Happy birthday คูมหมอ “ปุยเมฆ นภสร” 

Happy birthday คูมหมอ “ปุยเมฆ นภสร” 

0

Happy birthday คูมหมอ “ปุยเมฆ นภสร”  
       เรียกว่าเป็นการเบิร์ดเดย์ว่าที่คุณหมอและศิลปินวัยรุ่นอย่าง “ปุยเมฆ นภสร” ที่แสนจะอบอุ่นเพราะ ในไทม์ไลน์ของคุณหมอปุยเต็มไปด้วยคำอวยพร ฉลองวัย 25 

อ่านต่อ:“ปุยเมฆ นภสร” ทูตเสรีภาพในโซเชี่ยล | daradaily

ปุยเมฆ นภสร

ปุยเมฆ นภสร

ปุยเมฆ นภสร

       โดยเรื่องราวแสนประทับใจนี้เกิดขึ้นในไอจีของ “ปุยเมฆ นภสร”   รวมถึงในทวิตเตอร์ของเธอ ทั้งนี้มีแฟนเพลงของเธอเข้ามาอวยพรเบิร์ดเดย์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ
Happy birthday to you 
       มีความสุขที่แสนพิเศษ มีความทรงจำอันแสนมหัศจรรย์ มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ และมีแต่สิ่งดีๆที่ดีที่สุดเข้ามาตลอดปีตลอดไป
มีความสุขมากๆนะคับว่าที่คุณหมอ ช่วงนี้ฝึกงานหนักม้าก พักผ่อนเย้อๆเลยน๊า ขอให้ความน่ารักความสดใสล้อมรอบตัวเจ้าปุยแบบนี้ตลอดไปเลย และก็จะซัพพอร์ตตลอดไปเลยคับ รักมากเลยคับคนเก่ง ขอบคุณที่เกิดมานะคะ
       ขอให้มีความสุขในทุกวัน มีรอยยิ้มในทุกวัน ได้พักผ่อนเยอะๆ ดูแลสุขภาพน้า ยินดีกับทุกย่างก้าวของปุยเมฆ จะคอยติดตามทุกบทบาทของคุณปุยเลย รักฮับ
1สวย
2น่ารัก3หมอเป็นกำลังใจของหนูนะค่ะหนูติดตามผลงานหมอมาตลอดและวันเกิดปีนีเขอให้หมอมีความสุขมากๆนะค่ะ หมอเป็นแรงบันดาลใจให้หนูอยากเรียนหมอค่ะ
       “ปุยเมฆ นภสร”  เข้าสู่วงการโดยการชักชวนของคุณเอ็ม อัครวัฒน์ ผู้ดูแลศิลปินในบริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ โดย ชิม่อน วชิรวิชญ์ ได้เจอรูปภาพของ ปุยเมฆ นภสร ในทวิตเตอร์ที่มีการถูกพูดถึงและโด่งดังมาก จึงนำรูปภาพในทวิตเตอร์ไปให้ทางผู้ใหญ่ดู ซึ่งทางผู้ใหญ่เห็นว่าน่าสนใจ เลยเลยชักชวนให้ ปุยเมฆ นภสร เข้าสู่วงการบันเทิง และได้มีผลงานการแสดงมากมายจนถึงปัจจุบัน  ซึ่งที่ผ่านมา “ปุยเมฆ นภสร” ก็เคยมีผลงานการแสดงมาบ้างแล้วทั้งมิวสิควิดิโอเพลงและซีรีส์

ปุยเมฆ นภสร

ปุยเมฆ นภสร


#puimek25thbirthday

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments