น่าเอ็นดูเชียว! 8 นกแสนรักของซุปตาร์ 

น่าเอ็นดูเชียว! 8 นกแสนรักของซุปตาร์ 

0

น่าเอ็นดูเชียว! 8 นกแสนรักของซุปตาร์ 

       เสร็จจากสกู๊ปน้องหมา แมว สัตว์เลี้ยงแสนโปรดของดาราแล้วก็มีแฟนคลับเรียกร้องว่าอยากให้เขียนถึงนกแก้วแสนรักของดาราบ้าง ดาราเดลี่จึงไปคัดสรรหาน้องนกแก้วของเหล่าซุปตาร์มาให้ได้ชมความน่ารักกัน จะเป็นใครบ้าง มาดูกัน!

อ่านข่าวต่อ:7 ซุปตาร์วัยรุ่นทาสแมว น่าเอ็นดูจนต้องหลงรัก | daradaily

เอวา ปวรวรรณ

       1.“เอวา ปวรวรรณ” น้องไอริณ นกแก้วตัวโปรดสายพันธุ์ฟอพัส ของเอวา ที่น่ารัก น่าเอ็นดูมาก แถมล่าสุดยังโพสต์ภาพคู่ผ่านไอจี อวดความน่ารักของน้องไอริณตัวน้อย ให้แฟน ๆ นั้นชื่นชมในความสดใสนั้นเอง

พีค ภัทรศยา

       2.“พีค ภัทรศยา” เลี้ยงนกแก้วสายพันธุ์ซันคอนัวร์ ชื่อว่าไข่หวานเลี้ยงมาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว คอยดูแลทุกอย่าง ให้อาหาร พาอาบน้ำ ส่วนนกพันธุ์อื่นๆถ้าเราเห็นบาดเจ็บ หรือมีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเหลือเท่าที่ทำได้

ไชยา มิตรชัย

       3. “ไชยา มิตรชัย”  เจ้าโชคดี นกแก้วสายพันธุ์ค็อกคาเทลของป๋าเอ ที่เจ้าตัวบอกว่าเลี้ยงง่าย จนเลี้ยงมาสักพักได้เอ่ยปากว่าเลี้ยงแล้วรู้สึกรัก จนลูกสาวแซวว่าขึ้นแท่นเป็นลูกคนใหม่ไปแล้ว 

ปั้นจั่น ปรมะ

       4.“ปั้นจั่น ปรมะ” นกแสนรู้ พูดได้ สายพันธุ์นกกระตั้วที่หนุ่มปั้นจั่นนำมาโพสต์บ่อยๆ พูดเลียนเสียงมนุษย์เก่งมาก ทำเอาแฟน ๆ หลงใหลในความน่ารักของน้องไม่ไหวเลยจริง ๆ 

ท็อป ดารณีนุช

       5. “ท็อป ดารณีนุช” เจ้าฮาร์ด นกสายพันธุ์ซันคอนัว ที่ขี้อ้อนสูงมาก โดยจะบินไปเกาะที่ไหล่ในตอนเช้า เพื่อต้องการให้รู้ว่ากำลังอ้อนเจ้าของอยู่นะ ตัวนี้สาวท็อปรักมาก ถึงขนาดอพยพพาไปนอนที่คอนโดด้วยเชียวละ 

อ้น ศราวุธ

       6.“อ้น ศราวุธ” เลี้ยงนกแก้วฮันท์มาคอว์โดยเจ้าตัวเผยว่าที่ชอบเลี้ยงนกเพราะเชื่องและฉลาดจนถึงขั้นศึกษาการใช้ชีวิตวงจรของนกตอนนี้มี 1 ตัวชื่อ เลโก้และมีนกตัวเล็กๆ อีก คือรักเหมือนลูกเพียงเราเข้าใจธรรมชาติของนก เราก็อยู่กับเขาได้แบบมีความสุข

ใบเฟิร์น อัญชสา

       7. “ใบเฟิร์น อัญชสา” แม้ไม่ใช่นกแก้วแต่เรื่องของ เจ้าโก้ นกตัวโปรดของสาวใบเฟิร์น น่าสนใจมาก แต่เจ้าโก้ก็จากไปแล้วโดยเธอเผยว่า การสูญเสียมันไม่มีสัญญาณบอกให้เราได้เตรียมใจไว้ก่อน มันเกิดขึ้นในวันที่ดูปกติธรรมดาวันนึง แต่สุดท้ายแล้ว “การสูญเสียเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเจอซักครั้งในชีวิต และเราคงทำได้แค่บอกตัวเองว่าแล้วมันก็ผ่านไป”

ออย ธนา

ออย ธนา

       8. “ออย ธนา” ในไอจีมีแต่ภาพน้องนกแก้ว ที่ดังๆ เคยถ่ายโฆษณาคือน้องสโนว์ คุณชัปปี้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments