ย้อนเส้นทางรวบ “น้องไข่เน่า” กับแฟนหนุ่มที่โรงแรมย่านอ.บางพลี 

ย้อนเส้นทางรวบ “น้องไข่เน่า” กับแฟนหนุ่มที่โรงแรมย่านอ.บางพลี 

0

ย้อนเส้นทางรวบ “น้องไข่เน่า” กับแฟนหนุ่มที่โรงแรมย่านอ.บางพลี 
       ภายหลังชุดสืบกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท. ทราบแหล่งซ่อนของ “น้องไข่เน่า” กับแฟนหนุ่ม  พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.กานตพงศ์ ชัยรุ่งเรือง ผบก.สอท.2 และ พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผบก.สอท.4 นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 และ 4 เข้าจับกุม

อ่านข่าวต่อ:บุกจับกลางดึก “น้องไข่เน่า” กับแฟน | daradaily

 

น้องไข่เน่า

น้องไข่เน่า

น้องไข่เน่า

       เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ น.ส.สุกัญญา นครจินดา หรือน้องไข่เน่า  อายุ 19 ปี  พร้อมด้วยนายกรกช สริรัตน์ อายุ 20 ปี แฟนหนุ่มอยู่ในอาการงง เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีหมายจัยศาบจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 444-445 /2564 ลงวันที่ 20 กันยายน2564  ในฐานความผิด ผลิต มิไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าหรือส่งออกซี่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี รูปภาพ ฯลฯ หรือสิ่งอื่นใดอันลามก โดยมีวัดุประสงค์แก่การค้าเพื่อแจกจ่ายหรือการแสดงอวดแก่ประชาชนผู้ใดนำเข้าสู่ระบบ
คอมพิวเตอร์ซื้งข้อมูลอันเป็นความผิดเกี่ยวกับลักษณะอันลามก และประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้,ประกอบการค้าเกี่ยวกับวัตถุหรือลามก จับได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 

น้องไข่เน่า

น้องไข่เน่า

 

          ทั้งนี้ พล.ต.ท.กรไชย กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจบช.สอท. ได้สืบสวนหาเบาะแสจนทราบงาส ผู้ต้องหาทั้งคู่ได้ถ่ายวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์ จากนั้รได้เผยแพร่สู่เว็บไซต์ onlyfans.com ซึ่งผู้ที่จะรับชมจำนวนมาก โดยผู้ที่รับชมต้องจ่ายค่าสมาชิกให้แก่ เว็บไซต์ ส่วนผู้ที่สร้างวิดีโอจะได้ส่วนแบ่งในอัตราร้อยละ 80  อย่างไรก็ตามจากการสอบถาม น้องไข่เน่าทราบว่า เริ่มทำมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้รับเงินส่วนแบ่งมาแล้วอย่างน้อย 500,000 บาท โดยใช้ห้องใน คอนโดมิเนียมในพื้นที่  ต.บางโฉลง อ. บางพลี จ.สมุทรปราการ เป็นที่ถ่ายทำ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments