“ฝ้าย เวฬุรีย์” กรี้ดช้างกูอยู่ไหน อยู่นี้

“ฝ้าย เวฬุรีย์” กรี้ดช้างกูอยู่ไหน อยู่นี้

0

“ฝ้าย เวฬุรีย์” กรี้ดช้างกูอยู่ไหน อยู่นี้ 

       จากกรณีโซเชียลวิจารณ์ความเหมาะสมหรือไม่อย่างไรที่ “แอนชิลี”  ในหุ่น #realsizebeauty ไปประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ล่าสุด“ฝ้าย เวฬุรีย์” อดีต มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่เคยคืนมงกุฎเผยขอสนับสนุน “แอนชิลี” ในหุ่น #realsizebeauty เธอโพสต์ว่า 

อ่านข่าวต่อ:ขอบคุณผู้หญิงคนนี้ “แอนชิลี” ทำให้ชาวเน็ตได้รู้ซึ้ง | 

ฝ้าย เวฬุรีย์

ฝ้าย เวฬุรีย์

ฝ้าย เวฬุรีย์

ฝ้าย เวฬุรีย์


       อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันประกวดรอบตัดสิน “มิสยูนิเวิร์ส2021” แล้ว ขอโพสรูป #realsizebeauty สมัยประกวดปี 2014 นิดนึง เพราะตอนนั้นเราก็ออกไปหน้าเวทีแบบคิดว่าเราสดใสมั่นใจมั่นหน้ามั่นหุ่นเว่อ ตอนนั้นคือไม่รู้จักการทำหน้า เมโส ลดแฟตอะไรเลย เวอร์ชั่น 1 ที่แท้จริง 55555 ขอบคุณพี่ @k.tong_manager ที่เชื่อมั่นในตัวเวฬุนะคะ ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาเว่อ ไม่ได้เจอนานมากกกก คิดถึงนะคะ 
แต่พอเจอคอมเม้นแย่ๆเชื่อมั้ย เราไม่เคยมั่นใจในหุ่นตัวเองอีกเลย ไปทำทุกอย่าง ดูดไขมัน เมโสแฟต โบท็อก เครื่องลดทุกเครื่องให้ผอม 555 ไม่กล้าใส่ขาสั้น ไม่กล้าใส่กระโปรงสั้นเพราะกลัวคนอื่นว่าขาใหญ่ ขาหมู55

ฝ้าย เวฬุรีย์

ฝ้าย เวฬุรีย์

       อ่ะ…ปีนี้เป็นปีที่คนรอบตัวจะรู้ว่าเราอินมาก และเชียร์น้องแอนมาตั้งแต่ตอนประกวดในบ้านด้วยโครงการที่น้องรณรงค์มันเป็นสิ่งที่มันตรงใจเรามากกกกกก
       พอมาวันนี้เห็นน้องแอนได้เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงหลายๆคนหันมารักการเป็นตัวเองมากขึ้น เห็นใครหลายคนเปลี่ยนความคิดเปลี่ยนมุมมองเห็นความหลากหลายของความสวยมากขึ้นก็ดีใจมากๆ 
ขอเป็นกำลังใจให้น้องแอน ตัวแทนประเทศไทย น้องสวยมากกกก ทำให้เต็มที่ มั่นใจ ทางนี้ส่งพลังให้เสมอค๊า สู้ๆๆๆๆๆ
@annscottkemmis
#realsizebeauty
ปล.ใครตัดต่อรูปชั้นนะ!!!!! แรงมากนะคะ ดีนะหายโกรธแระ 555555 ถ้าตอนนั้นมีพรบ.คอม คิดว่านี่คงรวยมาก 555555555555555

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments