เปิดลิสต์นางเอกจอแก้วประกบคู่พระเอกสุดฮอต “หมาก ปริญ” 

เปิดลิสต์นางเอกจอแก้วประกบคู่พระเอกสุดฮอต “หมาก ปริญ” 

0

เปิดลิสต์นางเอกจอแก้วประกบคู่พระเอกสุดฮอต “หมาก ปริญ” 

         เป็นพระเอกอันดับแถวหน้าดินแดนวิกสามแบบไม่ค้านสายตาสำหรับ "หมาก ปริญ" ผลงานล้วนแต่คุณภาพวันนี้เราจะพามาดูโฉมหน้านางเอกของ "หมาก" ทางจอแก้ว​ มีใครกันบ้างถ้าอยากรู้ตามกันมาเลยจ้า
 

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ


         เริ่มที่คนแรก “มิ้นท์ ณัฐวรา" ประกบคู่ในผลงานละครเรื่องแรกของพระเอกหนุ่มใน “เงารักลวงใจ” คนต่อมา "มิ้นต์ ชาลิดา" ประกบคู่กันในละคร “ปฐพีเล่ห์รัก” ก่อนจะมีผลงานกันต่อในเรื่อง “เหนือเมฆ” ฮอตต่อเนื่องคู่กับ “ญาญ่า อุรัสยา" ในละคร “ตะวันเดือด” และ “คลื่นชีวิต” ซึ่งทั้งสองเรื่องได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

หมาก ปริญ

         สำหรับคนนี้แฟนคลับชื่นชอบ "สาวคิมเบอร์ลี่" เล่นละครคู่กันบ่อยจากคู่จิ้นกลายมาเป็นคู่จริงมีผลงานคู่กันอาทิ “ปัญญาชนก้นครัว , 3 หนุ่มเนื้อทอง , ต้นรักริมรั้ว , แอบรักออนไลน์ , คมแฝก”อีกหนึ่งคนที่ได้ร่วมงานกับ “หมาก” ก็คือ “แพทริเซีย กู๊ด" ในเรื่อง “บ่วงอธิฏฐาน" แนวละคร ดราม่า-พีเรียดถัดมาที่นางเอกมากฝีมือ “เบลล่า ราณี” ที่  "หมาก“ ได้ประกบคู่ในละครเรื่อง “ภพรัก” 

หมาก ปริญ

        คนต่อมา “แต้ว ณฐพร" ถูกพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมืองในเรื่อง “รากนครา” และเรื่องล่าสุดลงจอเร็วๆนี้ “เกมล่าทรชน”ถัดมาที่นางเอกคุณแม่ป้ายแดง "มิว นิษฐา" จับคู่โชว์ความน่ารักกับละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” และที่เรียกว่าเคมีใหม่แต่ก็ปังปุริเย เมื่อได้คู่กับสาวสวยตัวเล็กอย่าง "เก้า สุภัสสรา" ในละคร “ตราบฟ้ามีตะวัน” 

       ปิดท้ายนางเอกน้องใหม่แกะกล่องของวิกสาม "โบว์ เมลดา" กับละครเรื่องใหม่ “ใต้เงาตะวัน” ที่มีแฟนๆ รอดูกันเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments