“พล่ากุ้ง” ประกาศข่าวดี

“พล่ากุ้ง” ประกาศข่าวดี

0

“พล่ากุ้ง” ประกาศข่าวดี
       เรียกว่าคบกันมาได้สองปีแล้วสำหรับ “พล่ากุ้ง” ดีเจและพิธีกรคนดัง ล่าสุดอวยพรวันเกิดให้แฟนสาวชะเอม พร้อมประกาศว่าคนนี้ใช่เลย 

อ่านข่าวต่อ:“ดีเจพล่ากุ้ง” โละของรักออกประมูลสู้โควิด | daradaily

พล่ากุ้ง วรชาติ

พล่ากุ้ง วรชาติ

พล่ากุ้ง วรชาติ


       โดยเขาโพสต์ว่ากว่าที่คนเราจะรู้จักกัน จะทำความคุ้นเคย หรือตกลงใจจะคบกัน บางคนอาจจะใช้เวลานิดเดียว บางคนอาจจะใช้เวลานาน สรุปคือ ใช้เวลาไม่เท่ากัน แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือ หลังจากคบไปแล้วต่างหาก ความสบายใจ นี่แหละ ที่เป็นสิ่งที่เราต้องการ และยังเป็นผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน 
       บางคนยิ่งคบยิ่งอึดอัด ยิ่งระแวง ยิ่งจับผิดกัน ไม่มีความสุข หลายๆคน หลายคู่ล้มไปก่อนเวลา มีช่วงเวลาแย่ๆมากกว่าช่วงเวลาดีๆ แต่ก็มีหลายคน หลายคู่ ที่ก็มีทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง 3 วันดี 4 วันไข้ ส่วนบางคู่ ที่มันลงตัว ไม่ค่อยจะทะเลาะ ใช้เหตุผลคุยกัน ต่างคนต่าง รู้หน้าที่ของตัวเอง ลงตัวไปเสียทุกสิ่ง แบบนี้ซิ ที่เราต้องการ ก็ขอให้คนที่กำลังหาคนที่ใช่ และลงตัวในทุกๆอย่าง เจอคนนั้นของคุณไวๆนะครับ ส่วนผม ผมเจอแล้ว 

ชะเอม

ชะเอม

         สุขสันต์วันเกิดคุณแฟนน้องชะเอม @iam_cha_em ด้วยนะครับ มีความสุขมากๆนะ ไม่มีอะไรต้องแก้ไข อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ลงตัว จริงๆเลยเชียว คอยช่วยอะไรที่ผมขาดไปหลายอย่างมากมาย เติมเต็มจริงๆ ก็ขอให้สุขภาพแข็งแรง มีเรี่ยวแรงทำงาน และขอให้ปลอดภัยทุกเวลาในการทำงานนะ ขับรถไกลๆ ก็เป็นห่วงตลอดแหละ เดี๋ยวข้าจะพาเอ็งไปเที่ยว ทุกที่ ที่อยากไปเลยนะ ข้ารู้เองชอบเชคอิน รอเวลาแปปนึง ให้ข้ารวยก่อน แฮ่ !!จะซึ้งอยู่แล้วเชียว เอาว่า รักจ้า สุขสันต์วันเกิดนะครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments