“ราเชล รัญลฎา”  จากผู้ประกาศข่าวมาขายกาแฟ

“ราเชล รัญลฎา” จากผู้ประกาศข่าวมาขายกาแฟ

0

“ราเชล รัญลฎา”  จากผู้ประกาศข่าวมาขายกาแฟ  
       โควิด19 ในไทยโดยเฉพาะกทม. และปนริมณฑลส่งผลให้ต้องล็อกดาวน์ ทำให้หลายคนต้องงดเดินทางช่วงกลาง กค.แต่ก็อย่างว่าบางคนอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกไปหาของอร่อยๆ กิน แวะโน้นนี่นั่น ก็ต้องทำให้เร็วกว่าเดิม แล้วตกเย็นก็ต้องรีบเข้าบ้าน

อ่านข่าวต่อ: สเต็กป๋าวิลลี่และกุยช่ายอินดี้ ของอร่อยที่ตลาดโกสุม

ซอกแซกชิม

ซอกแซกชิม


       พอดีผมมีเพื่อนอยู่ในเมืองทองธานี ก็ตะลอนไปคุยกันหน่อย ระหว่างทางก็เหลือบไปเห็นร้านกาแฟชื่อ ดอยสรวงFoodtruck   เป็นฟู้ดทรักครับคือขายกาแฟบนรถกระบะว่างั้นเถอะ อยู่ตรงคอนโดT14 
เลยแวะชิมกาแฟดอยสรวงของเขาสักหน่อย ผมสั่งลาเต้มาดื่มรับยามเช้า เป็นกาแฟสดหม้อต้มนะครับ มาจากเชียงราย ขมเอาการ ไม่เปรี้ยวเท่าไหร่  จากนั้นก็ลองถามเขาว่ามีอะไรเด็ด ๆ  ได้รับคำตอบจาก  “ราเชล รัญลฎา” แม่ค้าคนสวยว่า ดาร์กโกโก้ลาวา ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของร้านนี้ 

ซอกแซกชิม

ซอกแซกชิม


       จัดไปเลยครับ นั่งเพลินๆ สักแปป รอดาร์กโกโก้ลาวา อีกสักแก้วก็คงไม่เป็นไร คุณราเชลยังเล่าอีกว่า เมนูเครื่องดื่มยังมีหลากหลายที่สั่งกันประจำในย่านนี้ก็มี ลาเต้ เย็น คาปูชิโนเย็น หรือเข้มๆ อย่างแบลคคอฟฟี่ก็มี สนนราคาต่อแก้วสบายกระเป๋าด้วย 
       ผ่านมาในเมืองทองลองแวะไปหา “ราเชล รัญลฎา” ดอยสรวง Foodtruck ครับ อดีตผู้ประกาศข่าวช่องเคเบิ้ล ตอนนี้มาทำฟู้ดทรักกาแฟ สู้กันต่อไป 

ซอกแซกชิม

พิกัด กาแฟสดหม้อต้ม คอนโด T14 เมืองทองธานี ติดต่อ : 0659468868

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments