ใจสั่น! เปิดวาร์ป 6 หนุ่มสุดคิวท์วง “PROXIE” ลูกๆ ของ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์”

ใจสั่น! เปิดวาร์ป 6 หนุ่มสุดคิวท์วง “PROXIE” ลูกๆ ของ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์”

0

ใจสั่นเปิดวาร์ป 6 หนุ่มสุดคิวท์วง “PROXIE” ลูกๆ ของ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์”

         น่าจับตามองสุด ๆ สำหรับบอยกรุ๊ปน้องใหม่แกะกล่อง “PROXIE (พร็อกซี) ศิลปินเบอร์แรกของค่าย “bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก) ที่พระเอกหนุ่มตลอดกาล อย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” มานั่งแท่นผู้บริหารค่ายเพลงครั้งแรก ประกอบด้วย 6 หนุ่มหล่อ และพร้อมแล้วที่จะมาเขย่าวงการ T-POP และเติมสีสันให้กับวงการเพลง ด้วยการส่งซิงเกิ้ลแรก “Crazylove รักบ้าบอ”  ซึ่งต้องบอกว่าแต่ละคนนั้นฝีมือไม่ธรรมดาทั้งการร้องและเต้น ด้วยพรสวรรค์เหลือล้นและเสน่ห์ที่แตกต่างกัน วันนี้เราเลยไม่พลาดพาทุกคนไปเปิดวาร์ปทำความรู้จัก ให้ได้รู้จักกันมากขึ้น

PROXIE

PROXIE

         เริ่มกันที่พี่ใหญ่ของวง “รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์” หรือ กัน (GUN)” หนุ่มหน้าหวาน เจ้าของดวงตาและรอยยิ้มพิฆาต มาพร้อมพรสวรรค์รอบด้าน ทั้งการร้อง แร็ป เต้น ตีกลอง

PROXIE

          ใครชื่อชอบแนวโอปป้า ขอแนะนำหนุ่มหล่อ ลุคตี๋อินเตอร์คนนี้  “ปัณณธร  จิรศาสตร์” หรือ คิม (KIM)” ลูกครึ่งไทย-จีน เจ้าของฉายา ไอตี๋ที่มีเสน่ห์อยู่ที่ตาชั้นเดียว ภายนอกของหนุ่มคิมนั้นอาจเหมือนเป็นคนนิ่ง ๆ แต่จริงๆ เป็นคนเฮฮา สนุกสนาน

PROXIE

          มาต่อกันที่ “ปวริศร์ ศรีชัยชนะ” หรือ โชกุน (CHOKUN)” หนุ่มขี้เล่นจากแดนอีสาน ที่ขโมยหัวใจแฟน ๆ ด้วยมาดกวน ๆ แสนซน  เวลายิ้มจะมีรอยย่นตรงแก้มเหมือนหนวดน้องแมว น่าเอ็นดู

PROXIE

           มาที่คนหล่อ โปรไฟล์ดี ครบจบในคนเดียว ยกให้หนุ่ม “กร วรรณไพโรจน์” หรือ กร (GORN)” ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ คณะแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข เห็นเรียนแพทย์แบบนี้แต่บอกเลยว่าหนุ่มกรไม่ใช่เด็กเนิร์ด เพราะมีวีรกรรมสุดซ่า เป็นเด็กในแก๊งค์หลังห้อง

PROXIE

           มาต่อกันที่หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ “ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์” หรือ อองรี (ONGLEE)” หนุ่มลูกครึ่ง 3 สัญชาติไทย จีน และอังกฤษ  เป็นหนุ่มขี้เล่น มาดกวนๆ กิจกรรมสุดโปรดของเขาคือ ฟังเพลง เล่นดนตรี เต้น ร้องเพลง เล่นกีฬา ส่วนความสามารถพิเศษก็มีไม่เหมือนใคร นั่นคือกระดิกหูได้

PROXIE

         ปิดท้ายกันที่น้องเล็กของวง อย่าง “วรเมธ กอนุประพันธ์” หรือ วิคเตอร์ (VICTOR)”  ฃหนุ่มสายแฟชั่น หลงรักงานด้านศิลปะและการวาดรูปสุด ๆ รักใครชอบใคร อย่าพลาดไปกดติดตามและคอมเม้นต์ให้กำลังใจ 6 หนุ่มวง PROXIE ได้เลย !

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ขอพักงานผู้จัด หลังเรตติ้งไม่ตามเป้า รับละครเรื่องแรกคิดเยอะไป ดีใจคนจับจิ้น “มิว ศุภศิษฏ์”

เจอกันใหม่! “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณ “ติ๊ก เจษฏาภรณ์” ให้โอกาสเล่น “ลมพัดผ่านดาว” 

เปิดโปรเจ็คท์พิเศษ “มิว-ติ๊ก” รับความฮอตของคุณทศ

รีบชี้แจง! “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เจอแฟนๆ อินจัด ตัดต่อภาพเกินจริงฉากหวิวคู่ “มิว”

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

กรี๊ดหัวใจจะวาย“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” โชว์แผงอกแน่นๆ

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดเจอดราม่าโยงปมการเมือง ลั่นทุกคนควรพูดเรื่องการเมืองได้อย่างเสรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments