จัดให้หนัก! “มาย ภาคภูมิ” ถูกรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวและปล่อยข้อมูลบิดเบือนความจริง ต้นสังกัดลุยดำเนินคดี

จัดให้หนัก! “มาย ภาคภูมิ” ถูกรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวและปล่อยข้อมูลบิดเบือนความจริง ต้นสังกัดลุยดำเนินคดี

0

จัดให้หนัก! “มาย ภาคภูมิ” ถูกรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวและปล่อยข้อมูลบิดเบือนความจริง ต้นสังกัดลุยดำเนินคดี

      เป็นนักแสดงหนุ่มขวัญใจแฟนๆ สำหรับ “มาย ภาคภูมิ”  ไม่ว่าจะมีงานที่ไหนแฟนคลับพร้อมลุยซัพพอร์ตและช่วยเล่นเทรนด์ทวิตเตอร์(x)จนติดเทรนด์อันดับ 1 ตลอด

อ่านข่าว : “มาย-อาโป” เตรียมเดินสาย “แมนสรวง” ต่างประเทศ เผยปีหน้าลุยโปรเจ็คท์จีน

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

       ต้องยอมรับว่าที่ผ่าน “มาย” เป็นอีกหนึ่งในสังกัดที่ถูกปล่อยข่าวเฟคนิวส์ในโลกโซเชียลและยังถูกปล่อยข้อมูลเป็นเท็จทำให้ผู้อื่นเกิดการเข้าใจผิด ซึ่งแฟนคลับที่น่ารักและแสนดีของ “มาย” ก็ช่วยกันปกป้องศิลปินที่เขารักด้วยการกดรีพอร์ตและส่งข้อมูลต่างๆให้ทางค่ายด้วย

มาย ภาคภูมิ

       ล่าสุดก็ถึงเวลาที่ทางต้นสังกัด BE ON CLOUD ลุยปกป้องศิลปินและประกาศให้แฟนๆรู้ว่าเห็นเงียบๆ แต่แอบเก็บข้อมูลและดำเนินการปกป้อง “มาย” แล้วนะจ๊ะ ด้วยการออกประกาศว่า…

        “ประกาศเรื่อง การรุกล้ำชีวิตส่วนตัวของนักแสดง และการให้ข้อมูลที่บิดเบือนสร้างความเสื่อมเสียบนสื่อสังคมออนไลน์จนเกิดความเข้าใจผิดต่อสาธารณชน จากกรณีที่มีผู้โพสต์รูปภาพและคลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ของไทยและต่างประเทศ ของ มาย - ภาคภูมิ ร่มไทรทอง นักแสดงภายใต้การดูแลของ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ในช่วงที่ผ่านมานั้น หลังจากที่ได้มีการสอบถามข้อมูลจากทุกฝ่าย ทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าข้อมูลดังกล่าวนั้นไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด

         เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดจากการที่นักแสดงได้ไปทานอาหารร่วมกับกลุ่มเพื่อนของตนตามปกติและได้มีผู้มาใช้บริการจากโต๊ะใกล้เคียงเข้ามาขอถ่ายรูปด้วย ซึ่งทางนักแสดงนั้นได้มีการปฏิเสธอย่างสุภาพเนื่องจากในช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาส่วนตัว แต่หลังจากนั้นเพียงไม่นาน พบว่ามีรูปภาพและคลิปวิดีโอในมุมของการแอบถ่ายถูกอัปโหลดลงบนสื่อสังคมออนไลน์ในหลากหลายช่องทาง พร้อมกับข้อมูลที่บิดเบือนความจริงในทุกด้าน

         ทางบริษัทฯ ขอแจ้งให้ทราบว่าในขณะนี้ทางเราได้มีการประสานไปฝ่ายกฎหมายรวมไปถึงพาร์ทเนอร์ด้านสื่อสังคมออนไลน์ของเราในทุกช่องทางทั้งในไทยและต่างประเทศเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุดทุกทางและเพื่อให้ผู้ที่สร้างกระแสข่าวเหล่านี้ได้ตระหนักถึงความผิดและผลเสียของการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของผู้อื่น ทั้งที่ได้มีการร้องขออย่างสุภาพแล้ว

          หากมีความคืบหน้าในกรณีนี้เพิ่มเติม ทางบริษัทฯ จะมีการแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบอีกครั้ง ขอบคุณทุกท่านที่ได้ส่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินคดีให้ทางเราได้รับทราบ เราไม่ได้นิ่งนอนใจ และจะพยายามปรับปรุง พัฒนาในเรื่องของการปกป้องสิทธิต่างๆ ของนักแสดงของเราทุกคนทุกด้านในอนาคตอย่างแน่นอน

บริษัท Be On Cloud จำกัด

20 ตุลาคม 2566”

มาย ภาคภูมิ

         ส่วนทางด้านคู่จิ้นและเป็นน้องคนสนิทอย่าง “อาโป ณัฐวิญญ์” ก็ได้ชวนแฟนคลับให้กำลังใจผ่านทวิตเตอร์ว่า “ไปให้กำลังใจนุ้งมายกันนน @milephakphum”

        หลังจากที่ทางค่ายออกมาเคลื่อนไหวก็ทำเอาแฟนคลับถูกใจสุดๆ เพราะถึงเวลาที่คนทำผิดจะได้ถูกลงดาบสักที ซึ่งเชื่อว่าไม่ได้มีแค่นี้ ทางค่ายน่าจะแอบจัดการเงียบๆแล้วค่อยประกาศ ใครที่คิดจะทำเรื่องไม่ดีกับศิลปินก็เลิกทำนะจ๊ะ เพราะอาจจะมีหมายศาลไปแปะหน้าบ้าน แม้แต่กระเช้าดอกไม้สวยๆก็ไม่รับด้วยน้า

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

แสงแฟลชรัว! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมงาน “RIMOWA” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ประเทศเกาหลีใต้

“มาย ภาคภูมิ” หล่อออร่า Airport Look พร้อมลุยภารกิจที่เกาหลีใต้

ส่อง 33 อันดับดาราไทยสร้างมูลค่าทางสื่อแฟชั่นระดับโลก!

BE ON CLOUD ประกาศ “มาย ภาคภูมิ” คนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!!

“มาย ภาคภูมิ” พบ “เสก โลโซ” ศิลปินคนโปรดเพื่อสิ่งนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments