7 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา

7 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา

0

7 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา
       เส้นทางบันเทิงเป็นเหมือนมายา บางคนกว่าจะดังได้ใช้วลา บางคนไม่ได้มาเป็นดาราแท้ๆ ก็มีคนชวนมาเล่นละคร ล่าสุดดาราเดลี่คัดเฟ้นดาวรุ่งหน้าใหม่ ที่หลายคนคิดถึง ที่กำลังก้าวเข้ามาในวงการเต็มตัว ลองไปดูว่ามีใครบ้าง 

อ่านข่าวต่อ:“เจมส์ ธีรดนย์” โพสต์ความในใจสุดเศร้า หลังสูญเสียคุณยาย 

เจมส์ ธีรดนย์

เจมส์ ธีรดนย์

       1.“เจมส์ ธีรดนย์” เป็นหนึ่งหนุ่มที่ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง สำหรับ “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ล่าสุดบินลัดฟ้าไปทำงานที่ออสเตรเลียกับโอกาสใหม่ในชีวิตที่เจ้าตัวบอกว่าไม่รู้จะหาได้อีกจากที่ไหน ส่วนภารกิจในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร คงต้องรอให้ต้นสังกัดออกมาประกาศอีกที 

มีน พีรวิชญ์

มีน พีรวิชญ์

       2.“มีน พีรวิชญ์”  คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หลายปีที่ผ่านมา ได้เห็นผลงานของมีนทั้ง ซีรีส์ ละคร ภาพยนตร์ โฆษณา หรือแม้กระทั่งอีเว้นท์ เรียกว่าหนุ่มคนนี้ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา จนล่าสุดเข้าเป็นนักแสดงช่อง3 ไปเป็นที่เรียบร้อย ประเดิมด้วยโปรเจคใหญ่ Fan Live! : SUPERNOVA คอนเสิร์ตระเบิดจักรวาล 

ออกัส วชิรวิชญ์

ออกัส วชิรวิชญ์


       3.“ออกัส วชิรวิชญ์”คุ้นหน้าคร่าตาผ่านบทพีท ในซีรีส์วัยรุ่น “Love sick Theseries” รักวุ่นวัยรุ่นแสบ และตอนนี้ “ออกัส วชิรวิชญ์” ได้เข้ามาเป็นนักแสดงน้องใหม่กับทางช่อง 3 ผลงานที่ทำให้เป็นที่จดจำคือ “อาสี่” จากละครแนวดราม่าอย่าง “กรงกรรม” ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก จากนั้นได้มีผลงานกับทางวิก 3 อยู่หลายเรื่อง และละครที่พึ่งจบไปล่าสุดเรื่อง “แม่ครัวคนใหม่” รับบทพระเอกประกบคู่กับ “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” 

ตี๋ ธนพล

ตี๋ ธนพล

       4.“ตี๋ ธนพล” แจ้งเกิดจากซีรีส์ดัง “เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series ในบท “หมอบีม” ที่หลายคนกรี๊ด ตี๋เข้ามาสู่เส้นทางในวงการบันเทิงจากการประกวด “Cool Boy Cute Girl” โดยได้รับรางวัลชนะเลิศอับดับ 1 มาต่อจากนั้นก็มีการรับงานโฆษณาหลายตัวด้วยกัน และเล่นซีรีส์เรื่อง “Part time The Series” วัยกล้าฝันจนมาเป็นขวัญใจกลุ่มวัยรุ่นอยู่ในตอนนี้ ล่าสุด "หนุ่มตี๋" เซ็นสัญญากับช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลงละครวายเรื่องแรกของช่อง 3 “คุณหมีปาฏิหารย์” ด้วย

นาย กรชิต

นาย กรชิต

       5.“นาย กรชิต” ดังจากบท “หมอคิท” ในซีรีส์วายเดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series และนักร้องนำเซ็นเตอร์สุดน่ารักของวงบอยแบนด์ OXQ ที่ในตอนนี้กำลังตามล่าทำตามฝันไกลถึงแดนมังกร นายได้นำประสบการณ์ความสามารถที่มีทั้งร้อง ทั้งเต้น เข้าร่วมการแข่งขันชื่อดังของประเทศจีน “CHUANG2021”  ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในประเทศจีนถึงสองปีเต็ม โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 แล้ว

นน ชานน

นน ชานน

       6.“นน ชานน”โลดแล่นในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ปี 2557 เริ่มต้นกับผลงานภาพยนตร์และภาพยนตร์สั้น สำหรับหนุ่ม "นนกุล" หรือ "นน ชานน สันตินธรกุล" กับผลงานภาพยนตร์แรก Love's Coming ใช่รักหรือเปล่า และโด่งดังจากภาพยนตร์ไทยเรื่อง "ฉลาดเกมส์โกง" ล่าสุดหนุ่ม "นนกุล"  ได้เริ่มเส้นทางแรกในการเป็นนักแสดงโกอินเตอร์ในประเทศจีน 

แพทริค ณัฐวรรธ์

       7. ”เริ่มต้นเส้นทางบันเทิงจากการเข้าร่วมประกวดในโครงการ GO ON GIRL&GUY Star Search by Clean & Clear ปี 2019 พร้อมได้เซ็นสัญญากับทาง GMM TV ในปี 2020 แพทริคมีผลงานการแสดงเรื่องแรกในซีรีส์ The Gifted Graduation รับบทเป็น ธาม จากนั้นเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์เรื่อง เทวดาท่าจะรัก (Angel Beside Me) และเป็นที่รู้จักของแฟนๆ จากการเข้าร่วมประกวดในแข่งขันรายการ CHUANG 2021 ที่ประเทศจีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

“ออกัส วชิรวิชญ์” รับแชทของจริง พยายามขอโทษ “กันสมาย” อีกฝ่ายบล็อก

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

ทำความรู้จัก “ออกัส วชิรวิชญ์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่น่าจับตามอง

“เจมส์ ธีรดนย์” ตอบปมอดีตผู้จัดการถูกฟ้อง เผยเสียความรู้สึก ยันไม่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม” แต่ยังไม่รีบแต่ง เผยอีกฝ่ายฝากไข่อยากเป็นคุณแม่วัยใส

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments