ปลดล็อค “ใบเฟิร์น อัญชสา” โชว์หุ่น realsizebeauty 

ปลดล็อค “ใบเฟิร์น อัญชสา” โชว์หุ่น realsizebeauty 

0

ปลดล็อค “ใบเฟิร์น อัญชสา” โชว์หุ่น realsizebeauty 
      เรียกว่าเป็นวันที่หลายคนถกเถียงเรื่องหุ่นกันมาเพราะ “แอนชิลี” พกพาหุ่นและคำว่า realsizebeauty ขึ้นชิงมิสยูนิเวิร์ส2021 
       ล่าสุดนักแสดง “ใบเฟิร์น อัญชสา” โพสต์ภาพโชว์หุ่นแบบ realsizebeauty พร้อมข้อความว่าไม่เคยมั่นใจในหุ่นตัวเองดังนี้ 

อ่านข่าวต่อ:ขอบคุณผู้หญิงคนนี้ “แอนชิลี” ทำให้ชาวเน็ตได้รู้ซึ้ง

 ใบเฟิร์น อัญชสา

แอนชิลี

แอนชิลี

        ทริปนี้ปลดล็อคตัวเองในสิ่งที่อยากทำแต่ไม่กล้าทำ ก็คือ "การใส่บิกินี่" !! มันอาจดูเป็นเรื่องเล็กๆ แต่เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่และต้องใช้ความกล้ามากๆ สำหรับเฟิร์น กว่าจะพาตัวเองออกมาจากความกลัวนี้ได้ เพราะเป็นคนที่ไม่มั่นใจในรูปร่างตัวเองเลยย อาจเพราะเราไม่ได้ตรงตาม Beauty standard เลยทำให้ที่ผ่านมามักโดนบอกว่าอ้วน ขาใหญ่ หุ่นทื่อ ไม่มีเอว ไม่มีก้น ตัน และหลายครั้งที่พยายามจะสู้กับความกลัวนี้ก็จะพังทุกที

       จุดเริ่มต้นของการจะลองสู้กับใจตัวเองอีกครั้ง ก็คงเป็นตอนที่ได้ยินคุณ “แอนชิลี” พูดถึง #realsizebeauty ซึ่ง Touch เรามาก ความรู้สึกเจ็บปวดจากการไม่เข้าพวก ถูกตัดสินจากสังคมเพียงเพราะเราแตกต่างจากมาตรฐาน แต่หลังจากที่คุณแอนพูดเรื่องนี้ เราได้อ่านคอมเมนต์และพบว่าหลายๆคนก็เจ็บปวดจากเรื่องพวกนี้เช่นกัน รวมถึงเราด้วย ทั้งๆที่พวกเราไม่ได้ผิดอะไรเลย ทำไมเราจะต้องกลัว ทำไมเราจะต้องขอโทษสังคมที่เกิดมาในแบบที่แตกต่างจากมาตรฐานที่สังคมวางไว้ เราเลยตัดสินใจที่จะลองต่อสู้กับความกลัวนี้อีกครั้ง ลองดูอีกซักตั้ง!
 

ใบเฟิร์น อัญชสา

ใบเฟิร์น อัญชสา

ใบเฟิร์น อัญชสา

       เราพบว่าครั้งนี้เรารู้สึกโล่งขึ้นมากๆ รู้สึกปลดล็อคตัวเอง ถึงแม้ว่าจะยังมีบางแว๊บที่รู้สึกกลัวและไม่มั่นใจขึ้นมา แต่พยายามบอกตัวเองตลอดว่า IT'S OK และอาจจะได้คนรอบข้างดีด้วยคอยชมตลอด จริงไม่จริงไม่รู้ แต่รู้สึกมีกำลังใจ55 ขอบคุณจริงๆ อยากจะบอกว่าคนรอบข้างสำคัญมากๆ บางทีต่อให้คนนอกใจร้ายกับเราแค่ไหน แต่ถ้าคนรอบข้างเข้าใจและให้กำลังใจ เราเชื่อว่ามันจะผ่านไปได้
        ที่จริงช่วงนี้สิ่งที่ทำให้เรามั่นใจขึ้นคงเพราะช่วงนี้เราเล่นพิลาทิสหล่ะ แต่ครั้งนี้เราออกกำลังกายแบบไม่เครียด ไม่สนผลลัพธ์เรื่องหุ่นเป็นหลักเหมือนเดิม แต่โฟกัสที่การออกกำลังกายจริงๆ ไม่ฝืน ผลคือมันทำให้เราเคารพและรักร่างกายตัวเองมากขึ้น และผลพลอยได้ก็คือหุ่นดีขึ้นนี่แหละ ต้องขอบคุณครูฮันนะด้วยจริงๆที่ใจเย็นกับหนูและร่างกายหนู และคอยให้กำลังใจหนูมาตลอด
       สิ่งต่อไปที่เราต้องสู้กับตัวเองก็คือพอช่วงนี้หุ่นดีขึ้น คนเริ่มชม เรากลับมีความกลัวขึ้นมาในบางครั้ง กลัวว่าจะกลับมาอ้วนขึ้นอีก ถึงวันนั้นเราคงต้องพยายามบอกตัวเองว่า IT'S OK อีกครั้ง ร่างกายคนเราก็แบบนี้แหละ มันมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอด แต่ไม่ว่าจะเปลี่ยนไปแบบไหนเราจะพยายามรักและยอมรับตัวเองให้ได้ เพราะคอนเซปของ #realsizebeauty มันก็แบบนั้นแหละ เข้าใจและเคารพในความแตกต่าง ทุกคนไม่ได้เกิดมาหุ่นเหมือนกันนะ จะคาดหวังให้คนอื่นหรือแม้แต่ตัวเราเองจะต้องเหมือนใครได้ยังไง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments