“กุ้ง สุทธิราช” ขนลุก!! เจอแชมป์ร้องต้องรอดคนใหม่ โชว์ ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ

“กุ้ง สุทธิราช” ขนลุก!! เจอแชมป์ร้องต้องรอดคนใหม่ โชว์ ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ

0

“กุ้ง สุทธิราช” ขนลุก!! เจอแชมป์ร้องต้องรอดคนใหม่ โชว์ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ

           ถือเป็นศึกดวลเพลงลูกทุ่งคู่หยุดโลกจริง ๆ สำหรับการแข่งขันรอบชิงแชมป์ รายการ "ร้องต้องรอด" เมื่อวานนี้(16 ส.ค. 64) ที่หนุ่มเหนือมาดทะเล้น "บิ๊ก - จักริน จันทร์เป็ง" พกขวานทิพย์มาฟันฉับโค่นบัลลังก์ "หนูนา - ยลภัทร แก้วกันเนตร" แชมป์ 5 สมัยลงได้แบบเฉียดฉิวด้วยคะแนนที่ห่างกันเพียง 1 แต้มเท่านั้น เล่นเอาฝั่งคอมเมนเตเตอร์ ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม ถึงกับหนักใจอยากโยนภาระการตัดสินกลับไปให้ระบบ AI เพราะคู่นี้ตัดสินยากมากจริง ๆ

ร้องต้องรอด

ร้องต้องรอด

            โดย กุ้ง สุทธิราช บอกว่า “ฟังน้องบิ๊กแล้วขนลุกจริง ๆ ตั้งแต่คำแรกที่ขึ้นนะโมมาเลยครับ รู้สึกว่าน้องบิ๊กสิงสถิตอยู่กับเพลงนี้เลย และอารมณ์การร้องวันนี้มาเต็มเหนี่ยวมาก ส่วนน้องหนูนาก็ทำได้ดีมาก ความหนักใจตกอยู่ที่คอมเมนเตเตอร์ เป็นการเฉือนกันแค่ปลายจมูก ตัดสินยากมาก”

ร้องต้องรอด

           และเมื่อ บิ๊ก ได้เป็นแชมป์คนใหม่ เขาก็ได้ก้าวไปสู้ต่อในรอบ Bonus Jackpot ทันที โจทย์ที่ได้รับก็คือเพลงขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ นับเป็นอีกครั้งที่รายการยิงโจทย์ให้แชมป์สู้ต่อหน้านักร้องต้นฉบับอย่าง กุ้ง สุทธิราช ที่เผยว่า “ก่อนจะเริ่มร้อง ได้แนะนำน้องบิ๊กไปว่าให้ร้องเป็นตัวเองมากที่สุด และเขาก็ทำได้ดีในสัดส่วนที่น่าฟังด้วยบุคลิกของเขาดูรีแลกซ์ดี เขาไม่กดดัน ชื่นชมมากครับ” ซึ่งผลลัพธ์ก็ออกมาดีตามผลงาน บิ๊ก ทำคะแนนรอบนี้ได้ถึง 89 คะแนน หลังจากตั้งเป้าหมายไว้ที่ 80 คะแนนขึ้นไป สามารถสะสมเงินรางวัลในฐานะแชมป์ 1 สมัยไปได้ 20,000 บาท ถือว่าเป็นก้าวแรกที่สวยงามของแชมป์คนใหม่

           ด้าน หนูนา ที่ต้องอำลาตำแหน่งลงในครั้งนี้ แม้เธอจะไม่ได้ไปต่อ แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดคือผู้หญิงคนนี้สู้เพื่อความฝันของตัวเองอย่างสุดหัวใจเสมอ และเธอจะไม่หยุดพัฒนาต่อแน่นอน “ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจหนูมาตลอด

ร้องต้องรอด

            ดีใจมาก ๆ เวลาที่ร้องเพลงแล้วมีคนชอบ รู้สึกภูมิใจ ไม่เสียแรงที่เราตั้งใจซ้อมและทำได้ขนาดนี้ อย่างไรก็ฝากให้กำลังใจหนูนาต่อบนเส้นทางเพลงลูกทุ่ง จะนำทุกคอมเมนต์ทุกประสบการณ์บนเวทีนี้ไปพัฒนาตัวเองในการร้องเพลงแน่นอน ขอบคุณรายการร้องต้องรอดที่ทำให้มีวันนี้จริง ๆ ค่ะ”

             สำหรับศึกระหว่าง บิ๊ก - หนูนา นั้น ต้องยอมรับเลยว่าเขาสองคนทำได้ดีแบบเทหน้าตัก เพราะทั้งคู่ต่างก็เดินมาตามความฝันเพื่อคนข้างหลัง นั่นก็คือ พ่อ แม่ และครอบครัว แต่การแข่งขันก็ต้องมีผลแพ้หรือชนะเป็นเรื่องธรรมดา

ร้องต้องรอด

            สิ่งสำคัญคือประสบการณ์ที่จะติดตัวผู้มาเยือนบนเวทีแห่งนี้ไปตลอด อยู่ที่ว่าพวกเขาเหล่านั้นจะนำมันไปต่อยอดได้ไกลเพียงใด สำหรับใครที่พลาดชมแมตซ์สำคัญนี้สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment และติดตามรายการร้องต้องรอด สด ๆ ทุกวันจันทร์ - วันพุธ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 พร้อมรับข่าวสารหรือสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ทาง Facebook : ร้องต้องรอด Standing Singer 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดวงจันทร์ สุวรรณี - แซ็ค ชุมแพ” สุดต๊าช!! เจอรุ่นใหม่ลูกทุ่ง เสียงพุ่ง ทรงพลัง ใน “ร้องต้องรอด”

“ครูแคท” หวนรับบทคอมเมนเตเตอร์บนเวที “ร้องต้องรอด” ขอบคุณเซ้นส์ฯ ช่วยส่งเสริมเพลงลูกทุ่งไทย

“เปาวลี” อ้อน “เอ วราวุธ” ขอหนูประกวด “ร้องต้องรอด” บ้าง!

สาวถูกบุลลี่ทั้งชีวิต พลิกลุคจนเป็นดาว TikTok ร้องเพลงได้อารมณ์จน “แจ๊ค ธนพล” ตาค้างกลาง “ร้องต้องรอด”

“กุ้ง สุทธิราช” ขนลุก!! เจอแชมป์ร้องต้องรอดคนใหม่ โชว์ ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ

ร้องต้องรอด ชิงแชมป์เดือดจัดจนปรอทวัดไม่ได้!! คู่แข่งขันทำ “ตั๊ก - เป็กกี้ – กุ้ง” หนักใจเพราะหาข้อติไม่เจอ

เซอร์ไพรส์! "นุ้ย เชิญยิ้ม" ร้องวอนพ่อตากสิน คว้าแชมป์สมัยที่ 3 สำเร็จ

Comments