เช็ค 9 ดาราตรวจภูมิหลังฉีควัคซีน

เช็ค 9 ดาราตรวจภูมิหลังฉีควัคซีน

0

เช็ค 9 ดาราตรวจภูมิหลังฉีควัคซีน
       เรียกว่าเป็นกระแสที่ฮิตกันช่วงนี้หลังดาราศิลปินได้รับการฉีดวัคซีนแล้วก็ไปตรวจหาภูมิว่าสูงพอที่จะสู้กับโควิดได้หรือไม่ ในขณะที่ดาราอีกกลุ่มที่ติดโควิด19 รักษาหายแล้วก็ไปตรวจภูมิหลายคนพบว่ามีภูมิสูงน่าตกใจ
ลองไปดูว่ามีใครบ้าง 

อ่านข่าวต่อ:ฝ่าวิกฤติชีวิต “อู๋ สมิทธิ” 23 วันป่วยโควิด19 นอนไม่หลังจน

        กลุ่มดาราที่ไม่เคยติดโควิดและฉีดวัคซีนแล้ว 

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

       “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา”  หลังฉีดซิโนแวคสองเข็ม ไปตรวจที่โรงพยาบาล ผลปรากฏว่า ภูมิคุ้มกันในตัวขึ้นหลักพันเ เขาโพสต์ว่า คนเรามีภูมิคุ้มกันไม่เท่ากัน บางคนมีมากมีน้อยต่างกันไป ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองอีกด้วย

แอร์ ภัณฑิลา

แอร์ ภัณฑิลา

       “แอร์ ภัณฑิลา” โพสต์ภาพตอนไปตรวจภูมิหลังฉีดวัคซีนแอสตราฯ เข็มแรก และภาพผลตรวจภูมิ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ตั้งแต่ได้ยินมา หนูภูมิขึ้นน่ารักสุดละ!! พี่หนุ่ม @kanchai ขึ้น 22.6 ส่วนหนูขึ้น 8.98 เอาเป็นว่าปลายเดือนนี้ฉีดเข็ม 2 แล้วจะมาอัปเดตนะคะ 

ฟิล์ม ธนภัทร

ฟิล์ม ธนภัทร


       “ฟิล์ม ธนภัทร”  โพสต์ภาพตรวจภูมิคุ้มกัน และภาพผลตรวจที่ระบุว่ามีภูมิคุ้มกันสูงถึง 814.50 AU/mL พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า  “เมื่อธนภัทรฉีดวัคซีนมาแล้ว 2 เข็มเรียบร้อย อยากรู้ว่ามีภูมิมั้ย มาถึงจุดนี้ก็ต้องมาตรวจครับ ผลออกมาว่า 814.50 AU/mL !! ส่วนใครที่ฉีดวัคซีนแล้ว อยากรู้ภูมิตัวเองก็รอให้เข็ม 2 ครบซัก 3-4 อาทิตย์แล้วค่อยไปตรวจ

ตั้ม วราวุธ

ตั้ม วราวุธ

        “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” ฉีดวัคซีนไป 2 เข็มแล้ว gzpผลภูมิผ่านอินสตราแกรม ผลที่ออกคือ 369 AU/mL ซึ่งคุณหมอบอกว่าใช้ได้ครับ 

แต้ว ณฐพร

       “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์”  เปิดเอกสารตรวจภูมิคุ้มกันหลังรับวัคซีนซิโนแวคครบ 2 เข็ม พบภูมิลดลงหลังตรวจ 2 ครั้ง ห่างกัน 14 วัน  โดยผลภูมิคือ 1098.5 AU/mL  ก่อนหน้านี้ “แต้ว ณฐพร” เคยตรวจภูมิคุ้มกันหลังจากฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มเป็นเวลา 14 วัน ได้ผล 1286.4 AU/mL
       กลุ่มดาราที่เคยติดโควิด

อู๋ สมิทธิ

อู๋ สมิทธิ


       “อู๋ สมิทธิ” วัคซีนเข็มสอง มีภูมิ 1500 ติดโควิดออกมา มีภุมิ 36654 
       “นิวเคลียร์ หรรษา”  โชว์ผลตรวจภูมิหลังฉีดวัคซีนเข็มแรกครบเดือน ตัวเลขพุ่งสูงคาดเพราะเคยติดโควิด หลังจากที่รักษาตัวจนหาย  ก็ทิ้งระยะเวลาก่อนที่จะเข้ารับการฉีดวัควีนเข็มแรก โดยงานนี้เจ้าตัวได้รีวิวแจ้งว่ามีภูมิตัวเลข 8474

โก๊ะตี๋ อารามบอย

       “โก๊ะตี๋ อารามบอย” หลังจากหายโควิด-19 กระทั่งเข้ารับการรักษาตัวจนหายดี พบภูมิขึ้นสูงมากถึง 40,000 ซึ่งทั้งตัวเองและคุณหมอ ต่างก็ตกใจ ว่าทำไมถึงได้ขึ้นเยอะขนาดนี้
       “โย ยศวดี” ตรวจภูมิหลังติดโควิด 3เดือน พบมีภูมิสูงระดับคนฉีดวัคซีนแต่ไม่ได้แจ้งว่ามีผลตัวเลขเท่าไหร่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments