“ก้าวหน้า-เทอร์โบ” ชวนดูซีรีส์ “นิติแมนแฟนวิศวะ” แย้มเตรียมมีซิงเกิลคู่กัน

“ก้าวหน้า-เทอร์โบ” ชวนดูซีรีส์ “นิติแมนแฟนวิศวะ” แย้มเตรียมมีซิงเกิลคู่กัน

0

“ก้าวหน้า-เทอร์โบ” ชวนดูซีรีส์ “นิติแมนแฟนวิศวะ” แย้มเตรียมมีซิงเกิลคู่กัน

           เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่น่ารักและมีฐานแฟนคลับหนาแน่นมาก สำหรับ “ก้าวหน้า กิตติภัทร” กับ “เทอร์โบ ชนกชนม์” ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีซีรีย์ “นิติแมนแฟนวิศวะ” ลงจอให้แฟนๆได้ดูเพื่อหายคิดถึงกัน

ก้าวหน้า-เทอร์โบ นิติแมนแฟนวิศวะ

ก้าวหน้า-เทอร์โบ นิติแมนแฟนวิศวะ

           โดย “ก้าวหน้า” รับบท “ซอง” ส่วน “เทอร์โบ” รับบท “เจ” เพื่อนในกลุ่มของ “บีบอม” (โน่ ภูหลวง) ซึ่งในเรื่องทั้ง 2 หนุ่มต้องโชว์สกิลการเล่นดนตรีอีกด้วย ไม่รู้ว่าในเรื่องนี้จะยากง่ายขนาดไหน

ก้าวหน้า-เทอร์โบ นิติแมนแฟนวิศวะ

          ในซีรีย์ “นิติแมนแฟนวิศวะ” “ก้าวหน้า” รับบท “ซอง” คาแรคเตอร์ซองจะเป็นตัวยุ่งในกลุ่ม ขี้แกล้ง ชอบแย่งของกินชาวบ้าน ส่วน “เทอร์โบ” รับบทเป็น “เจ” จะเป็นคนที่นิ่งๆเงียบๆ พูดน้อย คิดอะไรในหัวตลอดเวลา เป็นคนที่ดูเท่ตลอดเวลา

           ถ้าพูดถึงสกิลการเล่นดนตรี “เทอร์โบ” เล่นดนตรีเป็นอยู่แล้วตั้งแต่เด็กทั้ง เปียโน ,กีต้า แต่ในเรื่องเราจะเล่นเบส ก็เลยมีการไปเรียนเบสเพิ่มเติมมาด้วยความที่เราพอมีพื้นฐานตรงนี้มาบ้าง ก็เลยเอามาปรับใช้ได้

ก้าวหน้า-เทอร์โบ นิติแมนแฟนวิศวะ

            ส่วน “ก้าวหน้า” สกิลการเล่นดนตรีเป็นศูนย์เลย แต่ทางทีมก็มีการส่งไปเรียนคีย์บอร์ด ก็เริ่มเล่นพอได้ แต่อาจจะไม่ได้เก่งมาก และ “เทอร์โบ” ก็ช่วยสอนด้วย

          “ก้าวหน้า” เมาท์ถึง “เทอร์โบ” ตอนอยู่ในกองว่าหลายคนจะเคารพ “เทอร์โบ” กันมาก เพราะเขาจะเป็นคนที่จริงจังกับการทำงานมากจริงๆ ส่วน เทอร์โบ ก็เมาทกลับ ก้าวหน้า ว่าเขาเป็นคนนิ่งเงียบๆ แต่ก็มีบางตอนก็ติดคาแรคเตอร์ “ซอง”มาบ้าง แต่เวลากินข้าวจะสนุกมากเพราะมีฟู้ดทรัคจากแฟนๆมาด้วย อยากขอบคุณแฟนๆมากที่ส่งฟู้ดซัพพอร์ตมาให้

ก้าวหน้า-เทอร์โบ นิติแมนแฟนวิศวะ

          ส่วนซีนที่ประทับใจจะเป็นซีนที่ตอนนี้ยังไม่ได้ออนแอร์ มันเป็นซีนที่ทัสใจของเราสองคนมากๆ อยากให้รอดู อีกไม่นานก็จะได้ดูกันแล้ว

          นอกจากนี้ “ก้าวหน้า” ยังได้พูดถึงโปรเจกต์ Call Me By Your Song ให้ฟังอีกว่า Call Me By Your Song เป็นโปรเจกต์เพลงที่นำนักแสดงซีรีย์วายมาร้องเพลงดังในยุด90 แล้วเอามารีเมคใหม่ ในโปรเจตนี้มี 5 คน บุ๋น นพณัฐ, เปรม วรุศ, เซ้นต์ ศุภพงษ์, บอย สมภพ และ ก้าวหน้า มาขับร้องเพลงของศิลปินหญิง

          ซึ่งแต่ละคนจะได้เพลงที่แตกต่างกัน แต่ “ก้าวหน้า” จะเป็นเพลง “ต่อให้ใครไม่รัก” ของ Project H เป็นเพลงที่ให้กำลังใจได้ดีมากๆและอีกมุมหนึ่งก็เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของเราด้วย

          เมื่อถามว่าแล้ว “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” อยากมีโปรเจกต์ทำเพลงด้วยกันบ้างมั้ย? ทั้ง 2 หนุ่มบอกว่า “ จริงๆมีแล้วครับ มีที่ได้คุยๆกับผู้ใหญ่บ้างแล้ว ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการทำเพลง และเขียนเพลงขึ้นมาแล้ว เราก็ได้ฟังไปบ้างช่วงแล้วด้วย เรา2คนชอบมากๆเลย มีท่อนที่ให้แฟนๆ ได้แฟนชานส์กันด้วย (ท่อนร้องของแฟนคลับ) ก็อยากให้ทุกคนรอไปแฟนชานส์ด้วยกัน อันนี้เราบอกเป็นที่แรกเลยนะ”

           สุดท้ายนี้ฝากแฟนๆติดตามซีรีย์ “นิติแมนแฟนวิศวะ” ที่ออนแอร์ ทุกวันศุกร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง One31 และดูย้อนหลังทาง Wetv สำหรับโปเจกต์ต่อๆไป ก็อยากให้แฟนๆติดตามทางโซเชียลมีเดียของพวกเรา 2 คน เราจะมาอัพเดทเรื่อยๆ ฝากติดตามด้วยเพราะปีนี้และปีหน้าจะมีผลงานให้ทุกคนดูกันเยอะมากๆ ซึ่งเรา 2 คนจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ยาวๆเลย อย่าเพิ่งเบื่อกันนะ ซึ่งในทุกๆเรื่องเราจะมีมีการเปลี่ยนคาแรคเตอร์ที่ไม่ซ้ำกันเลย ดราม่า สนุก ตลก มีครบทุกรสชาติ.

ก้าวหน้า-เทอร์โบ นิติแมนแฟนวิศวะ

ก้าวหน้า-เทอร์โบ นิติแมนแฟนวิศวะ

ก้าวหน้า-เทอร์โบ นิติแมนแฟนวิศวะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments