“ทอยทอย” ร้องไห้อยากขอโทษ “พิม” และแม่ ด้านศาลอาญามีนบุรีไม่ให้ประกัน

“ทอยทอย” ร้องไห้อยากขอโทษ “พิม” และแม่ ด้านศาลอาญามีนบุรีไม่ให้ประกัน

0

“ทอยทอย” ร้องไห้อยากขอโทษ “พิม” และแม่ ด้านศาลอาญามีนบุรีไม่ให้ประกัน

              จากกรณีข่าวนักแสดงซีรีย์วาย “นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล” หรือ ”ทอยทอย“ ทะเลาะกับแฟนสาวจนถึงแก่ชีวิต ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ “พิม” หรือ น.ส.ชัชสรัญ อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นข้างเตียงนอน มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกกว่า 20 แผล

ทอยทอย

ทอยทอย

            ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ที่ศาลอาญามีนบุรี ภายหลังพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว นำตัวนายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือทอยทอย นักแสดงชื่อดัง ไปยื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกต่อศาลเป็นเวลา 12 วัน ในคดีฆ่าผู้อื่นฯ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 288 จากกรณีแทงแฟนสาวเสียชีวิตที่ย้านพักน่านคลองสามวา พร้อมขอคัดค้านประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีมีอัตราโทษสูง หากได้ประกันตัวผู้ต้องหาน่าจะหลบหนี ศาลพิจารณาแล้วอนุญาตฝากขังได้

ทอยทอย

             โดยระหว่างคุมตัวขึ้นรถ นายธนภัทร ได้กล่าวว่า “ขอโทษพี่พิมกับพ่อแม่เขานะครับ แต่ผมอยากขอโทษต่อหน้ามากกว่า” โดยผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีโอกาสอยากจะไปขอขมาไหม เจ้าตัวตอบสั้นๆ ว่า “ไปแน่นอนครับ”

             ด้าน พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นวันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ในการลงบันทึกถ้อยคำ โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาในชั้นพนักงานสอบสวนพร้อมกับอ้างว่าจะให้การในชั้นศาลเพียงเท่านั้น และท้ายคำร้องของการฝากขังพนักสอบสวนบันทึกข้อความคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักสอบสวน

ทอยทอย

            ขณะที่ทนายความของผู้ต้องหาระบุว่า วันนี้ได้เตรียมหลักทรัพย์ 4 แสนบาท เพื่อยื่นขอประกันตัว นายธนภัทร ที่ชั้นศาล และอยู่ระหว่างการรอศาลพิจารณาว่าจะอนุมัติให้ปล่อยตัวชั่วคราวหรือไม่

          และล่าสุดศาลพิเคราะห์คำร้องขอฝากขังผู้ต้องหาแล้ว เห็นว่าพฤติการณ์ในการกระทำตามคำร้องเป็นเรื่องร้ายแรง คดีมีอัตราโทษสูง ประกอบกับพนักงานสอบสวนคัดค้าน หากให้ปล่อยชั่วคราวเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี จึงไม่อนุญาต ยกคำร้อง หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปคุมขังยังเรือนจำพิเศษมีนบุรีต่อไป

ทอยทอย

ทอยทอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอบคุณความยุติธรรม! “ศรีริต้า” ชนะคดีฟ้องคนแชร์คลิปตัดต่อเชิงอนาจาร

จัดให้หนัก! “มาย ภาคภูมิ” ถูกรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวและปล่อยข้อมูลบิดเบือนความจริง ต้นสังกัดลุยดำเนินคดี

ต้นสังกัด “เจมีไนน์” จัดหนักคนโพสต์ข้อความดูหมิ่น เหยียดหยามนักแสดง

พร้อมลุย! “Be On Cloud” ดำเนินคดีผู้สร้างความเสื่อมเสียให้นักแสดง

จบลงด้วยดี! “บิว จักรพันธ์ – ปอย” เคลียร์ชัดทุกดราม่า เรื่องทุกอย่างจบในศาลแล้ว

“อีทิพย์” โดนฟ้องคดีหมิ่นประมาทอาจติดคุก ฝากแฟนคลับซัพพอร์ต “แม่หญิงลี” ต่อไป

เปิดใจ! “ไอซ์ ปรีชญา” แจงซื้อไซยาไนด์กำจัดสัตว์มีพิษ ร้องไห้ถูกโยงปมการเสียชีวิตอดีต ผจก.

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments