ขอบวช “บ๊วย เชษฐวุฒิ” อ.เรนนี่ประกาศปิดช่องส่องผี 

ขอบวช “บ๊วย เชษฐวุฒิ” อ.เรนนี่ประกาศปิดช่องส่องผี 

0

ขอบวช “บ๊วย เชษฐวุฒิ” อ.เรนนี่ประกาศปิดช่องส่องผี 

       “บ๊วย เชษฐวุฒิ” โพสต์แจ้งว่ารายการช่องส่องผีจะหยุดเสนอแล้ว 
       “บ๊วย เชษฐวุฒิ” เผยว่าการที่เราผลิตคอนเท้นท์ได้มากมายขนาดนี้ตลอด 3 ปี ถือว่าเป็นเรื่องที่หนัก กว่าจะนัดดาราได้ บอกทีมงาน ติดต่อสถานที่ ผมไม่มีพลังงานมากขนาดนี้ได้ ผมว่าเป็นเรื่องของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นบารมีของครูบาอาจารย์ ที่ทำให้เราสามารถผลิตคอนเท้นท์ได้มากขนาดนี้ ผมจะเคลียร์คิวเพื่อบวชตอบแทน ครูบาอาจารย์เหมือนกัน 

อ่านข่าวต่อ:7 ดาราสายบุญร่วมกฐินขอพรหลวงพ่อ | daradaily

บ๊วย เชษฐวุฒิ

บ๊วย เชษฐวุฒิ

บ๊วย เชษฐวุฒิ


       จากนี้ไป ผมก็อาจจะไปทำรายการเกษตรของผม ช่องส่องผีขอแจ้งว่า 19 เมษา 65 จะหยุดออกอากาศแน่นอน เราสัญญาไว้แล้ว แต่เรื่องของการช่วยเหลือคน เราจะทำอย่างไรก็คิดไว้อยู่ ครอบครัวช่องส่องผีก็ยังมีอยู่ ถามว่าเลิกทำไมเหรอ คือมูลนิธิช่องส่องผีก็ยังมีอยู่ เช่นจะไปซื้อเรือช่วยชุมชนน้ำท่วมที่อยุธยา เรายังทำอยู่ ญาติธรรมก็ยังช่วยมาได้ เรายังเป็นกรรมการในมูลนิธินี้ 
       นักข่าวถามเลิกเพราะดราม่าหรือไม่ ผมบอกดราม่าไรอะ คือเราจะไปบวช เพื่อไปค้นพบอะไรบางอย่างที่ในเพศฆราวาสเราทำไม่ได้ คือจุดประสงค์ไปบวช วันนี้ผมอายุ 46 อยากกลับมาทบทวนตัวเองอีกครั้ง 

บ๊วย เชษฐวุฒิ

ช่องส่องผี

ช่องส่องผี


        “เรนนี่ ช่องส่องผี” หรืออาจารย์เรนนี่เผยในรายการว่า ตั้งใจจะบวชแม่ชีเพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ครูบาอาจารย์ทุกท่าน ตลอดจนครอบครัวช่องส่องผีเป็นผู้มีพระคุณทุกคน  มีกำหนดบวช 19 เมษายน 65 เวลากำหนดไว้แล้ว ผมที่สละไว้ก็จะบริจาคให้ผู้ป่วยมะเร็ง ถ้ามีความสุขในทางธรรมก็จะบวชไปเรื่อยๆ ทีมงานอีกสองสามคนก็จะบวชด้วย  เดิมคือเราเคยบอกพ่อปู่ว่าเราทำรายการ 3 ปี เทปสุดท้ายก็คือวันที่ 18 เมษายน 65   แล้ววันที่ 19  เมษา เรนนี่ก็ปลงผมบวชชี  เรนนี่เป็นครูบาอาจารย์ เราทำรายการทำให้คนเปลี่ยนใจ แล้วเห็นผลตามแต่ละคนได้เห็น เราอยากทำสัจจะวาจา อยากบวชตั้งแต่ กค. 64 แต่ติดสถานการณ์โควิด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments