“ยุ้ย ญาติเยอะ” ซัด “หยอง ลูกหยี” แรง หลังถูกหาว่าเป็นนักร้องตกยุค

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ซัด “หยอง ลูกหยี” แรง หลังถูกหาว่าเป็นนักร้องตกยุค

0

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ซัด “หยอง ลูกหยี” แรง หลังถูกหาว่าเป็นนักร้องตกยุค

          จากกรณีนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ “หยอง ลูกหยี” ได้ออกมาไลก์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พูดถึงสถานการณ์โควิดระบาด รวมไปถึงเรื่องการเมือง และแสดงความเห็นกรณี “เทพ โพธิ์งาม” และ “นุ้ย เชิญยิ้ม” แถมยังพาดพิงถึง “ยุ้ย ญาติเยอะ” ประเด็นที่ออกมาด่าป๋าเทพและรัฐบาลด้วย ว่าใครๆ ก็ทำมาหากินลำบากกันทั้งนั้น แต่ยุ้ยหมดสภาพไปแล้ว คลื่นลูกใหม่มาแรงกว่า

หยอง ลูกหยี

           ล่าสุด “ยุ้ย ญาติเยอะ” ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวตอบโต้ “หยอง ลูกหยี” โดยระบุว่า “โพสต์นี้ถึง พี่หยอง ลูกหยี นะคะ ยุ้ยไม่เคยมีพี่ในสมองนะคะ เราต่างคนต่างอยู่ดีแล้วค่ะ เผื่อพี่จะไม่รู้ว่า ประชาชน มีสิทธิ์ ออกความคิดเห็นการทำงานของ รบ.ได้ กฏหมายรัฐธรรมนูญรองรับ

ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี

         แต่พี่หยองไม่มีสิทธิ์ พูดวิพากษ์วิจารณ์ ยุ้ยให้รู้สึกด้อยค่าหรือพูดว่าหมดสภาพดูถูกอะไรใดๆต่อสื่อค่ะ ไม่ได้นะคะ ยุ้ยอยู่ “รำวงโฟร์เอสคอมโบ้” ของบริษัทโฟร์เอสไทยแลนด์ อยู่เป็นลูกรัก... คุณอามานิตย์ สีเลี้ยง พี่หยองแกล้งไม่รู้หรือลืมคะ งานยุ้ยถ้าเทศกาลมีทุกวันค่ะงานยุ้ยเยอะกว่าพี่หยองแน่นอน (ในโลกอินเตอร์เน็ตยุ้ยไม่กล้าตอแหล) พูดลอยๆ
 

ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี

          แล้วพี่อ่านโพสต์ยุ้ยดีแล้วยัง กล่าวหาว่ายุ้ยโพสต์ด่าว่าป๋าเทพ โพธิ์งาม กับบุคคลที่ 3 กับสื่อต่างๆ  ไปอ่านมาใหม่ให้เข้าใจค่ะ มันเข้าค่ายคดีหมิ่น หมิ่นประมาท สร้างความเข้าใจผิด ให้คนอื่นเกลียดชัง ฯลฯ มารยาทนะคะพี่หยอง ยุ้ยไม่ก้าวล่วงละลานความคิดพี่ เห็นต่างไปเลยจ่ะ เกลียดได้ค่ะ พี่ไม่พอใจก็ได้ค่ะ แค่ปัดหน้าจอทิ้งไปค่ะ มันไม่มีคนดีคนไหนมาพูดด้อยค่าคนอื่นในเรื่องส่วนตัวรู้เรื่องนะคะพี่หยอง ถ้ามีต่อคือจะยาวค่ะพี่ เสียเวลาเดินทางไปศาลค่ะ ลำบากอยู่กับบ้านดีกว่า ออกมาเสี่ยงกับโรคด้วย

ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี

          อ่อ..อีกอย่างนักร้องมันก็มียุคของมัน ยังไม่เห็นที่มาแล้วไม่ไปนะคะ ยุ้ยว่าให้พี่หยองมั้งนะคะ ว่าพี่เป็นตลกที่มียุคเป็นของตัวเองซักยุคหรือยัง ก็ไม่มีนะพี่ ยุ้ยยังไม่เคยว่าพี่เลย คนละเรื่องกันด้วยนะพี่ พอละ จบค่ะ “ฝากไปให้ถึงพี่เขาด้วยนะคะ”

ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี

ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี

         ซึ่งหลังจากที่ “ยุ้ย ญาติเยอะ” ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ถึงเรื่องราวดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เตรียมโชว์ยิ่งใหญ่ในงานนมัสการปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 24 เมษายน

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เปิดคลิปนัดเคลียร์คืนเงินโต้ข้อกล่าวหาคู่กรณี

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เปิดคำพูด “พุ่มพวง ดวงจันทร์” สั่งห้ามเลียนแบบ หลังถูกมองเป็นเงาของราชินีลูกทุ่งมาตลอดชีวิต!

 “ยุ้ย ญาติเยอะ” ยังไม่หย่าสามี! แจงแค่โพสต์เล่นๆ

ปากจัดระดับ 10  “ยุ้ย ญาติเยอะ” ฟาดกลับชาวเน็ตบอกไม่ค่อยดัง

“เมฆ จิรกิตติ์” ปล่อยมุขเด็ด งานนี้จะฮาหรือจะเงียบกริบ มาดูกัน!

Comments