ปีแห่ง “มิส สน.” “แมท- น้ำหวาน- บุ๋ม” นำทีม 10 ดาราขยี้เกรียนคีย์บอร์ด” 

ปีแห่ง “มิส สน.” “แมท- น้ำหวาน- บุ๋ม” นำทีม 10 ดาราขยี้เกรียนคีย์บอร์ด” 

0

ปีแห่ง “มิส สน.” “แมท- น้ำหวาน- บุ๋ม” นำทีม 10 ดาราขยี้เกรียนคีย์บอร์ด” 
       ปี 64 เรียกว่าเป็นปีที่ดาราขึ้นโรงขึ้นศาล แจ้งความกันหนักปีหนึ่ง เป็นเพราะการบูลลี่และแสดงความเห็นเกินขอบเขต ดังที่ ทนายนิด้ากล่าวไว้ว่า ไปเจอกันที่ศาลคะ  มิส สน.
ดาราเดลี่ได้รวมคัดคดีฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดเด่นๆ ดังนี้ 

อ่านข่าวต่อ:แชทหลุด “เอ๋ มิรา” เมนต์แหลกอะไรกันคะเนี้ย นอนดึกมัน ..

แมท ภีรณีย์

แมท ภีรณีย์

1.“แมท ภีรนีย์ คงไทย” ตั้งทนายนิด้า ฟ้องเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท เป็นคดียืดเยื้อมาจากปี 63  จากดราม่าชีวิตรักกับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์”  ซึ่งมีการขึ้นศาล และคู่กรณียอมขอโทษผ่านสื่อ ซึ่งแมทยืนยันไม่ยอมถอนฟ้อง แต่ที่ฟ้องไม่ใช่เพราะอยากได้เงิน แต่อยากสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับสังคมในเรื่องของการเสพข่าวอย่างมีสติ  จนมีคำพูดใหม่ในวงการสื่อจากทนายนิด้า ว่า มิส สน.

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี

2. “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ตั้งทนายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีในกรณีที่มีบุคคลโพสต์ข้อความหมิ่นประมาทไบร์ทในสื่อสังคมออนไลน์จนทำให้เสียชื่อเสียง จนส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน โดนโพสต์ด่าทั้งในทวิตเตอร์ และโซเชียลหลายคอมเมนต์พาดพิงจนเสียหาย 

บุ๋ม ปนัดดา

3. “บุ๋ม ปนัดดา” ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เรียก 5 ล้าน เรียกว่าโดนบุลลี่หลายเรื่องทั้งเรื่องหุ่นและการทำงานในสังคม ล่าสุดเธอฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดไปแล้วหลายราย 

น้ำหวาน เดอะเฟซ

น้ำหวาน เดอะเฟซ

4.“น้ำหวาน เดอะเฟซ” หรือ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงษ์ธนทัศน์” เจ้าของแฮชแท็กกระชากใจว่า #อบอุ่นในโลกออนไลน์ เดียวดายที่หน้าบัลลังก์ ล่าสุดเจ้าตัวขอฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่วิจารณ์ คอมเมนต์ลามไปถึงพ่อแม่ และขอจบที่ศาล จากกรณีความรักกับไฮโซแชมป์และรายการดังนำเรื่องราวไปเผยแพร่

เจนี่ อัลภาชน์

5. “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร”  โดนบูลลี่เรื่องลูก และโดนชาวเกรียนในโลกโซเชียลนำทั้งภาพและข้อความไปโจมตีในหลายช่องทาง ล่าสุดเจ้าหน้าที่จับมือโพสต์ได้แล้ว 1 จาก 10 กว่าราย  
6. “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์”  โดนโพสต์ข้อความคุกคามทางเพศบนทวิตเตอร์ เข้าแจ้งความที่ สถานีตำรวจทองหล่อ เอาผิดคนที่โพสต์ทำให้เสียชื่อเสียง คุกคามทางเพศ 
7.  “แก้มบุ๋ม ปรียาดา”  ฟ้องเกรียนจนชนะคดี โดยได้นำเงินฟ้องหมิ่นประมาท บริจาคช่วยเหลือสังคม

8. “ฝน ศนันฉัตร ธนพัฒน์พิศาล”  ฟ้องชาวเน็ตและเจ้าของเพจที่เมาท์กันสนุกปากถึงเรื่องราวส่วนตัวของเธอ จนได้รับความเสียหายและเข้าใจผิด งานนี้จ้าตัวขอไม่ยอมความ จบที่ศาลเช่นกัน 

9. “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร”  โดนด่าหยาบคาย เจ้าตัวเลยบอกว่าให้เตรียมรอรับหมายศาลเลย  

กระต่าย พรรณนิภา

กระต่าย พรรณนิภา

10. “ครูไพบูลย์-กระต่าย”  เจ้าของค่ายเพลงจ๊วดจ๊าดแลนด์ฟ้องเกรียนกรณีดราม่าชีวิตครอบครัว มากกว่า 20 ราย รวมถึงฟ้องหมิ่น เอ๋ มิรา อดีตภรรยา หลังออกรายการโหนกระแส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋ม ปนัดดา” พูดไม่ออก เจอคนมักง่าย เผาไร่อ้อยลามลามสวนปาล์มไฟไหม้เกือบ 50 ไร่

“ทอล เกียรติศักดิ์” ลั่น! “กระต่าย พรรณนิภา” ไม่ใช่มือที่สาม ยันจบแฟนเก่าไม่ดี ขอเลือกตามฝัน

เพจดังแฉแรง “นักร้องดัง” แย่งแฟนชาวบ้าน

“เจนี่ อัลภาชน์” โชว์ทูพีชร้อนฉ่าทิ้งทวนสงกรานต์

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดตัวลูกสาวบุญธรรมคนเล็ก

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

ย้อนฟังคำสัมภาษณ์ “เจนี่” ตอบเรื่องรัก หลังถูกพิธีกรดังถามเลิก “มิกกี้” แล้วหรือเปล่า?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments