7 ซุปตาร์วัยรุ่นทาสแมว น่าเอ็นดูจนต้องหลงรัก

7 ซุปตาร์วัยรุ่นทาสแมว น่าเอ็นดูจนต้องหลงรัก

0.5

7 ซุปตาร์วัยรุ่นทาสแมว น่าเอ็นดูจนต้องหลงรัก

       สกู๊ปดาราเดลี่รับวันพุธกลางสัปดาห์ ขอเป็นต้าวทาสแมวน้องเหมียว นำโฉมหน้าของเจ้าแมวหวานใจของนักแสดงคนดังมาอวดบ้าง ซึ่งจะว่าไปทั้งน้องเหมียว ทั้งเจ้านาย ก็เลือกลำบากว่าจะเอ็นดูอะก่อนดี เพราะว่าความซุกซน ความขี้อ้อน น่ารัก ของเจ้าน้องแมวและเจ้านายน่าจะทำคะแนนสูสีกันเหลือเกิน 

อ่านข่าวต่อ:เปิดบทสัมภาษณ์ “ม๊าจุ๋ม” หลัง “แบมแบม” ลูกชายปล่อยคัม

มิกซ์ สหภาพ

       1. “มิกซ์ สหภาพ” หนุ่มดีกรีคุณหมอที่ตกเป็นทาสแมวเต็มตัว มิกซ์ ได้บอกว่าที่เขาตั้งชื่อให้น้องแมวว่า “สมพร” เพราะว่าชื่อนี้มีความหมายที่ดี แมวลักษณะตัวสีขาว ขนปุกปุย เพราะความซุกซน น่ารัก  

เอิร์ท พีรพัฒน์

เอิร์ท พีรพัฒน์

       2. “เอิร์ท พิรพัฒน์” หนุ่มมาดเข้มก็แพ้ทางแมวเหมือนกัน น้องเหมียวของหนุ่มเอิร์ท มีชื่อว่า “เอดิน” ก็เพราะว่าเขาชอบเมืองเอดินเบอระ ประเทศสก็อตแลนด์มากๆ จึงเอามาตั้งเป็นชื่อของน้องแมว สายพันธ์ุของหนูเอดิน คือสก๊อตติชโฟลด์ และเกรงว่าน้อง เอดิน จะเหงาเจ้าทาสหนุ่มเลยหาสมาชิกใหม่เพิ่มเป็นน้องแมวพันธุ์อเมริกันช็อตแฮร์ “ไบรตัน”

โฟกัส จีระกุล

โฟกัส จีระกุล

       3. “โฟกัส จีระกุล” เป็นอีกนักแสดงอีกคนหนึ่งที่ขึ้นชื่อว่าเป็นทาสแมวตัวยงเลยก็ว่าได้ จากการที่เรามักจะเห็นว่าเธอจะโพสต์รูปแมวลงไอจีอยู่บ่อย ๆ โฟกัสเลี้ยงแมวเยอะมากกว่า 10 ตัวเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่นเจ้ามอลล์ตี้ เจ้าลาเต้ เจ้าไมโล และแก๊งเครื่องดื่มนานาชนิด

คริส พีรวัส

คริส พีรวัส

       4. “คริส พีรวัส” หนุ่มที่กลายเป็นทาสแมวเต็มตัว ไม่นานมานี้ก็ตัดสินใจรับเจ้า “พลูโต” แมวสายพันธุ์สฟิงซ์ มาเลี้ยง ที่ทั้งซน ฉลาด แสนรู้ แถมขี้เล่นอีกต่างหาก และมีลูกสาวเพิ่มอีก 1 ตัว นั่นก็คือ “เจ้ามัฟฟิน” เหมียวตัวน้อยน่ารักน่าเอ็นดู

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

       5. “กลัฟ คุณาวุฒิ” เป็นอีกคนหนึ่งที่หลงรักน้องเหมียวขนฟู เรียกว่าเห็นน้องแมวที่ไหนจะต้องปรี่เข้าไปเล่นด้วยตลอด โดยที่บ้านเลี้ยงแมว 2 ตัว ชื่อ “จู” ตัวสีเทาและ  “อาซาร์” ตัวสีขาวนั่นเอง

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

       6. “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เจ้าเหมียวขนนุ่มฟูสีขาวสายพันธุ์แร็กดอลล์ ที่ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ตั้งชื่อให้ว่า “อาเมะ” จากภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า “ฝน” เป็นสายพันธุ์แมวที่เลี้ยงง่าย น่ารัก และไม่ค่อยร้องนั่นเอง

แบมแบม GOT7

       7. “แบมแบม GOT7” ไอดอลสายเลือดไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก เหล่าแมวเหมียวที่เจ้าตัวเลี้ยงไว้ทั้ง 4 ตัว 4 สายพันธุ์ นั่นก็คือ เจ้าลาเต้ สายพันธุ์แมวสฟิงซ์ คัพเค้ก สายพันธุ์มันช์กิ้น นอกจากนี้ยังมีเจ้าพุดดิ้งและคิง สายพันธุ์เดวอน เรกซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวนางเอกละครคนใหม่ประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” !?

“กลัฟ คณาวุฒิ” หล่อเรียบง่าย แต่โดดเด่น ร่วมชมแฟชั่น “Onitsuka Tiger” เมืองมิลาน

ไปให้สุด! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เตรียมขึ้นเทศกาลดนตรี SUMMER SONIC 2024 ที่ประเทศญี่ปุ่น

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ฟร้อนท์โรว์ลุคร่วมชมแฟชั่นโชว์ Burberry หล่อเป๊ะทุกองศา

โดดเด่นไม่เป็นสองรองใคร “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ทั้งชิล ทั้งคูล เตรียมร่วมชมแฟชั่นโชว์ Burberry

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments