ขอบคุณผู้หญิงคนนี้ “แอนชิลี” ทำให้ชาวเน็ตได้รู้ซึ้ง 

ขอบคุณผู้หญิงคนนี้ “แอนชิลี” ทำให้ชาวเน็ตได้รู้ซึ้ง 

0

ขอบคุณผู้หญิงคนนี้ “แอนชิลี” ทำให้ชาวเน็ตได้รู้ซึ้ง 
       เรียกว่าเป็นกระแสที่ฮอตในตอนนี้แล้วสำหรับ “แอนชิลี”  หรือ “แอนชิลี สก๊อต” ที่กำลังอยู่บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส2021 ท่ามกลางการวิจารณ์และชมจากคนไทยมากมาย บ้างก็เชียร์ ในแนวคิด #RealSizeBeauty แต่บ้างก็ว่านางมีหุ่นที่ไม่เหมาะที่จะมาประกวดนางงาม 

อ่านข่าวต่อ:จากใจ “มิว ศุภศิษฎ์" ถึง “แอนชิลี สก๊อต แคมมิส” ไทยแลนด์ 

แอนชิลี

แอนชิลี

แอนชิลี

       ทั้งนี้ในโซเชี่ยลได้มีการวิจารณ์เรื่องหุ่นของ  “แอนชิลี”  หรือ “แอนชิลี สก๊อต” มากมายทั้งเห็นด้วยและไม่โอเคก็มี โดยที่เห็นด้วยก็ว่า
       ขอบคุณผู้หญิงคนนี้ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้หลายคนหันมารักตัวเองมากขึ้น รักและภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง ทำรู้ว่าตัวเราที่เป็นเรา นี่แหล่ะดีที่สุด #แอนชิลี #RealSizeBeauty #MissUniverse2021
ชั้นเชื่อว่าการมาของ “แอนชิลี” ทำให้ใครหลายๆคนมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ทัศนคติของนางดีมาก นางทำให้มาตรฐานความงามที่ไม่ควรมีมาตรฐานเปลี่ยนไปทุกคนไม่จำเป็นต้องอยู่กับค่านิยมเหล่านั้นก็สวยได้ ชั้นรักเธอแอนชิลี #MissUniverseThailand2021

แอนชิลี

แอนชิลี

แอนชิลี

        ชั้นเชื่อว่าการมาของแอนชิลีทำให้ใครหลายๆคนมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ทัศนคติของนางดีมาก นางทำให้มาตรฐานความงามที่ไม่ควรมีมาตรฐานเปลี่ยนไปทุกคนไม่จำเป็นต้องอยู่กับค่านิยมเหล่านั้นก็สวยได้ ชั้นรักเธอแอนชิลี
        เห็นลุคแสกกลางไดร์ตรงกับเดรสสีดำสำหรับการสัมภาษณ์วันนี้ละอยากเดินไปตะโกนอยู่กลางสี่แยกไฟแดงให้ดังถึงเมืองไอลัต ทะลุหูป้าพอลล่าจนดังไปถึงจักรวาล แอนสวยมาก สวยต้าชสวยควีน สวยไม่ไหวว โอ้ยยยยสวยลูกส๊วยย

       ในขณะที่เพจนางงามได้มีการแชร์เรื่องราวของเทพีความงาม ซึ่งมีความเชื่อเรื่องความสวยแบบสมบูรณ์
เทพีแห่งความงาม
Goddess of Beauty (Aphrodite)
       ความสวยของรูปร่างนั้นเป็นนามธรรม Beauty standard เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ สิ่งนี้แอนพยายามพูดอยู่ตลอด หลักฐานจากรูปปั้นในยุคโบราณ สมัยก่อนอาหารที่มีคุณภาพเป็นสิ่งที่หายาก
เค้าจะมองว่าผู้หญิงที่สวยจะต้องอ้วนท้วนสมบูรณ์ แสดงถึงคนชนชั้นสูง มีอันจะกิน และร่างกายสมบูรณ์พร้อมให้กำเนิดบุตร ความผอมซิคแพคเป็นเรื่องของผู้ชายที่มาหน้าที่ไปออกรบ เวลาผ่านมาถึงปัจจุบัน อาหารไม่ใช่สิ่งหายากอีกต่อไป

แอนชิลี

       แต่ในบางความเห็นก็แตกต่างเช่นว่า เทคโนโลยีก้าวหน้า สื่อต่างๆที่หล่อหลอมให้เรามองความสวยงามคือความผอม มีซิคแพค คุณเคยเห็นนางงามจักรวาลอ้วนไหมล่ะ? แล้วถ้ามีขึ้นมาหล่ะ คุณคิดว่ามันจะสร้างอิมแพคให้กับสังคมในยุคใหม่ที่ส่งเสริมความหลากหลายได้มากขนาดไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments