“สิงโต” ย้ำชัดไร้ปัญหาทำงานต่างค่าย รอสถานการณ์โอเคมุ่งหน้าเรียนต่อ

“สิงโต” ย้ำชัดไร้ปัญหาทำงานต่างค่าย รอสถานการณ์โอเคมุ่งหน้าเรียนต่อ

0

“สิงโต” ย้ำชัดไร้ปัญหาทำงานต่างค่าย รอสถานการณ์โอเคมุ่งหน้าเรียนต่อ

        ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระแบบเต็มตัว พร้อมขึ้นแท่นยูทูปเบอร์คนใหม่ สำหรับ สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์ และเพิ่งฉลอง 100,000 ซับ ไปหมาดๆกับอีพีพิเศษ ทางยูทูปช่อง SingtoPrachaya แต่ไม่ว่าการเป็นยูทูปเบอร์จะสนุกแค่ไหน งานทางด้านการแสดง หนุ่มคนนี้ไม่มีทางทิ้งแน่นอน ล่าสุด ก็ได้มาร่วมงานกับทีมงาน และนักแสดงต่างค่าย หลายๆคนจึงเกิดความสงสัยว่า หนุ่มคนนี้เขาจะโอเคหรือเปล่า จะมีปัญหาไหม แล้วไหนยังเรื่องเรียน ที่แพลนเอาไว้อีก มาเจอสถานการณ์โควิดแบบนี้ จะเปลี่ยนใจไหม มาฟัง สิงโต เล่าเองเลยดีกว่า

สิงโต ปราชญา SingtoPrachaya

สิงโต ปราชญา SingtoPrachaya

        “หลายๆคนก็จะคุ้นเคยที่ผมทำงานกับทีมงาน และนักแสดงจากค่ายเดิม แต่มาถึงตอนนี้ ผมมีโอกาสได้มาร่วมงานกับทีมงานต่างค่าย รวมไปถึงนักแสดงคนอื่นๆ มันเป็นประสบการณ์ในการทำงานของผมอีกขั้นนะ พอได้มาเจออะไรใหม่ๆ เราก็จะปรับทุกอย่างใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตในกอง การร่วมงานกับคนใหม่ หรือแม้กระทั่งเทคนิคการทำงานต่างๆ ที่เราได้เพิ่มมา ถือว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดี ผมแฮปปี้มาก แฟนคลับก็เข้าใจ ไม่มีปัญหาอะไรเลย เพราะทุกคนเขาเข้าใจอยู่แล้วว่ามันคือการทำงาน ทุกคนก็ยังซัพพอร์ตเหมือนเดิม ขอบคุณมากครับ

สิงโต ปราชญา SingtoPrachaya

        แต่กับค่ายเดิมทุกวันนี้ก็ยังทำงานด้วยกันอยู่นะ ทุกอย่างเหมือนเดิม เรียกว่าไม่มีปัญหาอะไรเลยดีกว่า ส่วนเรื่องการเรียนต่อ ผมยังวางแพลนเหมือนเดิม แต่อาจจะต้องเลื่อนออกไป เพราะด้วยสถานการณ์โควิดที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ มันทำให้งานที่แพลนเอาไว้ว่าเราจะรีบเคลียร์ให้เสร็จเพราะจะไปเรียน มันต้องถูกเลื่อนออกไปด้วย เพราะเราไม่สามารถไปทำงานได้ แต่ถ้าทุกอย่างกับมาอยู่ในสถานการณ์ปกติ ผมก็จะกลับมาจัดการตารางชีวิตกันใหม่อีกรอบ อย่างที่เคยตั้งใจเอาไว้”

สิงโต ปราชญา SingtoPrachaya

        ติดตามชมรายการ “True Insider Special Talk” (ทรู อินไซด์เดอร์ สเปเชี่ยล ทอล์ค) ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Inside HD  (113/335/38)  ในวันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น.และยังสามารถติดตามได้ทางแอป True ID (ทรู ไอดี)

สิงโต ปราชญา SingtoPrachaya

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สิงโต ปราชญา” คัมแบ็ค GMMTV เพื่อนร่วมค่ายร่วมแสดงความยินดีแน่น!

“สิงโต-ไบร์ท-โอม ภวัต” นำทีมเปิดผลงานใหม่ซีรีส์สุดว้าว

“Shadow เงา/ล่า/ตาย” ปัง “สิงโต ปราชญา” แผ่กระจายความหลอนยึดป้ายบิลบอร์ดทั่วกรุง

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

“สิงโต ปราชญา” สุดผวาเผชิญหน้าเงาหลอน “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” น่าดู รวมพลนักแสดงอย่างจัดเต็ม

ความคิดถึงเป็นเหตุ! “คริส พีรวัส” เปิดตัว “สิงโต” แขกรับเชิญคอนเสิร์ตเดี่ยว ทำ “#คริสสิงโต” พุ่งติดเทรนด์

“สิงโต ปราชญา” ชวน “คุณพ่อ” และเหล่าสมุนจ้าวป่า รวมพลร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดปีที่ 29 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments