“สิงโต” จัดของขวัญสุดคิ้วท์รับคริสต์มาส ชวนแฟนคลับทั่วโลกร่วมฉลองเวลาแห่งความสุข

“สิงโต” จัดของขวัญสุดคิ้วท์รับคริสต์มาส ชวนแฟนคลับทั่วโลกร่วมฉลองเวลาแห่งความสุข

2.5

“สิงโต” จัดของขวัญสุดคิ้วท์รับคริสต์มาส ชวนแฟนคลับทั่วโลกร่วมฉลองเวลาแห่งความสุข

          หลังจากเปิดตัว SINGTO OFFICIAL FAN CLUB : SAMOONJAOPA JAPAN อย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่าน ก็ได้รับกระแสตอบรับจากสมุนเจ้าป่าทั่วโลกอย่างล้นหลาม จนทำให้ยอดสมาชิกพุ่งขึ้นอย่างถล่มทลาย ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความฮอตติดลมบนของ “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” งานนี้ทำเจ้าตัวปลื้มยิ้มแก้มปริไปเลยทีเดียว

สิงโต ปราชญา

           เพื่อตอบแทนความน่ารักที่แฟนๆมีให้เสมอมา สิงโต จึงขอประเดิมกิจกรรมแรกผ่านทาง SINGTO OFFICIAL FAN CLUB กับงาน “Singto X’mas Online Event by Samoonjaopa JAPAN” ( สิงโต คริสต์มาส ออนไลน์ อีเว้นท์ บาย สมุนเจ้าป่า เจแปน) โดยมี บริษัท Ticket Agency ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นอย่าง e+ (อีพลัส) ร่วมมือกับ บริษัท เดอะ ไฮเฟนส์ จำกัด ผู้มีประสบการณ์ในการประสานงานธุรกิจบันเทิง ทั้งในไทยและญี่ปุ่น เป็นแม่งานในครั้งนี้ 

สิงโต ปราชญา

          นับเป็นครั้งเเรกที่สิงโตฉลองคืนคริสต์มาสอีฟร่วมกับแฟนๆทั่วโลก โดยเจ้าตัวได้เตรียมกิจกรรมมาเพื่อเพิ่มความใกล้ชิดกับแฟนๆมากขึ้น  ไม่ว่าจะเป็น การร้องเพลงให้ฟังแบบฟินๆ ตามด้วยเกมส์สนุกๆ และที่พลาดไม่ได้คือ ช่วงการจับฉลากของขวัญวันคริสต์มาส ที่งานนี้ขอบอกเลยว่า สิงโตมีเตรียมของขวัญไว้น่ารักๆ ไว้มอบให้แฟนๆ แบบจัดเต็มมาก

สิงโต ปราชญา

          เท่านี้มันยังไม่หนำใจ ขอปิดท้ายความสุขด้วยเซอร์ไพร์สสุดเอ็กคลูซีฟที่เตรียมไว้รอแฟนๆอีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนอีเว้นท์ครั้งนี้เตรียมพร้อมมาเพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง

สิงโต ปราชญา

          กิจกรรม “Singto X’mas Online Event by Samoonjaopa JAPAN” ( สิงโต คริสต์มาส ออนไลน์ อีเว้นท์ บาย สมุนเจ้าป่า เจแปน) นี้จะจัดขึ้นใน วันคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคมที่จะถึงนี้ บอกเลยสมุนเจ้าป่าห้ามพลาด

สิงโต ปราชญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“สิงโต ปราชญา” คัมแบ็ค GMMTV เพื่อนร่วมค่ายร่วมแสดงความยินดีแน่น!

“สิงโต-ไบร์ท-โอม ภวัต” นำทีมเปิดผลงานใหม่ซีรีส์สุดว้าว

“Shadow เงา/ล่า/ตาย” ปัง “สิงโต ปราชญา” แผ่กระจายความหลอนยึดป้ายบิลบอร์ดทั่วกรุง

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

“สิงโต ปราชญา” สุดผวาเผชิญหน้าเงาหลอน “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” น่าดู รวมพลนักแสดงอย่างจัดเต็ม

ความคิดถึงเป็นเหตุ! “คริส พีรวัส” เปิดตัว “สิงโต” แขกรับเชิญคอนเสิร์ตเดี่ยว ทำ “#คริสสิงโต” พุ่งติดเทรนด์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments