“เทพ โพธิ์งาม" แจงแล้ว หลังโวยเรื่องของแพง ยอมรับส่วนตัวก็ได้รับผลกระทบเหมือนกัน

“เทพ โพธิ์งาม" แจงแล้ว หลังโวยเรื่องของแพง ยอมรับส่วนตัวก็ได้รับผลกระทบเหมือนกัน

0

“เทพ โพธิ์งาม" แจงแล้ว หลังโวยเรื่องของแพง ส่วนตัวก็ได้รับผลกระทบเหมือนกัน

           เรียกว่าเดือดกลางรายการกันเลยทีเดียว สำหรับรายการ แซะ ที่พิธีกรได้โฟนอินต่อสายตรงถึง “ป๋าเทพ” ซึ่งได้แจงไลฟ์เดือดเรื่องของแพง อะไรก็ราคาสูงเรื่องนี้มันก็เป็นมานานแล้ว  ส่วนตัวก็ได้รับผลกระทบจากของที่แพงขึ้น โดยบอกว่า

เทพ โพธิ์งาม ดราม่า ของแพง

            ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ออกมาพูดว่าเรื่องของมันแพงจริงๆ ก็บ่นในเรื่องสินค้าไม่ได้บ่นเรื่องอะไร ก็อะไรๆ มันสูงขึ้นมาหน่อยเราก็พูดไปอย่างนั้นแหละแต่เราก็เห็นใจเขานะของแบบนี้มันเพิ่งมามันไม่ใช่เพิ่งมาเป็นนะ แต่มันเป็นมาตั้งนานแล้วเรื่องสินค้าเรื่องอะไรเนี่ยมันมาจากไหนมันมาจากนายทุนทั้งนั้นเลยเรื่องการขึ้นอะไรเนี่ย มันเป็นสิทธิ์พ่อค้าแต่เราก็อยากให้นายกฯช่วยดูแลหน่อยมันไม่ใช่นายกฯหรอกเหมือนกระทรวงพาณิชย์ฯใช่ไหมต้องมาช่วยดูแลกันหน่อย 

เทพ โพธิ์งาม ดราม่า ของแพง

           คือออกมาแสดงหน่อยถ้ายังนิ่งเฉยเดี๋ยวคะแนนจะตกไง ก็พูดตรงๆ นะเขาก็ทำมาหลายอย่างดีนะแต่ก็มีบางคนแก่พูดอะไรออกมาเอาง่ายๆ พูดอะไรง่ายๆไม่ได้ เพราะว่าคนทำงานกับคนไม่ทำงานคนพูดละคนเรื่องกัน คนทำงานก็ทำแทบตาย คนไม่ทำงานก็นั่งคุยนั่งพูดกันอยู่นั่นแหละ เราอยากให้นายกฯสั่งการหน่อยให้มันเร็วนิดนึงเพราะว่าถ้าเกิดมันช้ามันจะลำบาก

เทพ โพธิ์งาม ดราม่า ของแพง

          ยอมรับตัวเองก็เดือดร้อน ของแพงขึ้นแต่เราก็ต้องไปจะให้ทำยังไง นอกจากเราจะย้ำไปให้ท่านนายกฯเขาจัดการบอกให้กระทรวงพาณิชย์ฯอะไรเตรียมไว้หน่อยก็บอกแล้วไงของแบบนี้ทำไมเราไม่ปลูกเองทำกินเองก็เพราะเราขี้เกียจเองทำไมบ้านของเราปลูกเองได้ทุกอย่างทำไมไม่ปลูกจะคอยอิงจากทางของเขาอย่างเดียวก็ต้องเจอแบบนี้บ้านเรา คนเราต้องนี้มันหัดให้เรามือขาทำอะไรไม่ได้แล้วเพราะมันหวังว่าอะไรให้เจ้าสัวมันยิ่งใหญ่ ดีไม่ดีจะยิ่งใหญ่กว่านายกอีกเราก็บอกแค่ว่าไปดูกันหน่อยเถอะเพราะว่าเราไม่อยากเห็นบ้านเมืองมีปัญหา

เทพ โพธิ์งาม ดราม่า ของแพง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments