สั้นจู๋ท๊อป 7 เซ็กซี่ซานตี้ “จอยซ์ ทีเค” ชนะเลิศ

สั้นจู๋ท๊อป 7 เซ็กซี่ซานตี้ “จอยซ์ ทีเค” ชนะเลิศ

0

สั้นจู๋ท๊อป 7 เซ็กซี่ซานตี้ “จอยซ์ ทีเค” ชนะเลิศ

       เรียกว่าเป็นควันหลงรับกระแสคริสต์มาสอีกสกู้ปหนึ่งหลังจากที่ดาราเดลี่ได้เสนอซุปตาร์ฉลองเทศกาลไปกว่า 9 สกู้ป มาหนนี้ มาประกวด ท๊อป 7 ซานตี้ที่เด็ดสุดกันดีกว่า

อ่านข่าวต่อ:“โบ-จอยซ์” วง ไทรอัมพ์ส คิงดอม มิตรภาพ 30 ปี เคียงข้างกัน

เริ่มเลยคนแรกต้องยกให้ 

จอยซ์ ทีเค”

จอยซ์ ทีเค”

 “จอยซ์ ทีเค”  เรียกว่ามีภาพเซ็กซี่แบบอาร์ตสุดโดยอดีตนักร้องดังโพสต์สามภาพอาร์ตๆ แต่ได้ใจไปเลย ชนะเลย เป็นที่หนึ่งของซานตี้ปีนี้ของดาราเดลี่ 
       สำหรับ “จอยซ์ ทีเค” (ไทรอัมพ์ส คิงดอม) เคยพูดถึงสาวหล่อ “เน้ง พัชนี เติมวิวัฒน์” หวานใจในชีวิตจริงว่า 
       จอยซ์มีแฟนตลอด ตอนที่อยู่ในเรือนจำความรักทำให้อยู่ได้ ไม่ว้าเหว่เกินไป เมื่อก่อนอยู่ข้างนอก มีเพื่อนผู้ชายเยอะ เรามีความคิดว่า สังคมผู้หญิงเจ๊าะแจ๊ะ แต่พอตอนอยู่ในเรือนจำก็มีแฟน อยู่กับแฟนสองคน เราคลิกกัน แต่พอพ้นโทษออกมาก็ห่างๆ กันไป จอยซ์ไม่เคยกลัวความรัก เพราะความรักทำให้เราอยู่ได้ ตอนพ้นโทษออกมาก็มีคุยๆ กับเพื่อนผู้หญิง แต่ก็ไม่ได้คลิกกัน”
       ในที่สุดจอบซ์ก็มาพบกับเน้ง คบหาดูใจกันมาได้ 2 ปี “เขาเป็นพี่สาวของพี่เขย รู้จักกันมาตลอดแต่ไม่สนิท ไม่เคยคุยกันเลย ช่วงที่กลับมาเจอกันคือ เขาชวนมาใส่พรมรถยนต์ เขาก็คุยกับเราแบบบริสุทธิ์ใจมาก แล้วมาเริ่มคุยกันมากขึ้น คลิกกันจากคำพูด ก็ตกลงเป็นแฟนกัน ที่บ้านเขาน่ารัก เขาไม่รังเกียจอดีตของเราเลย 
       เธอยังเคยพูดถึงชีวิจในเรือนจำว่า ตอนอยู่ในเรือนจำ วิธีนึงที่ทำให้เราหนีจากความปรุงแต่งในสมองจนทำให้เกิดทุกข์ได้คือ การที่เราได้หยิบปากกากระดาษขึ้นมาเขียนเพลงทุกเพลงบนโลกใบนี้ที่เราเคยได้ยินมา และมานั่งร้องเล่นกับเพื่อนๆ บางครั้งเราก็นั่งต่อเพลงกันและเพลงของพี่เจี๊ยบเป็นหนึ่งในนั้นที่ให้กำลังใจเรามาเสมอ เพลงของพี่ทำให้ความรู้สึกของคนโดดเดี่ยว ได้รับความอบอุ่นใจ พี่อาจไม่รู้แต่เพลงของพี่มันมีความหมาย มันต่อชีวิตให้คนที่โดดเดี่ยวได้มากมายเลยนะ และน้องก็เป็นหนึ่งในนั้น
สำหรับอันดับรองลงไปแต่ก็แซ่บได้แก่

มุก กุลชา

มุก กุลชา

 “มุก กุลชา” มาแบบสั้นมากๆ พร้อมโพสต์ว่าจัดต้นคริสต์มาส แบบแกล้ง ๆ

มีมี่ กัลยรัตน์

มีมี่ กัลยรัตน์

“มีมี่ กัลยรัตน์” น่ารักในชานตี้สีขาวแล้วข้อความว่า ไม่อยากคริสต์มาส อยาก Kiss you มากกว่า 

มิน พีชญา

มิน พีชญา


“มิน พีชญา” เป็นนางเอกตลอดกาล โพสต์ชุดไรก็สวยไปหมดพร้อมข้อความว่า คริสต์มาสแลกของขวัญกันปะ ให้เราไปเป็นของเธอ และเธอมาเป็นของเรา 

ดาว พิมพ์ทอง

“ดาว พิมพ์ทอง” เซ็กซี่เอาการ พร้อมข้อความ Pimtdao in Paris

วันเดอร์เฟรม ศุภัคชญา

“วันเดอร์เฟรม ศุภัคชญา” รายนี้มาแบบซานตี้วัยรุ่นเซ็กซี่มากๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments