ตอบชาวเน็ต “ตู่ นันทิดา” ไปงานนี้นี่เอง

ตอบชาวเน็ต “ตู่ นันทิดา” ไปงานนี้นี่เอง

0

ตอบชาวเน็ต “ตู่ นันทิดา” ไปงานนี้นี่เอง
       จากกรณีเกิดเหตุระเบิดภายในโรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติกในซอยกิ่งแก้ว 21 ม.15 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยแรงระเบิดส่งผลให้ตัวอาคารของโรงงานได้รับความเสียหาย ถูกเพลิงไหม้หมดทั้งหลัง และไฟยังคงโหมไหม้อย่างต่อเนื่อง มาจนถึงขณะนี้ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้เฮลิคอปเตอร์ช่วยโปรยโฟมดับสารเคมี แต่จนถึงเวลา 16.00 น. วันที่ 5 ก.ค. ก็ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ และเจ้าหน้าที่ยังคงขึ้นบินโปรยโฟมดับไฟอย่างต่อเนื่อง

       ขณะที่ในโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสาดับเพลิงเข้าไปฉีดน้ำดับเพลิงเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา แต่เกิดสารเคมีรั่วและพุ่งออกมาตามประกายไฟ ส่งผลให้ นาย “กรสิทธิ์ ลาวพันธ์” หรือ พอส อายุ 18 ปี รหัสธน 28-78 ฐานจุดย่อยเทคโน  หลังจากพยายามวิ่งหนีพร้อมกับเพื่อนอาสา แต่เสียหลักล้มอยู่ตรงระหว่างถังเคมีทั้ง 2 ถัง และเสียชีวิตต่อมา 
       ในโลกโซเซี่ยลมีการแชร์กันว่า “นันทิดา แก้วบัวสาย”  นายกองค์การบริการส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ไม่ปรากฎในที่เกิดเหตุเพื่อร่วมอำนวยการร่วม มีการถามว่าท่านไปทำงานที่ไหนเหรอ โรงงานระเบิดตอนตี 3 ตอนนี้ 19.20 แล้วยังไม่เห็นท่านเลย 

อ่านข่าวต่อ:อพยพด่วนแม่ “น้ำตาล ชาลิตา” หนีไฟกิ่งแก้ว | daradaily

ตู่ นันทิดา

ตู่ นันทิดา

       จากนั้นได้มีผู้มาตอบว่านางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ นายพิริยะ โตสกุลวงศ์ นายสมลักษณ์ ควรสงวน รองนายก อบจ. เลขานุการและที่ปรึกษานายก อบจ. หม่อมหลวงสกุล มาลากุล สมาชิกวุฒิสภา พร้อมคณะผู้บริหารสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบรถเข็นวีลแชร์ไว้สำหรับบริการพี่น้องประชาชน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีน ปากน้ำ (หอชมเมือง)

ตู่ นันทิดา

ตู่ นันทิดา

         โดยมีนายธเนศ อติกนิษฐ นายณรงค์ เลียวถาวรกุล นายสราวุธ แก้วบัวสาย ตัวแทนรุ่นหญ้าแพรก และตัวแทนคณะเราปากน้ำ ศิษย์เก่าโรงเรียนอำนวยศิลป์ ได้มอบรถเข็นวีลแชร์ จำนวน 30 คัน ให้กับโรงพยาบาลสมุทรปราการ ซึ่งมีนายแพทย์นำพล แดนพิพัฒน์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เป็นตัวแทนรับมอบ ณ อุทยานการเรียนรู้และหอชมเมืองจังหวัดสมุทรปราการ

ตู่ นันทิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กำลังใจเต็มเฟซบุ๊ค “ตู่ นันทิดา” นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) หญิงคนแรกของจังหวัดสมุทรปราการ

ภาพอบอุ่น! “เพลง ชนม์ทิดา” จัดวันเกิดให้คุณพ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” แกล้งกันไปมาน่ารักมาก

“ตู่ นันทิดา” เป็นครอบครัวอุปถัมภ์ของน้องกระปุก-น้องออมสิน

ดราม่าสนั่น! “ตู่ นันทิดา” เตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ต ชาวเน็ตถามตอนไฟไหม้น้ำท่วมหายไปไหน?

งงหนักดราม่า “ตู่ นันทิดา” มอบเงินให้ตร.20 ล้าน ถามเพื่ออะไร 

“เพลง” เผยภาพ“ตู่ นันทิดา” นำทีมมอบเงิน 20 ล้าน ให้ตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ

“เพลง ชนม์ทิดา” ปิดไอจีหนีแล้ว หลังเจอทัวร์ลงเรื่องแม่ “ตู่ นันทิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments