“ปุยเมฆ นภสร” ทูตเสรีภาพในโซเชี่ยล 

“ปุยเมฆ นภสร” ทูตเสรีภาพในโซเชี่ยล 

0

“ปุยเมฆ นภสร” ทูตเสรีภาพในโซเชี่ยล 

       เรียกว่าได้รับความสำเร็จอย่างดียิ่งสำหรับ “ปุยเมฆ นภสร” ภายหลังได้จัดงานแฟนมิตโดยมีแฟนคลับแห่ไปร่วมงาน รับกับเทศกาลปีใหม่อย่างสนุกสนาน 

อ่านข่าวต่อ:ปังเว่อร์ “ปุยเมฆ นภสร” ทวิตเตอร์ยอดฟอลทะลุ 600K 

ปุยเมฆ นภสร

ปุยเมฆ นภสร

ปุยเมฆ นภสร

       ล่าสุดอัพเดทสำหรับเรื่องราวของ “ปุยเมฆ นภสร” แม้จะเป็นศิลปินวัยรุ่นและเธอก็ไม่ได้เป็นทูตองค์การอะไรของโลกหรือเอเซียนแต่เธอได้รีทวิตข่าว การโจมตีของทหารเมียนมากับกองกำลังติดอาวุธกะเหรี่ยง KNLA
       โดยในเนื้อข่าวที่เธอรีทวิตระบุว่า สภาพบ้านเรือนในไทย ที่ถูกขีปนาวุธจากฝั่งพม่าตกลงมากลางบ้านเมื่อเช้านี้ ภายในหมู่บ้านหมื่นฤาชัย อำเภอพบพระ
จ.ตาก แต่คนในบ้านไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ 
       สื่อพม่ารายงานอีกว่า "แม้กระสุนจากฝั่งกองทัพพม่ามักลอยมาฝั่งไทย แต่เป็นที่ทราบกันดีว่ากองทัพไทยยังไม่ดำเนินการใดๆ"
สำหรับสถานการณ์การสู้พื้นที่รบพื้นที่แนวชายแดนไทย-เมียนมา ระหว่างทหารกองทัพเมียนมากับกองกำลังติดอาวุธกะเหรี่ยง KNLA และกองกำลังกะเหรี่ยงเคเอ็นยูล่วงเลยมาเป็นวันที่ 10 ของสงครามรอบใหม่ในรอบ 10 ปี เมื่อ 25 ธคที่ผ่านมานกองทัพเมียนมาได้ส่งเฮลิคอปเตอร์โจมตีจำนวน 2 ลำบินเข้ามาวนในพื้นที่แนวตะเข็บชายแดนอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ขณะที่ตรงข้ามบ้านดอนไชย หมู่ 6 ตำบลแม่ตาว อำเภอแม่สอด ชาวบ้านในหมู่บ้านฝั่งไทยต่างต้องรีบหนีเข้าไปหลบในพื้นที่ปลอดภัย หลังมีเสียงเฮลิคอปเตอร์กองทัพเมียนมาซึ่งบินไม่สูงมากนักระดมยิงจรวดหลายสิบลูกเข้าถล่มฐานที่มั่นหลายแห่งของกลุ่มกะเหรี่ยงเคเอ็นยู ใกล้กับหมู่บ้านแม่ทอดตะลอ เขตจังหวัดเมียวดี

ปุยเมฆ นภสร

ปุยเมฆ นภสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments