เปิดใจ “เชอรี่” ภรรยา  “คริส เบญจกุล” ขายน้ำส้มสู้โควิดผ่านมาได้อย่างไร   

เปิดใจ “เชอรี่” ภรรยา  “คริส เบญจกุล” ขายน้ำส้มสู้โควิดผ่านมาได้อย่างไร  

0

เปิดใจ “เชอรี่” ภรรยา “คริส เบญจกุล” ขายน้ำส้มสู้โควิดผ่านมาได้อย่างไร   

       จากกรณีที่มีการแชร์เรื่องราวของ “คริส เบญจกุล” อดีตพระเอกที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างลงช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บเมื่อ 20 ปีก่อน จนทำให้เขาพิการ กระทั่งได้ออกมาทำน้ำส้มขาย ที่ตลาดอยู่สะอาด ศรีนครินทร์ 53 ตามที่แชร์กันนั้น

อ่านข่าวต่อ:“คริส เบญจกุล” อาสาเป็นสะพานบุญหลังกองทัพแห่ช่วยอุด

คริส เบญจกุล

คริส เบญจกุล

คริส เบญจกุล


       ล่าสุดดาราเดลี่ได้สอบถามคุณเชอรี่ ภรรยาของเขาได้ความเพิ่มเติมว่า คริสไม่ได้ออกมาขายน้ำส้มจริงๆ เพราะเราเป็นห่วงสุขภาพเขา เขาทำงานประจำอยู่แล้ว และตอนนี้ก็ได้รับโอกาสให้มาเล่นละครบ้าง ต้องขอบคุณผู้มีพระคุณทุกท่านที่ได้เห็นว่าคริสเขายังมีความสามารถ และให้โอกาสครอบครัวเราได้มีอาชีพ ทำงานสู้ต่อไป
       สำหรับพอข่าวเริ่มออกไป เราก็ขายดีขึ้น ตอนนี้ร้านที่ซอยทิพวัลเราไม่ได้เปิดแล้วเพราะเงียบมากจากโควิด 19 และยังไม่ได้มีบริการกับไรเดอร์ หากจะมาสนับสนุนก็มาที่ตลาดได้ ถามว่าเราผ่านโควิดมาได้อย่างไร หนึ่งก็คือสู้ เราไม่ท้อเลย เขาขายที่ร้านไม่ได้ก็ไปหาตลาดนัด ออกบู๊ทบ้าง แล้วคริสก็โพสต์ขายช่วย พอดีช่วงหลังกระแสน้ำส้มมาด้วย ก็พอขายได้แล้วคริสก็ได้รับโอกาสงานอื่นๆ อีกบ้าง จริงๆก็หนักแต่ก็ต้องมีกำลังใจให้กันและกัน

คริส เบญจกุล

คริส เบญจกุล


       ล่าสุดคุณเชอรี่ยังโพสต์เฟสดังนี้ 
สวัสดีค่ะ ทุก ๆ ท่าน ขอบพระคุณสำหรับ ทุกข้อความทุกสายโทรศัพท์ เป็นกำลังใจให้เรามากจริง ๆ ค่ะ ตอนนี้ หนูกำลังไล่ตอบข้อความและรับโทรศัพท์นะคะ อาจจะช้าไปบ้างต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ ต้นทางเราอยู่ที่หมู่บ้านทิพวัล 1 เทพารักษ์ สมุทรปราการ นะคะ ส่วนวันเสาร์/อาทิตย์ เราไปขายที่ตลาดอยู่สอาด ศรีนครินทร์ 53 ค่ะ ขอบพระคุณสำหรับทุกน้ำใจในการสนับสนุนเรานะคะ ขอบพระคุณจากหัวใจเราทั้งสองค่ะ 
#HappyandHealthy
#DoubleCPower
#HeartmadeFreshjuice

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments