เปิดทำเนียบพระเอกวิกสาม 30+กำลังแจ๋ว ไอ้ต้าวน่ารักจนต้องเทใจให้

เปิดทำเนียบพระเอกวิกสาม 30+กำลังแจ๋ว ไอ้ต้าวน่ารักจนต้องเทใจให้

0

เปิดทำเนียบพระเอกวิกสาม 30+กำลังแจ๋ว ไอ้ต้าวน่ารักจนต้องเทใจให้ 

         เรียกว่าอายุ 30+ หนุ่มวัยนี้กำลังดูดีดูเป็นผู้ชายอบอุ่นที่น่าหลงใหลอย่างมาก ด้วยเหตุนี้จึงอยากจะรวบรวม 7 พระเอกช่อง 3 ที่พากันสาดเสน่ห์วัย 30+ สุดเกินต้านผ่านผลงานละครในปี 2564 นี้ มามอบให้กับแฟน ๆ ได้กรี๊ดไปกับความหล่อเท่ และความเป็นไอ้ต้าวน่ารักที่จะทำให้ทุกคนใจฟูกันไปเลยทีเดียว

พระเอกวิกสาม

         คนแรกสายอารมณ์ดีขี้เล่น บอย ปกรณ์อายุ 37 ปี ด้วยความหล่อเท่ขี้เล่นของเขาทำให้หลายคนต่างหลงรักเข้าเต็มเปา และผลงานที่ผ่านมาเขายังโชว์พลังพระเอกสายดราม่าบวกด้วยการบู๊แบบจัดเต็มครั้งแรกในละคร บาปอยุติธรรมจนคนดูต้องยกนิ้วให้ และยังมีผลงานละครเรื่องใหม่ สายลับลิปกลอสให้คนดูได้ตั้งตารอชมอย่างใจจดใจจ่ออีกด้วย

พระเอกวิกสาม

       หนุ่มสไตล์ลูกครึ่ง อายุ 39 ปี หลุยส์ สก๊อตต์" อดีตนักร้องขวัญใจเด็กยุค 90 และมีผลงานละครมากมายกับทางช่อง 3 ซึ่งผลงานล่าสุดของก็คือละครสุดแฟนตาซี พิภพหิมพานต์ที่เพลิดเพลินไปกับจินตนาการและหลงใหลในความหล่อลุคนายพราน นอกจากนี้ก็เขายังมีละครเรื่องใหม่ รากแก้วให้แฟน ๆ ได้รอติดตามกันอีกด้วย

พระเอกวิกสาม

         สานต่อความหล่อมาดเท่กับหนุ่ม อายุ 36 ปี เกรท วรินทร” ผู้ชายอบอุ่นที่มีรอยยิ้มบาดตาบาดใจสุด ๆ ซึ่งผลงานของเขาที่ทำให้สาว ๆ อกสั่นหวั่นไหวคือละครบู๊สนั่น ดาวคนละดวง” ทั้งนี้ยังมีผลงานละครเรื่องใหม่ถึงสองนั่นก็คือ ปมเสน่หาและ เพชฌฆาตจันทร์เจ้า

พระเอกวิกสาม

       ปรับโหมดมาที่หนุ่มเสน่ห์แรงสุดละมุน อายุ 32 ปี อาเล็ก ธีรเดช คนนี้บอกเลยว่ามีความไอ้ต้าวน่ารักสูงมาก อีกทั้งในปีที่ผ่านมาเขายังได้เพิ่มระดับความฮอตในตัวขึ้นไปอีก กับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่เป็นผู้ชายแบดบอย แถมยังต้องเล่นถึง 2 คาแรคเตอร์ใน แค้นรักสลับชะตานอกจากนี้เเตรียมพร้อมโปรยเสน่ห์ในผลงานละครเรื่องใหม่ เกมปรารถนาที่เตรียมลงจอให้ได้ชมในปีนี้

พระเอกวิกสาม

         ฟากหนุ่มหล่ออายุ 31 ปี หมาก ปริญ” ปีที่ผ่านมาได้สวมบทพระเอกบู๊สุดเท่ลงจอเอาใจแฟน ๆ ในละคร เกมล่าทรชนล่าสุดมีละครเรื่องใหม่ดราม่าเข้มข้น ใต้เงาตะวัน” 

พระเอกวิกสาม

         ปิดท้ายหนุ่มหล่อลูกครึ่งคนสุดท้ายที่อายุเพิ่งก้าวเข้าสู่เลข 30 มาหมาด ๆ นั่นก็คือ ณเดชน์ คูกิมิยะแถมผลงานปี 2564 ของเขายังโกยใจชาวอีสานไปเพียบกับละครคอมเมดี้ มนต์รักหนองผักกะแยงและยังมีผลงานละครเรื่องใหม่ ลายกินรี” ที่แฟน ๆ ต่างตั้งตารอชมกันอย่างมาก

        เป็นยังไงกันบ้างเรียกว่า 30 ยังแจ๋วกันทุกคน แถมผลงานและความหล่อยังถูกแฟน ๆ ใครเทใจให้หนุ่มคนไหนสามารถติดตามผลงานของเขาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments