“ฟ้า ขวัญนคร” แจ้งปอท.โดนแฮกไลน์โพสต์อนาจาร

“ฟ้า ขวัญนคร” แจ้งปอท.โดนแฮกไลน์โพสต์อนาจาร

2

“ฟ้า ขวัญนคร”  แจ้งปอท.โดนแฮกไลน์โพสต์อนาจาร
       เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่  30 มิ.ย. 64 เวลา ที่ บก.ปอท. “น.ส.ณริสสา ดำเนินผล” หรือ “ฟ้า ขวัญนคร” นักร้องลูกทุ่ง ค่ายไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น จำกัดเดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.หญิง พรสถิตย์ บุราญรัตน์  รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความกรณีถูกนำรูปไปสร้างทวิตเตอร์ปลอม ก่อนโพสต์ประกาศหาคู่นัดมีเพศสัมพันธ์แนวเลสเบี้ยน

อ่านข่าวต่อ:ปลุกเวที “ลูกทุ่งไอดอล” ให้ลุกเป็นไฟกับตอนใหม่ กติกาใหม่!

ฟ้า ขวัญนคร

ฟ้า ขวัญนคร

       เธอเผยว่าวันนี้ตนมาพบพนักงานสอบสวน บก.ปอท.เป็นครั้งที่ 2 แล้วคราวก่อนก็โดนเอารูป-ชื่อและเบอร์โทร.ไปลงเว็บประกาศขายบริการ ลักษณะหญิงกับชาย จนมีผู้ชายโทร.ติดต่อมาจำนวนหลายราย ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้

ฟ้า ขวัญนคร


       วันนี้ตนมาแจ้งความ ปอท.เป็นกรณีที่โดนแฮกไลน์ที่ใช้สำหรับติดต่องาน ถูกแฮกไปเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ยังไม่สามารถกู้คืนได้ ก่อนจะนำรูปตนไปสมัครสร้างบัญชีในทวิตเตอร์ชื่อบัญชี F@farrr 40375987 เป็นรูปตน ระบุว่า”เลสเบี้ยน ชอบ ผญ. มีน้ำมีนวล เพิ่งลองเล่นทวิตนะ ด้านดีเราก็มีด้านมืดเราก็ได้ มีตัวตนน้า รูปตัวเอง ทอม-ผู้ชายไม่เอา ผญ.เท่านั้น”ในวันเดียวกัน

ฟ้า ขวัญนคร

ฟ้า ขวัญนคร


       จากนั้นได้โพสต์ในทวิตเตอร์บัญชีดังกล่าวหลายโพสต์ ในลักษณะหยาบคายและส่อไปในทางลามกอนาจารเชิญชวนให้มาร่วมเพศแบบเลสเบี้ยน-หญิงกับหญิง โดยนัดหมายให้มาเจอตามสถานที่นัดพบพิกัด อ.บางใหญ่ นนทบุรี ซึ่งตรงกับตำแหน่งบ้านพักของตน
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนตรวจสอบเบื้องต้นพบแล้วว่าเป็นการกระทำความผิดฐานหมิ่นประมาท ยังไม่เข้าความผิด พ.ร.บ.คอมพ์ฯ แต่เนื่องจากผู้เสียหายประสงค์จะให้สืบสวนหาตัวบุคคลที่แอบอ้างใช้รูปผู้เสียหายจึงได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบและประสานสถานีตำรวจท้องที่เกิดเหตุไปดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพ กมล แย้มอุทัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments