“ณวัฒน์” ผุด“ข้าวแกงมิสแกรนด์" อิ่มละ 20 บาท  ช่วยคนไทย 

“ณวัฒน์” ผุด“ข้าวแกงมิสแกรนด์" อิ่มละ 20 บาท  ช่วยคนไทย 

0

“ณวัฒน์” ผุด“ข้าวแกงมิสแกรนด์" อิ่มละ 20 บาท  ช่วยคนไทย 
        "ร้านข้าวแกงมิสแกรนด์" เปิดให้บริการแล้วจ้า!! ปรุงสุก สด ใหม่ สะอาด อร่อยถูกปากในราคาแค่ 20 บาทเท่านั้น ย้ำ!อีกครั้งว่า 20 บาท ข้าวสวยร้อนๆหอมกรุ่นราดกับข้าวที่คุณชื่นชอบ 2 อย่าง อิ่มจนจุกกันเลยทีเดียว 

อ่านต่อ:“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ฟาดกลับ “พิมรี่พาย” ทำร้ายจิตใจคนหาเช้า

ณวัฒน์  อิสรไกรศีล

ณวัฒน์  อิสรไกรศีล


         ข้าวแกงร้านนี้ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”  เจ้าพ่อโปรเจ็คและบิ๊กบอส มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดให้ตามเจตนารมณ์ที่ชัดเจนแม้เราจะเปลี่ยนแปลงประเทศไม่ได้แต่เราทุกคนช่วยกันได้ ข้าวแกงมิสแกรนด์จึงก่อตั้งมาเพื่อให้สอดคล้องกับสภาพเศรฐกิจตกสะเก็ดและดิ่งเหวอย่างที่สุดในระยะนี้ ยุคที่คนไทยต้องรัดเข็มขัด ประหยัด และเพื่อเข้าถึงทุกกลุ่มผู้บริโภค แถมมีรสชาติอร่อย ในราคาเพียง 20 บาทเท่านั้น  

ณวัฒน์  อิสรไกรศีล

ณวัฒน์  อิสรไกรศีล


         โดยวันนี้ ณวัฒน์ ให้เกียรติประเดิมเปิดร้าน ตักข้าวแกงขายลูกค้าที่มาอุดหนุนกันแน่นร้านบ้านเลขที่ 1201/31 ทาวน์อินทาวน์ ซอย 2 เมนูความอร่อยหลากหลายหมุนเวียนเกือบ 10 เมนูเลยทีเดียว โดย ณวัฒน์ เผยว่า อย่างที่ทุกท่านทราบว่าเศรษฐกิจตอนนี้แย่มาก ของแพงมาก น้ำมันขึ้นราคา แก๊สขึ้นราคา ค่าครองชีพเกินเยียวยาจริงๆ ไม่มีใครช่วยเหลือได้ แต่เราเป็นองค์กรที่อยู่กับคนไทยมาครบ 10 ปี ผมไม่อยากอยู่เฉย องค์กรอยากมีส่วนช่วยแบ่งเบาภาระคนไทย แม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กๆผมจึงเปิดร้านข้าวแกงมิสแกรนด์ อร่อย ถูกสุขลักษณะ ใช้วัตถุดิบคุณภาพในราคาที่ถูกเพียง 20 บาท จุดนี้อาจจะช่วยให้คนได้หันมามองและช่วยเหลือกันบ้าง ใครที่มีกำลังก็ให้ออกมาช่วยกัน มีคนถามผมว่าขาย 20 บาท ได้กำไรไม๊ ตอบได้เลยครับว่าไม่มีทางจะได้กำไร ขาดทุนวันละไม่ต่ำกว่า 15,000 บาทแน่นอน เพราะวัตถุดิบผมใช้ของดีหมด แต่ผมไม่สนใจหรอก เราทำแล้วได้ช่วยคนผมก็มีความสุข ท่านใดอยากมาชิม หรือจะออเดอร์ไปเลี้ยงผู้ยากไร้ บ้านเด็กกำพร้า คนชรา หรือเลี้ยงข้าวกล่องการกุศลต่างๆสามารถติดต่อมาที่บริษัทได้นะครับ สั่ง 300 กล่องขึ้นไปส่งฟรี ส่วนใครที่อยู่ย่านทาวน์อินทาวน์ สามารถมาฝากท้องได้ครับ ประหยัดจริงๆ ถ้าคุณตั้งเงินสำหรับอาหารกลางวันไว้ 100 บาท คุณกินร้านผมได้ 1 สัปดาห์เลย บริการน้ำดื่มเย็นๆให้ฟรีด้วยครับ" 
       ข้าวแกงมิสแกรนด์เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.30-13.00 น. หยุดเสาร์-อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์  

ณวัฒน์  อิสรไกรศีล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

“มิสแกรนด์” ซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สยายปีกสู่ธุรกิจโลจิสติกส์

“ณวัฒน์” เอ่ยปากชมมิสแกรนด์สองจังหวัด! ตะลึงยอดคนดูชุดประจำชาติมิสแกรนด์ในสตรีมมิง 319,588 ราย

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments