รักแนบแน่น! “สิงโต” สุดประทับใจแฟนคลับไทย-ญี่ปุ่นจัดป้ายอวยพรวันเกิดที่ MRT

รักแนบแน่น! “สิงโต” สุดประทับใจแฟนคลับไทย-ญี่ปุ่นจัดป้ายอวยพรวันเกิดที่ MRT

0

รักแนบแน่น! “สิงโต” สุดประทับใจแฟนคลับไทย-ญี่ปุ่นจัดป้ายอวยพรวันเกิดที่ MRT

         เห็นแล้วก็เป็นปลื้มแทน “หนุ่มสิงโต ปราชญา” นักแสดงอนาคตไกลที่มีแฟนคลับที่น่ารักแบบนี้ไม่ได้เพราะไม่นานมานี้เองเหล่า สมุนเจ้าป่า"  ที่เป็นชื่อ เรียกเก๋ๆของแฟนคลับได้จัดโปรเจกต์อวยพรวันเกิดให้ แบบอลังการชุดใหญ่ไฟกระพริบตามจุดต่างๆของป้ายโฆษณา MRT ที่เปรียบเสมือนพื้นที่แสดงความรักของแฟนคลับหลายๆกลุ่มแล้วที่บอกว่างานนี้ชุดใหญ่ก็เพราะไม่ได้มีแค่ป้ายเดียวทั่วไป แต่มาเต็ม 5 จุดครอบคลุมทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น ป้ายโฆษณา MRT Interactive Media ขนาดใหญ่บิ๊กที่ทำให้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาได้เซอร์ไพรส์ข้อความคำอวยพร ที่สถานีรถไฟ MRT สามย่าน, ป้ายโฆษณา MRTจอ Digital Metro Mall สถานีสุขุมวิท, สถานีเพชรบุรี, สถานีพระราม 9 และสถานีสวนจตุจักร และ ป้ายโฆษณา MRT Sukhumvit Connected ใจกลางทางเชื่อมต่อรถไฟฟ้าของสถานีสุขุมวิท เล่นเอาหนุ่มสิงโตถึงกับต้องหาเวลาว่าง ไปดูให้เห็นกับตาตัวเองที่สถานี MRT เลยทีเดียว

สิงโต ปราชญา

          แล้วหลังจาก “หนุ่มสิงโต” ได้เห็นโปรเจกต์ป้ายอวยพรวันเกิดของตัวเองก็ถึงกับปลื้มมากเสีย จนเก็บอาการไม่อยู่ ต้องโพสต์ขอบคุณรัวๆให้กับแฟนคลับไทย และจากญี่ปุ่นที่มีส่วนร่วมในโปรเจกต์ครั้งนี้ด้วย พอดีว่างช่วงเช้าเลยแอบไปเก็บโปรเจกต์วันเกิดมา...นี่เก็บแค่เฉพาะส่วนที่เดินทางไปเก็บได้ใน เวลาที่จำกัดนะครับยังมีอีกเยอะแยะเลยที่สิงไม่ได้ไปเห็นกับตาของตัวเอง อันเกิดจากข้อจำกัดด้วยเรื่องของเวลา เพราะฉะนั้นโปรเจกต์ไหนที่สิงไม่ได้ถ่ายลงด้วยตัวเอง ไม่ต้องน้อยใจน้า สิงเห็นในทวิตเกือบทั้งหมดแล้ว ขอบคุณนะครับ และก็จะย้ำอีกครั้ง เบาได้เบาครับ

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

           เป็นปลื้มแทนหนุ่มสิงโตจริงๆ ที่มีคนรักมากมาย และดังไกลไปต่างประเทศขนาดนี้ สำหรับแฟนคลับสามารถแวะไปถ่ายภาพกับป้ายอวยพรวันเกิดของ "หนุ่มสิงโต" ได้งานนี้ทาง BMN ผู้ดูแลป้ายโฆษณา MRT บอกว่าจัดถึง 15 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สิงโต ปราชญา” คัมแบ็ค GMMTV เพื่อนร่วมค่ายร่วมแสดงความยินดีแน่น!

“สิงโต-ไบร์ท-โอม ภวัต” นำทีมเปิดผลงานใหม่ซีรีส์สุดว้าว

“Shadow เงา/ล่า/ตาย” ปัง “สิงโต ปราชญา” แผ่กระจายความหลอนยึดป้ายบิลบอร์ดทั่วกรุง

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

“สิงโต ปราชญา” สุดผวาเผชิญหน้าเงาหลอน “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” น่าดู รวมพลนักแสดงอย่างจัดเต็ม

ความคิดถึงเป็นเหตุ! “คริส พีรวัส” เปิดตัว “สิงโต” แขกรับเชิญคอนเสิร์ตเดี่ยว ทำ “#คริสสิงโต” พุ่งติดเทรนด์

“สิงโต ปราชญา” ชวน “คุณพ่อ” และเหล่าสมุนจ้าวป่า รวมพลร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดปีที่ 29 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments