“เจมส์-ครูก้อย”  เตรียมฝากตัวอ่อนเล็งมีทายาทคนที่สอง

“เจมส์-ครูก้อย”  เตรียมฝากตัวอ่อนเล็งมีทายาทคนที่สอง

0

“เจมส์-ครูก้อย”  เตรียมฝากตัวอ่อนเล็งมีทายาทคนที่สอง

          หลังจากที่มีทายาทเป็นลูกสาวสุดน่ารัก “น้องเมดา”  มาเป็นโซ่คล้องใจในครอบครัวของนักร้อง นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “เจมส์ เรืองศักดิ์” และภรรยาสุดที่รัก “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์”  ทั้งคู่เลยคิดวางแผนไว้เผื่อในอนาคตอันใกล้นี้จะขยายฐานครอบครัวให้ใหญ่และอบอุ่นมากขึ้น งานนี้ คุณพ่อเจมส์ จึงได้จูงมือภรรยาสุดที่เลิฟ ครูก้อย มาพึ่งกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ คือการฝากตัวอ่อนโดยใช้เทคโนโลยีเลือกตัวอ่อนใหม่ล่าสุดชื่อ Eeva  เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนมีทายาทในอนาคตไว้สมดั่งที่ตั้งใจ

อ่านข่าวต่อ:รีรันแล้วไง! “สุสานคนเป็น” ปลุกกระแสละครก่อนข่าววิก

เจมส์ เรืองศักดิ์

เจมส์ เรืองศักดิ์

เจมส์ เรืองศักดิ์

       โดย  “เจมส์ เรืองศักดิ์”  เผยว่าผมเตรียมมีคนที่ 2 แล้วครับ น่าจะใส่ตัวอ่อนช่วง มกราคม 65 ครับ รอต่อเติมบ้านเสร็จครับ รอบนี้ครูก้อยกระตุ้นไข่ใหม่ แต่ทำที่เดิมครับ เรามั่นใจ เพราะเราสำเร็จลูกคนแรกที่นี่ ก็อยากทำคนที่ 2 ที่นี่อีกเหมือนเดิมครับ
       ด้านครูก้อย เผยว่า  คือส่วนเติมเต็มให้ทุกๆ เปอร์เซ็นต์มีความหมาย และนำไปสู่ความสำเร็จ เพราะตัว ครูก้อย เองเป็นคนที่มีบุตรยาก เราจึงเข้าใจว่าสิ่งไหนที่คนมีลูกยากต้องการ ซึ่งที่นี่ตอบโจทย์ ทั้งเรื่องของเทคโนโลยี และความใส่ใจ ในการให้ข้อมูลความรู้แบบเข้าถึงได้ ซึ่งรอบนี้ ครูก้อย ได้ใช้วิธีการเลี้ยงตัวอ่อนด้วยเครื่ิง eva ร่วมด้วยเพื่อ Save ตัวอ่อนมากที่สุด และตัดสินใจฝากตัวอ่อนที่นี่ไว้จนครอบครัวเราพร้อมสำหรับลูกคนที่ 2 จึงจะย้ายตัวอ่อนกลับไปฝังที่โพรงมดลูก เพราะมั่นใจในมาตรฐานการละลายตัวอ่อน และ ทีมแพทย์ที่มีความเอาใจใส่แต่ละเคสอย่างละเอียด อย่างเคสของ ครูก้อย เป็นเคส PCOS ภาวะถุงนำรังไข่หลายใบ มีไข่ค่อนข้างเยอะ ซึ่งที่ผ่านมาก่อนหน้านี้เคยกระตุ้นไข่จากที่อื่นมาแล้วมีปัญหา OHSS รังไข่ถูกกระตุ้นมากเกินไป 

เจมส์ เรืองศักดิ์

เจมส์ เรืองศักดิ์

 


       จนมาพบคุณหมอท่านก็จะพิจารณาการใช้ยาเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้เกิดภาวะนี้ขึ้นได้อีก ซึ่งตรงนี้เป็นความประทับใจในความละเอียดของการวินิจฉัยและการให้ยา รวมถึงทางแลปที่นี่มีการรายงานผลตัวอ่อน ซึ่งทำให้เราคนที่อยากมีลูกได้เห็นเส้นทางของลูกน้อยตั้งแต่เริ่มเป็นเซลล์ไข่มันเป็นความสุขมหาศาลของคนที่อยากมีลูก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ เรืองศักดิ์” เปย์ภรรยาในวันเกิดด้วยที่ดิน 60 ไร่

“เจมส์ เรืองศักดิ์” ร้องเพลงเขมรลงติ๊กต๊อก คนดู 4 ล้าน แฟนๆ ชมร้องเป๊ะทุกคำ ทำตารางงานแน่น

“ครูก้อย” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” โพสต์ชวนลุ้นเตรียมใส่ตัวอ่อน หญิง หรือ ชายดี?

“เจมส์-ครูก้อย” ลงเสาเอก เตรียมสร้างออฟฟิศใหม่ใหญ่กว่าเดิม ดูจากที่ดินแล้วไม่ธรรมดา!

“น้องฉัตร” จัดให้! แปลงโฉม “ครูก้อย นัชชา” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” จากสาวใต้ตาคม สู่ลุคสวยละมุน

อลังการเวอร์! “นิกกี้ ณฉัตร” พาตะลุยบ้านใหม่ “เจมส์ - ครูก้อย” มูลค่า 45 ล้านบาท พร้อมขอสูตรเตรียมบำรุงก่อนมีลูก

“เจมส์-ครูก้อย" เผยเคล็ดลับใช้ชีวิตคู่ 7 ปีรักหวานฉ่ำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments