“เจสัน ยัง” ภูมิใจได้สวมบทเป็น “แฮร์ริส” ในซีรีส์ระดับคุณภาพ “อินจัน”

“เจสัน ยัง” ภูมิใจได้สวมบทเป็น “แฮร์ริส” ในซีรีส์ระดับคุณภาพ “อินจัน”

0

“เจสัน ยัง” ภูมิใจได้สวมบทเป็น “แฮร์ริส” ในซีรีส์ระดับคุณภาพ “อินจัน”

             “ชาร์ลส์ แฮร์ริส” ถือเป็นบุคคลในตำนานที่มีบทบาทสำคัญในชีวิตของอินจันอย่างมาก เขาคือผู้จัดการส่วนตัวคนที่สองที่ดูแลผลประโยชน์ให้กับแฝดสยามอย่างซื่อสัตย์ เขากลายเป็นเพื่อนสนิทที่ใกล้ชิดอินจันจนแทบจะเป็นแฝดสามเลยก็ว่า เป็นเขาอีกเช่นกันที่ทำให้อินจันได้พบกับสองพี่น้องตระกูลเยทส์ ไม่แปลกเลยสักนิดหาก “เจสัน ยัง” นักแสดงเจ้าบทบาทของวงการบันเทิง จะกล่าวด้วยความภูมิใจที่ได้สวมบทเป็น “ชาร์ลส์ แฮร์ริส” "นี่เป็นโอกาสที่ผมไม่มีทางปฎิเสธเลยครับ"

เจสัน ยัง

เจสัน ยัง

              การปรากฎตัวของแฮร์ริสในอีพีแรก น่าจะเป็นความตั้งใจของ “กัลป์ กัลย์จาฤก” ผู้กำกับที่ต้องการจะบอกให้ทุกคนรับรู้ถึงความสำคัญของชายผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและเดินเคียงข้างอินจันทั้งยามทุกข์และสุข เจสัน ยัง กล่าวถึง แฮร์ริส ชายหนุ่มในตำนานที่เขาต้องสวมบทบาทว่า "ด้วยหน้าที่ของเขา (แฮรร์ริส) ที่ต้องดูแลอินจัน ทำให้เกิดความผูกพันและความสันพันธ์ที่ดี แม้จะหมดหน้าที่หลังหยุดการแสดง แฮร์ริส ก็ดูแลพวกเขาเหมือนน้องชาย และอินจันเองก็นับถือเขาเหมือนพี่ชาย เหมือนพ่อ เป็นคนที่อินจันไว้ใจมากๆ พอผมต้องมาสวมบทบาทเป็นแฮร์ริส หน้าที่ของผมคือ ต้องเข้าใจในความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งของพวกเขาให้ได้ มันมีหลายฉากที่แสดงได้เห็นว่า พวกเขาเหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน แม้จะไม่ใช่คนเชื้อชาติเดียวกันก็ตาม"

เจสัน ยัง

             “มันมีความท้าทายมากในการทำงานครั้งนี้ อย่างแรกคือ อินจัน เป็นคนในตำนาน ดังนั้นความน่าสนใจคือผู้กำกับจะเล่าใหม่ในรูปแบบซีรีสอย่างไร ฉาก โปรดักชั่น รวมถึงภาษา นักแสดงทุกคนต้องพูดภาษาอังกฤษทั้งเรื่อง สำคัญที่สุดคือผมเชื่อในความเป็นมืออาชีพของทีม กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส และตัวผู้กำกับ เราเห็นตั้งแต่วันแรกที่ถ่ายทำ การสร้างฉากหรือโปรดักชั่นต่างๆ ถึงเวลานักแสดงแค่เอาตัวเองเข้าไปอยู่ในเสื้อผ้า อยู่ในฉาก พอทุกอย่างมันสมจริง มันช่วยให้เราเข้าถึงคาแรกเตอร์ได้ดีขึ้น”

เจสัน ยัง

             เจสัน ยัง บอกอีกว่า "ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณเข้าใจความเป็นมนุษย์มากขึ้น เมื่อก่อนถ้าถามผมว่า อินจัน คือใคร ผมคงตอบไปว่า แฝดสยามที่ตัวติดกันและไปอยู่อเมริกา นั่นคือสิ่งที่คนส่วนใหญ่รู้ แต่ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณเห็นเรื่องที่เคยเป็นปริศนา จริงๆ แล้วพวกเขาใช้ชีวิตยังไงภายใต้สภาพร่างกายที่ตัวติดกันตลอดเวลา เราจะได้เรียนรู้เรื่องความสัมพันธ์ที่ต้องใช้ความอดทน ความเข้าใจ ความประนีประนอมมากๆ และที่สำคัญเขาแต่งงานมีครอบครัว คนยุคนั้นคิดเห็นกับเรื่องเหล่านี้ยังไง คนดูจะได้เห็นประวัติศาสตร์ในแง่มุมใหม่ๆ ที่เราไม่เคยนึกถึง รวมถึงตัวตนของแฝดสยามในมุมที่ทุกคนไม่เคยรู้"

          ติดตามชมบทบาทการแสดงที่เจ้าตัวบอกด้วยความภาคภูมิใจว่า “นี่จะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ดีในชีวิตการแสดงและผมก็ภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งของซีรีส์อินจัน” ได้แล้ววันนี้ สตรีมมิ่งอีพีใหม่ทุกวันศุกร์ที่ Disney+ Hotstar

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก่งมาก! “เจสัน ยัง” ได้เลื่อนขั้นเป็น Senior Protective Services Officer สังกัดกรมตำรวจเเห่งรัฐควีนส์เเลนด์

ยุคแห่ง Fake News! “เจสัน ยัง” ลั่นตนไม่เคยพูด หลังถูกชาวเน็ตถามจะไม่กลับเมืองไทยแล้วเหรอ

ฝันที่เป็นจริง! “เจสัน ยัง” ขอพักงานแสดงไปสานฝันเป็นตำรวจที่ออสเตรเลีย

“เจสัน ยัง” ฟาดแรงปมข่าวลือวิวาห์ล่ม ลั่นผมก็แค่คนธรรมดา ไม่ขายข่าวสร้างกระแส

มาแล้ว! “เจสัน ยัง” เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังมีข่าวลือวิวาห์ล่ม

เกิดอะไรขึ้น “เจสัน ยัง” ลบรูปพรีเวดดิ้งเกลี้ยงไอจี เหลือไว้แค่เพียงสองรูปนี้

รวม 6 ดารายุค 90 หล่อเทพไม่เปลี่ยน 2

Comments