“เดียร์ลอง” เคลื่อนไหวแล้ว หลังย้ายไปอยู่เนเธอร์แลนด์เริ่มต้นชีวิตใหม่

“เดียร์ลอง” เคลื่อนไหวแล้ว หลังย้ายไปอยู่เนเธอร์แลนด์เริ่มต้นชีวิตใหม่

0

“เดียร์ลอง” เคลื่อนไหวแล้ว หลังย้ายไปอยู่เนเธอร์แลนด์เริ่มต้นชีวิตใหม่

         เป็นกระแสข่าวช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กรณีของ “กวาง อาริศา” หรือชื่อในวงการคือ “เดียร์ลอง” สตรีมเมอร์สาวไทย ฉายา “เจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย” ได้ผันตัวไปทำ OnlyFans แนววิดีโอผู้ใหญ่ แต่กลับมีมือดีแอบดูดคลิปออกมาเผยแพร่ จนเรื่องราวบานปลายถึงตำรวจ

เดียร์ลอง

เดียร์ลอง

        ต่อมา “เบลล์ ขอบสนาม” ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คบอกแฟนๆทุกคนตอนนี้ “เดียร์ลอง” ได้ย้ายไปอยู่ที่เนเธอร์แลนด์แบบยาว ๆ ซึ่งการไปครั้งนี้ไม่ใช่การไปเที่ยว แต่ไปแล้วจะไม่กลับมาเมืองไทย จะเปลี่ยนทั้งชื่อ เปลี่ยนทั้งสัญชาติ ส่วนสาเหตุที่ไป เพราะประเทศไทยอาจจะไม่เหมาะกับ “เดียร์ลอง” ซึ่งก็มีชาวเน็ตให้กำลังเจ้าตัวกันมากมาย

เดียร์ลอง

        ล่าสุด “เดียร์ลอง” ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก หลังมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปอยู่เนเธอร์แลนด์แล้ว เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยได้โพสต์ภาพบรรยากาศที่ต่างประเทศ พร้อมเขียนข้อความผ่านเฟสบุ๊คว่า...

        “สวัสดีค่ะทุกคน กวาง เดียร์ลอง นะคะ กวางอยากจะบอกว่า…กวางยังเพิ่งเริ่มต้นในเรื่องการย้ายมาที่นี่ ไหนจะทั้งเรื่องภาษา และเรื่องการขอทุนเรียนเพื่อต่อยอดในเรื่องการทำงาน หาที่อยู่ และอื่นๆต่อไปค่ะ

        กวางไม่ได้มีอภิสิทธิ์พิเศษใดๆมากกว่าใคร แค่มีความตั้งใจจะย้ายมาที่ที่เหมาะกับตัวเอง ถึงจะดูยากหน่อย แต่เดียร์ลองมันถนัดเรื่องที่คนอื่นเค้าไม่ทำกันอยู่แล้วนี่ มันสู้จะตาย

         แต่ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจนะคะ ถ้าจะให้แนะนำเรื่องการย้ายประเทศกวางก็คงแนะนำไปไม่ได้มากกว่าอากู๋เกิ้ลหรอกค่ะ ฮ่าๆ ด้วยรัก เดียร์ลองสองไมค์ ”

เดียร์ลอง

เดียร์ลอง

          ส่วนอีกข้อความ “เดียร์ลอง” ได้ชี้แจงเรื่อง “เบลล์ ขอบสนาม” โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊ค พร้อมทั้งขอร้องทุกคนว่าอย่าดราม่าอีกด้วย มีข้อความเต็มๆว่า...

        “อย่าว่าพี่ เบลล์ ขอบสนาม เลยนะคะ พี่เบลล์คือพี่ชายที่เราเคารพรัก และหวังดีกับเราเสมอ ที่บอกว่าไปพักผ่อน ก็ใช่ค่ะ เรามาพักผ่อน แต่ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าจะทำเรื่องมาเรียนต่อเพื่อขอสัญชาติ ปลายทางที่หวังไว้ก็เหมือนที่พี่เบลล์บอกแหล่ะทุกคน เพราะฉะนั้นขอให้หยุดดราม่ากันเถอะค่ะ”

เดียร์ลอง

เดียร์ลอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะเทือนใจ! “ต้นหอม” เล่าเคสในรายการวิทยุชีวิตถูกพรากไปเพราะคนเมาขับรถชนเมียและลูกจนเสียชีวิต

“ดีเจมะตูม” ชี้แจงคลิปจับมิจฉาชีพใน Tiktok เหตุตนถูกแอบอ้างชื่อไปหลอกเงินผู้อื่น

เก่งมาก! “เจสัน ยัง” ได้เลื่อนขั้นเป็น Senior Protective Services Officer สังกัดกรมตำรวจเเห่งรัฐควีนส์เเลนด์

ปคบ. จับกุม “นารา เครปกระเทย” เครือข่ายจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ใส่ส่วนผสมของสารต้องห้าม

เปิดใจ “ตร.จิตอาสา” เปิดหมวกร้องเพลงช่วยเด็กด้อยโอกาส

ฝันที่เป็นจริง! “เจสัน ยัง” ขอพักงานแสดงไปสานฝันเป็นตำรวจที่ออสเตรเลีย

นาดาวบางกอกส่งตัวแทนเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและคู่กรณีที่ขับรถตาม “บิวกิ้น” แล้ว

Comments