10 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา 5

10 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา 5

0

10 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา 5

       สืบเนื่องจากมีผู้ติดตามเรื่องราวของหนุ่มๆ หน้าใหม่เป็นจำนวนมาก จากสกู้ป เส้นทางมายา ดาราเดลี่จึงได้เขียนมาถึงตอนที่ 5 แล้ว  ลองไปดูกันว่า หนุ่ม ๆ10 คนที่เข้ามาโลดแล่นในวงการมีใครอีกบ้าง

อ่านข่าวต่อ: 10 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา 3 | daradaily

เซ้นต์ ศุภพงศ์

เซ้นต์ ศุภพงศ์

        1. “เซ้นต์ ศุภพงศ์ อุดมแก้วกาญจนา”  ชีวิตในวงการบันเทิง เริ่มจากงานถ่ายแบบ เดินแบบ มิวสิกวิดีโอ จนกระทั่งได้มาร่วมเล่นซีรีส์ “บังเอิญรัก Love By Chance” เป็นเรื่องแรก กับบท พีท และสร้างชื่อเสียงให้กับเซ้นต์เป็นอย่างมาก หลังจากนั้นเขาเป็นนักแสดงที่มีงานชุกอีกคนของวงการ ทั้งที่เพิ่งเข้าวงการมาเพียงไม่กี่ปีเท่านั้น ปัจจุบันเซ้นต์เป็นนักแสดงอิสระ และมีผลงานการแสดงซีรีส์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นในส่วนของงานเบื้องหลังศุภพงษ์ก็ได้เริ่มเป็นผู้จัดละคร และผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ในซีรีส์ แอบหลงรักเดอะซีรีส์ ซึ่งเป็นซีรีส์เรื่องแรกของค่าย ไอดอลแฟคทอรี่ ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเร็ว ๆ นี้

ต่อ ธนภพ

ต่อ ธนภพ

 

       2. “ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร”  เริ่มมีผลงานแสดงในมิวสิควิดีโอเพลง “ถึงเวลาฟัง” ของดา เอ็นโดรฟิน และ คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ ตอน “ครั้งหนึ่งในความทรงจำ ทำไปได้ยังไง” ซึ่งผลงานสองชิ้นนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ ทรงยศ สุขมากอนันต์ ตามหาตัวเพื่อไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น  จนมีชื่อเสียงจากบท “ไผ่ ในปี 2561  พลิกบทบาทขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวอีก 2 เรื่อง ในละครเรื่อง หัวใจศิลา รับบท ศิ/ต่อ และในปี 2563 เรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ รับบท ทิชงค์ ทางช่องวัน 31 

สกาย วงศ์รวี

สกาย วงศ์รวี

       3. “สกาย วงศ์รวี นทีธร”  เป็นนักแสดงในสังกัดนาดาวบางกอก ในปี 2562 รับบทเป็น หมอฉลาม ในละคร My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน นับว่าผลงานแต่ละเรื่องที่ผ่านมาของหนุ่มสกายนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าโด่งดังเปรี้ยงปร้างแทบทุกเรื่องเลยทีเดียว 

คอปเตอร์ ภานุวัตน์

คอปเตอร์ ภานุวัตน์

       4. “คอปเตอร์  ภานุวัตน์  เกิดทองทวี”  ผลงานสร้างชื่อที่ทำให้คนรู้จัก และมีแฟนคลับไปทั่วบ้านทั่วเมืองคือ บทหมอคิท จากซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series และความโด่งดังเป็นพลุแตกของซีรีส์นี้เอง ที่ทำให้คอปเตอร์เซ็นสัญญากับค่าย Starhunter Studio และกลายเป็นวงบอยด์แบนด์ชื่อ SBFIVE ในสังกัดค่าย LOVEiS ขึ้นมา

โบ๊ท  ธารา

       5.  “โบ๊ท  ธารา ทิพา”  เป็นที่รู้จักจากของใครหลายคนจากบท ธัญกร ในละครเรื่อง ไฟรักเพลิงแค้น ต่อมามีผลงานอีกเรื่องในบทบาทเจ้าหนุ่มเงือกน้อยสุดเซ็กซี่ใน Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก และกลับมาอย่างปังในละครฟอร์มยักษ์ CG อลังการใน เพลิงนาคา กับบท ริว ก่อนจะส่งให้ละครเรื่อง วาสนารัก และในปี 2564 นี้เองมีผลงานให้ได้ชมกันถึง 2 เรื่องกับมินิซีรีส์ Golden Blood รักมันมหาศาล ในบทบาทของบอดี้การ์ดหนุ่มหล่อหน้าหนวด นอกจากนี้ยังมีผลงานละครมารอให้แฟนๆ ตามเช็คอินอีกหนึ่งเรื่องกับ ปีศาจแสนกล ที่เจ้าตัวเล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ จากหนุ่มเฉยๆ ใจธรรมะกับฉายา ‘หลวงตา’ ต้องกลายเป็นคนเจ้าชู้ขี้เล่นในบท ‘ผีทองห่อ’ ออกอากาศทางช่อง 3

กาย ศิวกร

กาย ศิวกร

       6.“กาย ศิวกร เลิศชูโชติ”  มีผลงานซีรีส์เรื่องแรก คือ Kiss the Series รักต้องจูบ ในบท เฟิร์ส และปีต่อมาก็เริ่มมีผลงานซีรีส์มากขึ้น เช่น U-Prince Series ตอน เซอร์เวย์, Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ และ SOTUS S The Series และได้มีผลงานเพลงแรกคือ อะไรก็ได้ในใจเธอ ประกอบซีรีส์เรื่อง U-Prince Series ตอน ไบรอัน หนุ่มกายเป็นนักแสดงในสังกัดของ GMM TV และในปี 2563 มีผลงานสร้างชื่อเสียงให้แฟน ๆ ได้รู้จักมากขึ้นคือซีรีส์  เพราะเราคู่กัน 2gether The Series และ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether รับบท ดิม ทางช่อง GMM25

 

เติร์ด ลภัส งามเชวง

เติร์ด ลภัส งามเชวง

       7. “เติร์ด ลภัส งามเชวง”  เป็นสมาชิกในกลุ่มศิลปินหน้าใหม่ 9 x 9 (ไนน์บายนาย) โดย โฟร์โนล็อก (4nologue) มีผลงานละครที่ทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นคือ "เลือดข้นคนจาง" โดยรับบทเป็น เต๋า

หยิ่น อานันท์ หว่อง

หยิ่น อานันท์ หว่อง

        8. “หยิ่น  อานันท์ หว่อง”  มีชื่อจากโปรเจกต์ซีรีส์ En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ โดยหยิ่นก็ได้รับโอกาสให้มาแสดงนำในเรื่อง Love Mechanics กลรักรุ่นพี่ ซึ่งถือเป็นงานแสดงครั้งแรกในชีวิตของเขา ประกอบคู่ วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าบรรดาสาววายทำกลายทั้งสองคนกลายเป็นหนึ่งในคู่จิ้นยอดนิยมในประเทศไทย

วอร์ วนรัตน์  รัศมีรัตน์

วอร์ วนรัตน์  รัศมีรัตน์

       9.“วอร์ วนรัตน์  รัศมีรัตน์”  เริ่มต้นเข้าวงการจากการเล่นซีรีย์หนังสั้นเมื่อปี 2559 เรื่อง The Right Man เพราะ…ฉันรัก และในปี 2560 กับซีรีย์เรื่อง Onli(n)e the Series... ชีวิตจริงต้องโกหก แต่มาแจ้งเกิดจนเป็นที่รู้จักจากบท มาร์ค นักกีฬาว่ายน้ำสุดเย็นชา ในซีรีย์วายเรื่อง En of love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ ตอน กลรักรุ่นพี่ Love Mechanics ประกบคู่กับ  หยิ่น อานันท์ หว่อง เกิดเป็นคู่จิ้น “หยิ่น - วอร์” ที่ทำเอาแฟน ๆ ฟินกันไปทั่วทั้งประเทศ พาแฮชแท็ก ENoflove ติดเทรนด์โลกกันเลยทีเดียว

โดนัท ภัทรพลฒ์

       10. “โดนัท ภัทรพลฒ์  เดชพงษ์วรานนท์”  ก้าวขึ้นเป็นพระเอกละครเต็มตัวในปี 2561 จากละครเรื่อง คุณชายไก่โต้ง ในบท โทนี่ ประกบคู่นางเอก โบว์ เมลดา และเร็ว ๆ นี้มีผลงานละครที่รอออนแอร์ทางช่อง 7 คือเรื่อง เสาร์ 5 ละครรีเมคที่นำกลับมาสร้างใหม่ รับบท เดี่ยว สมเด็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

เล่นใหญ่สะใจ! “วอร์ วนรัตน์” วันเกิด 30 ปี คอนเสิร์ตพี่ไม่ธรรมดา เจอกันธันเดอร์โดมเมืองทองธานี

“วอร์ วนรัตน์” เผยแล้วกล้ามแน่นๆ ที่แขนมาจากการปั้นดิน มองความชอบเป็นงานอดิเรก

ส่องหุ่นใหม่ “หยิ่น อานันท์” ทำเอาตาลุกวาว เหตุซิกแพคแน่นมาก!

ตื่นเต้น! เปิดภาพแรก “หยิ่น - วอร์” เริ่มเวิร์คช้อปซีรีส์ “Jack&Joker” แล้ว

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“คอปเตอร์ ภานุวัฒน์” ไม่จอยคอนเสิร์ตตปท.เพราะกัญชามันเสรี ?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments