“อะตอม” เขียนถึง “แนน” รักแท้เปลี่ยนทุกสิ่ง

“อะตอม” เขียนถึง “แนน” รักแท้เปลี่ยนทุกสิ่ง

0

“อะตอม” เขียนถึง “แนน” รักแท้เปลี่ยนทุกสิ่ง
       เรียกว่าหลังจากร่างกายได้พักฟื้นจากอุบัติเหตุสำหรับ “อะตอม สัมพันธภาพ” ร่างกายก็ดีขึ้นตามลำดับ มีเพียงแค่นิ้วที่อาจจะต้องให้แพทย์ดูแลรักษาต่อ ทั้งนี้แม้นิ้วจะเสียหายและบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ แต่ก็ยังมีแรงด้วยความรัก ขึ้นมาโพสต์ถึงคุณแนนยาวเหยียดด้วยหัวใจว่าแนนเปลี่ยนเขาทุกอย่าง 

อ่านต่อ:“อะตอม สัมพันธภาพ” ออกรพ. เตรียมพักฟื้นที่บ้าน | daradaily

อะตอม สัมพันธภาพ

อะตอม สัมพันธภาพ

       แนนคือผู้หญิงคนแรกและคนสุดท้ายของผมในชีวิตที่ทำให้ผมได้ประสบพบเจออะไรหลายอย่างในชีวิตเป็นครั้งแรกและเข้าใจว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตผมครับ
       ที่ผมบอกว่าแนนคือผู้หญิงที่ผมประสบพบเจออะไรครั้งแรกในชีวิตผม “ใช่เลยครับ” ถ้าเพื่อนๆท่านใดที่รู้จักผมในอดีตมาจะรู้ว่าผมมีความหยาบกระด้างกับผู้หญิงมากๆทั้งที่เรื่องนั้นตัวผมเองทำผิด แต่ก็คิดว่าตัวเองทำถูกเสมอ
      ซึ่งผมนิสัยแบบนั้นมาตั้งแต่วัยรุ่นเลยก็ว่าได้ครับ หรือเรียกให้เค้าใจง่ายคือผู้ชายที่”เจ้าชู้”มากๆคนนึงในสังคมครับ รวมถึงนิสัยส่วนตัวที่มีความหยาบกระด้างกับผู้อื่นในสังคมมากครับ เวลาใครขับรถปาดหน้าและมาทำนิสัยไม่ดีใส่ผมอยากจะชักปืนยิงหรือเอาปืนตบหน้าอย่างเดียวแล้วค่อยมาเจรจาต่อสู้กันทีหลัง
       เวลานั้นมีความรู้สึกและคิดได้แค่นั้นจริงๆครับ “แต่” เชื่อไหมครับตั้งแต่ผมมาคบกับแนนสิ่งที่ผมกล่าวมาข้างต้นหายไปจากตัวเองหมดจริงๆทั้งเรื่องเจ้าชู้และเรื่องอารมณ์ร้อนของตัวเองครับ แนนเค้าไม่เคยสอนผมเลยครับ แต่จะคอยเตือนและบอกให้ใจเย็น ผมรู้ตัวเองว่าผมดื้อใครสอนไม่ค่อยฟังต้องประสบเอง แต่พอมาคบและอยู่ด้วยกัน
ผมเลิกนิสัยเหล่านี้โดยที่ผมไม่รู้ตัวเลยครับ วันๆมุ่งหาแต่หลักธรรมและคำสอนความรับผิดชอบชั่วดี แล้วน้อมกลับมามองตัวเองทีละเรื่องๆแล้วค่อยๆปรับปรุงตัวเองทีละนิด จนชีวิตค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ จนคิดว่าที่เราเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตไปแปปนึงอาจมาจากเวรกรรมที่เราเคยทำไว้หรือเปล่า

อะตอม สัมพันธภาพ

อะตอม สัมพันธภาพ

อะตอม สัมพันธภาพ

       ตอนผมเกิดอุบัติเหตุที่ลำปางและพักรักษาที่โรงพยาบาลลำปาง45วัน คนที่รองรับอารมณ์ความไม่รู้เรื่องของผมก็ ”คือแนน” ผมได้มีโอกาสดูคลิปที่แนนถ่ายผมไว้เก่าๆช่วงเวลาที่รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ที่ลำปางนั้น ทำให้คิดว่าถ้าเป็นคนอื่นคงทนเราไม่ได้ขนาดนี้แสดงว่าเค้ารักเรามากจริงๆครับ
เค้าไม่เพียงแค่รองรับอารมณ์ที่ไม่มีสติของผม เค้ายังดูแลและจัดหาอาหารต่างๆให้ผมทานและเช็ดขี้เช็ดเหยี่ยวให้ผมอีก ทำให้ผมคิดว่าที่ผ่านมาเราว่าเราโชคดีแล้วที่ได้ผู้หญิงคนนี้เป็นแฟน แถมในปัจจุบันยังโชคดีอีกที่เค้ารักเราขนาดนี้ วันนี้วันแห่งความรักผมขอให้ทุกท่านที่มี ”ความรัก”
       มีความสุขในทุกวันนะครับ ถ้าไม่มีแฟนไม่เป็นไร ถ้ามีความรักที่เรารักเค้าและเค้ารักเราที่เป็นญาติ พ่อ แม่ พี่ น้องหรือคนใกล้ชิดที่รู้สึกอย่างนั้นก็พอแล้วครับขอให้ทุกท่านดูแลสุขภาพตัวเองและคนรักให้แข็งแรงนะครับผม

อะตอม สัมพันธภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments