนิธิ” มากขึ้น ชมอีกฝ่ายเป็นคนน่ารัก

“โอบนิธิ” เขินหนักถูกถามสถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ยอมรับสนิทมากขึ้น วันนี้พร้อมเปิดใจ

อุ๊ย! “โอบ นิธิ” นั่งข้าง “ปราง กัญญ์ณรัณ” ไปนั่งชิลด้วยกันแบบนี้ ขอเขินได้ไหม?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments