เซอร์ไพรส์! "นุ้ย เชิญยิ้ม" ร้องวอนพ่อตากสิน คว้าแชมป์สมัยที่ 3 สำเร็จ

เซอร์ไพรส์! "นุ้ย เชิญยิ้ม" ร้องวอนพ่อตากสิน คว้าแชมป์สมัยที่ 3 สำเร็จ

0

เซอร์ไพรส์! "นุ้ย เชิญยิ้ม" ร้องวอนพ่อตากสิน คว้าแชมป์สมัยที่ 3 สำเร็จ

         หลังสุภาพบุรุษลูกทุ่ง รุ่ง สุริยา ได้รับเชิญมาร่วมเป็นคอมเมนเตเตอร์ในรายการ ร้องต้องรอด เจ้าตัวออกอาการตื่นเต้นไม่น้อยกับการให้คะแนนด้วยระบบ AI โดยก่อนเริ่มการแข่งขันพี่รุ่งได้โชว์เพลงเก่งในตำนานอย่าง “รักจริงให้ติงนัง” พาโยกกันทั้งสตูดิโอ แม้แต่พิธีกร เอ - วราวุธ เจนธนากุล ก็ยังเก็บอาการไม่อยู่ขอยกมือขึ้นมาติงนังด้วยจนจบเพลง เรียกว่าเปิดเวทีได้คึกคักมากทีเดียว

ร้องต้องรอด

ร้องต้องรอด

         พอจบเพลงพี่รุ่งก็ประเดิมคอมเมนต์ตัวเองก่อนเลยว่า “ถ้าเมื่อกี้เป็นการประกวดนี่โดน AI จับได้แน่ เพราะมีร้องไม่ถึงอยู่บ้าง เพลงมันสนุกเราต้องเต้นไปด้วย (หัวเราะ)” แต่ทั้งนี้พี่รุ่งก็ฝากถึงผู้เข้าแข่งขันขอให้ตั้งใจ มีสมาธิ ทำอย่างมีความสุข สิ่งสำคัญคือความเป็นธรรมชาติและเป็นตัวเองให้มากที่สุด โดยคนที่ทำให้ รุ่ง สุริยา ถึงกับตะลึง นั่งนิ่ง เกือบพูดไม่ออกก็คือ นุ้ย เชิญยิ้ม ซึ่งตอนนี้กลายเป็นแชมป์ 3 สมัยไปแล้ว!!

ร้องต้องรอด

          ต้องบอกเลยว่าผลการแข่งขัน ร้องต้องรอด ที่ออกมาในสัปดาห์นี้ สร้างความว้าวใจให้กับหลายคน แม้กระทั่งผู้ครองตำแหน่งแชมป์อย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม เองก็ยังใจเต้นไม่หยุด เนื่องจากเขานั้นสามารถกวาดคะแนนชนะ ปอ - อรรณพ ทองบริสุทธิ์

          ซึ่งเป็นนักร้องอาชีพที่เคยผ่านเวทีประกวดมาแล้ว อีกทั้งยังเอาชนะหนุ่มเสียงหวาน มิน - เกียรติศักดิ์ นาคประกอบ รักษาตำแหน่งแชมป์ไว้ได้เป็นสมัยที่ 3 งานนี้ นุ้ย ยอมรับว่า “ผู้ท้าชิงเสียงดีมากครับ แต่เขาอาจจะตื่นเต้นและประหม่า ก็เหมือนผมนั่นแหละ ถึงผมจะผ่านเวทีมามากแต่พอเข้าประกวดมันก็ตื่นเต้นเป็นธรรมดา” โดยเพลงที่ นุ้ย ใช้คือเพลง วอนพ่อ-ตากสิน ซึ่งเป็นเพลงของ รุ่ง สุริยา นั่นเอง งานนี้ต้นฉบับถึงกับนิ่งตะลึง หุบยิ้มแห่งความชื่นใจไม่ลง ก่อนเผยว่า “เพลงนี้มันมีกับดัก มีลูกเอื้อนเยอะ แต่นุ้ยร้องได้เป็นตัวเอง ต้องบอกว่าเก๋า เพราะร้องสไตล์บ้าน ๆ แบบลูกทุ่งระดับครูบาอาจารย์ ไม่ได้เล่นเยอะแต่เล่นถูกจุด มันได้อารมณ์ธรรมชาติ อาจขาดรายละเอียดไปบางส่วน แต่ใช้เสียงเต็มดีครับ”

ร้องต้องรอด

           และเมื่อสามารถรักษาแชมป์ไว้ได้ นุ้ย ก็ได้เข้าไปร้องในรอบ Bonus Jackpot จากประสบการณ์ครั้งก่อนเขาทำคะแนนได้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ ครั้งนี้เขาจึงเพิ่มความมั่นใจตั้งเป้าหมายร้องให้ได้ 90 คะแนนไปเลย หวังเพิ่มเงินรางวัลสะสม 40,000 บาท แต่ทำภารกิจไม่สำเร็จ ได้คะแนนจากระบบ AI ไปเพียง 84 คะแนนเท่านั้น แม้เจ้าตัวจะเสียดายแต่ก็บอกว่าไม่เป็นไร ลองวัดดูว่าจะทำได้ไหม ครั้งหน้าก็จะตั้งใจมากขึ้น

         โดยสรุปตอนนี้ นุ้ย เชิญยิ้ม ครองตำแหน่งแชมป์ 3 สมัย พร้อมเงินรางวัลสะสมทั้งหมดตั้งแต่ต้นรวม 40,000 บาท ส่วนผู้ท้าชิงคนต่อไปจะมีเป้าหมายต้องรอดไปเพื่ออะไร และจะสามารถโค่นบัลลังก์แชมป์ได้หรือไม่ ติดตามในรายการ ร้องต้องรอด ออกอากาศทุกวันจันทร์ - วันพุธ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : ร้องต้องรอด Standing Singer (https://www.facebook.com/StandingSinger)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดวงจันทร์ สุวรรณี - แซ็ค ชุมแพ” สุดต๊าช!! เจอรุ่นใหม่ลูกทุ่ง เสียงพุ่ง ทรงพลัง ใน “ร้องต้องรอด”

“ครูแคท” หวนรับบทคอมเมนเตเตอร์บนเวที “ร้องต้องรอด” ขอบคุณเซ้นส์ฯ ช่วยส่งเสริมเพลงลูกทุ่งไทย

“เปาวลี” อ้อน “เอ วราวุธ” ขอหนูประกวด “ร้องต้องรอด” บ้าง!

สาวถูกบุลลี่ทั้งชีวิต พลิกลุคจนเป็นดาว TikTok ร้องเพลงได้อารมณ์จน “แจ๊ค ธนพล” ตาค้างกลาง “ร้องต้องรอด”

“กุ้ง สุทธิราช” ขนลุก!! เจอแชมป์ร้องต้องรอดคนใหม่ โชว์ ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ

ร้องต้องรอด ชิงแชมป์เดือดจัดจนปรอทวัดไม่ได้!! คู่แข่งขันทำ “ตั๊ก - เป็กกี้ – กุ้ง” หนักใจเพราะหาข้อติไม่เจอ

เซอร์ไพรส์! "นุ้ย เชิญยิ้ม" ร้องวอนพ่อตากสิน คว้าแชมป์สมัยที่ 3 สำเร็จ

Comments