ซึมเลย “เพชร กรุณพล” บายเจ้ามอคค่า

ซึมเลย “เพชร กรุณพล” บายเจ้ามอคค่า

0

ซึมเลย “เพชร กรุณพล” บายเจ้ามอคค่า
       เรียกว่าเป็นนักแสดงที่กำลังหาเสียงเข้มข้นในเขต9 กทม .สำหรับ “เพชร กรุณพล” ทว่าล่าสุดเขาได้โพสต์ว่าเจ้ามอคค่า แมวตัวโปรดได้ลาโลกไปยังแมวดาวเสียแล้ว โดยเขาโพสต์ว่า 
มอคค่า ไปวิ่งเล่นบนดาวแมวให้มีความสุขนะลูกนะ ขอโทษที่มัวแต่ทำงานจนไม่ได้มาดูแลหนู ขอบคุณที่มาเป็นครอบครัวที่น่ารักแม้จะแค่ปีกว่า รักหนูนะ

อ่านต่อ:“เพชร กรุณพล” ตอบชัดกรณีถูกคาดเดาเตรียมลงสมัครชิงผู้ ... 

เพชร กรุณพล

เพชร กรุณพล

เพชร กรุณพล

       จากนั้นก็มีแฟนๆและเพื่อนในวงการของเขาเข้ามาสอบถามและแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก 
      วันนี้ (19 ม.ค.) นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 9 กรุงเทพมหานคร เบอร์ 6 จากพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล และนายวรภพ วิริยะโรจน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล เดินทางไปพบปะประชาชนที่ซอยแจ้งวัฒนะ 14 เพื่อแนะนำตัวต่อหน้าประชาชน หาเสียงและประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งซ่อมเขต 9 กรุงเทพมหานคร ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 มกราคม นี้

       บรรยากาศการหาเสียงในวันนี้ “เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ” เริ่มต้นด้วยการยืนทักทายประชาชนในช่วงเช้า ที่บริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะ 14 ก่อนจะนั่งรถแห่ไปตามถนนแจ้งวัฒนะเพื่อประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งซ่อม จตุจักร-หลักสี่ โดยประชาชนที่ขับรถออกเดินทางไปทำงานตั้งแต่เช้าต่างเปิดกระจกทักทายและแสดงออกถึงการให้กำลังใจอย่างไม่ขาดสาย

เจ้ามอคค่า

เพชร กรุณพล

       นายกรุณพล กล่าวว่า ช่วงนี้ตนออกหาเสียงตั้งแต่เช้ามืดทุกวัน เพื่อที่จะได้พบเจอกับประชาชนให้ได้มากที่สุด ซึ่งก็ได้รับกาาตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี สำหรับฐานเสียงของพรรคก้าวไกลนั้นไม่ใช่มีแต่เพียงกลุ่มคนรุ่นใหม่เพียงอย่างเดียว แต่เป็นคนทุกช่วงอายุ เพราะเราเชื่อมั่นในคนที่มีอุดมการณ์ประชาธิปไตย ดังนั้นตนพร้อมที่จะเข้าไปขับเคลื่อนประเด็นทางสังคมอย่างมุ่งมั่น เพื่อให้ได้รับการแก้ไขเชิงโครงสร้างในรัฐสภา นอกจากนี้ตนอยากฝากให้ทาง กกต. เข้มงวดกับการตรวจสอบการทุจริตการเลือกตั้งในครั้งนี้ เพราะอย่างกรณีที่จังหวัดลำปาง ทั้งๆหลักฐานชัดเจน แต่ กกต. ใช้ระยะเวลาตรวจสอบถึง 3 ปี ซึ่งสภาฯเหลือวาระเพียงหนึ่งปี ตนจึงเกรงว่าหากเรามีหลักฐานในการซื้อสิทธิขายเสียง ก็อาจจะไม่มีประโยชน์ในการส่งเรื่องไปให้ กกต.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments