10 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา 2

10 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา 2

0

10 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา 2 

       สืบเนื่องจากดาราเดลี่ได้ทำสกู้ปเผยเส้นทางมายาดาวรุ่งชาย 1  นำเสนอเรื่องราวสู่เส้นทางแห่งดวงดาวแล้วคนสนใจเยอะมากๆ แฟนคลับขอให้เขียนต่อเนื่อง  มาถึงตอนสอง ไปดูดาราดาวรุ่งชายอีกกลุ่มที่กว่าจะมาถึงเส้นทางมายานั้นเขาได้ผ่านจอมาจากบทไหนกันมาบ้าง เราไปดูกันเลย

อ่านข่าวต่อ:7 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา | daradaily

คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา

คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา

       1. “คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา” เริ่มต้นกับหนุ่มคนแรกที่โด่งดังจากการเล่นซีรีส์บอยเลิฟที่สร้างจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง “เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The series” รับบท “มิ่งขวัญ” ล่าสุดหนุ่ม “คิมม่อน” ได้โคจรมาลงจอวิกหมอชิต ประเดิมละครเรื่องแรกกับทางช่องเรื่อง “โซ่เวรี” รับบท เกริกพล 

บาส สุรเดช พินิวัตร์

บาส สุรเดช พินิวัตร์

       2. “บาส สุรเดช พินิวัตร์” ซีรีส์แจ้งเกิดที่ทำให้หนุ่มบาสเป็นที่รู้จักมากก็คือ “เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series” ในบทบาทของ วาโย ประกบคู่กับ ก็อต อิทธิพัทธ์ นอกจากนี้หนุ่มบาสยังเป็น 1 ใน 5 สมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังที่มีชื่อว่า “SBFIVE” และกำลังจะมีซีรีส์เรื่องใหม่ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

จอส เวอาห์ แสงเงิน

จอส เวอาห์ แสงเงิน

       3. “จอส เวอาห์ แสงเงิน”หลายคนคงรู้จักกับ “จอส เวอาห์” กันมาบ้างแล้ว จากทางยูทูปช่อง Domundi TV ที่เป็นช่องยูทูปที่มีผู้ติดตามมากมาย ผลงานการแสดงที่ทำให้โด่งดังมากคือเรื่อง “เกมรักเอาคืน” ที่ได้ร่วมงานกับ“นุ่น วรนุช” แฟน ๆ ชื่นชมว่าทั้งสองเคมีเข้ากันมาก

ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น

ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น

      4. “ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น”หนุ่มฮอตลูกครึ่งสัญชาติญี่ปุ่น-อเมริกัน ที่โด่งดังมาจากการเป็นนายแบบทั้งในไทยและต่างประเทศ ก่อนที่เป็นนักแสดงสังกัด GMMTV ล่าสุดหนุ่มคนนี้ก็ได้สวมบทบาทพระเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรกในซีรีส์มาแรงเรื่อง “นายคะอย่ามาอ่อย Oh My Boss” ที่ออร่าทะลุจอออกมาเลย 

แฟรงกี้ วีรภัฎ อ่อนสอาด

       5. “แฟรงกี้ วีรภัฎ อ่อนสอาด”นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ของช่อง 3 สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงนั้นก็มีละครเรื่องแรกให้เราได้ติดตามกันกับเรื่อง “ซ่อนเงารัก” ในบทของ “ใต้ฟ้า” น้องชายของพระเอก และล่าสุดเขาได้มีผลงานละครเรื่องที่ 2 บนหน้าจอช่อง 3 เรื่อง “แก่นแก้ว”

แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์

แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์

       6. “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” หนุ่มหล่อ หุ่นล่ำ ที่แจ้งเกิดกับซีรีส์วายเรื่อง “Bad Romance” ซึ่งเป็นคู่จิ้นกับ “ตุลย์ ภากร” หลังจากนั้นมีผลงานอื่น ๆ เรื่อยมา ทั้งซีรีส์ ละครทีวี และพิธีกร ล่าสุดได้ออกมาเปิดอกรับว่ากำลังปลูกต้นรักกับนางเอกสาว “มุก วรนิษฐ์” 

ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย

ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย

       7. “ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย” ซีรีส์ทำให้หนุ่มคนนี้แจ้งเกิดเป็นพลุแตกก็คือซีรีส์ภาคต่อสุดฮิต “Together With Me” ของค่ายทีวีธันเดอร์  ล่าสุดกับการกลับมาอีกครั้งประกบคู่หนุ่ม “แม็กซ์ ณัฐพล” สำหรับ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ซีรีส์วายแนวสืบสวนเรื่องแรกของไทย ที่โกอินเตอร์ดังไกลถึงแดนปลาดิบประเทศญี่ปุ่น

คริส พีรวัช แสงโพธิรัตน์

       8. “คริส พีรวัช แสงโพธิรัตน์” โด่งดังจากซีรีส์เรื่อง “Sotus S The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” รับบทอาทิตย์ พี่ว้ากสุดหล่อปี 3 คู่กับ “สิงโต ปราชญา” จนกลายเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนคลับนักแสดงไอดอลไทย และยังติดอันดับต้น ๆ ที่สาววายทั้งหลายกรี๊ดกร๊าดกันอีกด้วย 

ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์

ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์

       9. “ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” ดังต่อเนื่องล่าสุดละครเรื่อง “พราวมุก”  ได้รับบทเป็นชลันธร ประกบคู่กับสาวสวยอย่าง “บัว นลินทิพย์” บอกเลยว่าทั้งคู่เคมีเข้ากันมาก

กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์

       10. “กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์” เป็นพระเอกเต็มตัวในละคร “เทพธิดาปลาร้า”  และ ละครเรื่องล่าสุดอย่าง “พราวมุก” เป็นที่โด่งดังเป็นพลุแตกสุด ๆ จนทำให้ยอดฟอลโล่ไอจีเพิ่มขึ้นถึง 661K เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คงใกล้แล้ว! ละครใหม่ “ทีวีซีน” ดึง “ภณ ณวัสน์” มาต่อยมวย

“คุกกี้ ญดา” ฮอตมากงานรุม ตอบที่แรก! ถูกจับตารักข้ามช่อง “ภณ ณวัสน์”

ยังไง? ชาวเน็ตจับตา “พระ-นาง” คู่นี้! หรือจะเป็นรักข้ามช่อง

“ลุค อิชิคาว่า” เผยสเปคสาวในฝัน ไม่เกี่ยวหน้าตา ขอแค่เป้าหมายชีวิตตรงกัน

เรื่องราวดีๆ “แม็กซ์-ตุลย์-แปลน” นำทีมทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับปีมังกรทอง

เบิร์ดเดย์ล่วงหน้า “ภณ ณวัสน์” กลางกอง “คุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์”

ร่วมด้วยช่วยกัน! แฟนคลับ “บาส สุรเดช” ผุดโปรเจ็คท์บริจาคช่วยน้ำท่วมภาคใต้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments