แค่มีเธอก็ SO Good! “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” เปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรกตั้งใจแต่งให้แฟนคลับ

แค่มีเธอก็ SO Good! “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” เปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรกตั้งใจแต่งให้แฟนคลับ

0

แค่มีเธอก็ SO Good! “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” เปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรกตั้งใจแต่งให้แฟนคลับ

         เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นสายวายที่มีแฟนคลับตามให้กำลังใจตลอด สำหรับ “ก้าวหน้า กิตติภัทร” และ “เทอร์โบ ชนกชนม์” เพราะถึงแม้ว่าผลงานซีรีส์ Love Stage จะลาจอไปแล้ว แต่กองทัพแฟนก็จับมือกันเหนียวแน่ตามซัพพอร์ตเสมอ แต่ไม่ต้องรอนาน เพราะทั้ง 2 หนุ่มกำลังมีผลงานเรื่อง “เสน่หากับชีวิต” จากเสน่หาสตอรี่ SS4 ให้ได้ติดตามชมกัน

ก้าวหน้า เทอร์โบ

ก้าวหน้า เทอร์โบ

         ล่าสุด “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” ได้เปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรกกับเพลง “แค่มีเธอก็ SO Good” กับค่ายเพลงน้องใหม่ “MomentyEntertainment” โดยเพลงนี้เป็นเพลง POP ฟังสบายๆฟิลกู๊ด ที่ได้ “ซินธ์ The X Factor Thailand” (ภัทรภร แสงสำอาง) มาแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และโปรดิวซ์เพลงนี้ร่วมกับ “ชนม์ Slot Machine” (อธิชนม์ ปิ่นทอง)

ก้าวหน้า เทอร์โบ

           “ก้าวหน้า” ได้เล่าถึงการทำซิงเกิลครั้งนี้ว่า “เพลงนี้เริ่มมาจากที่เราได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่แอม ซึ่งเป็น CEO แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้องใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ และพี่แอมต้องการจะเปิดค่ายเพลงเลยชวนเรา 2 คน มาทำเพลงเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย สำหรับเพลง “แค่มีเธอก็ SO Good” เราสองคนตั้งใจแต่งออกมาเพื่อแฟนคลับของเราเลยครับ เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความรักของคน 2 คน และอีกนัยหนึ่งหมายถึงเรากับแฟนคลับ ที่เป็นรอยยิ้มให้กัน คอยดูแลกัน เป็นพลังบวกให้กัน คอยชาร์จพลังให้กันและกัน แนวเพลงเป็นดนตรีป็อปฟิลกู๊ด สดใส น่ารักๆ มีจังหวะให้ได้ขยับกัน จริงๆมีท่าเต้นให้ทุกคนได้เต้นตามกันด้วย

           การทำงานครั้งนี้สนุกมากๆครับพี่ๆน่ารักมากครับ พี่ซินธ์ และพี่ชนม์ เก่งมากๆ ใจดี ทำงานสนุก ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ ได้เรียนรู้อะไรจากพี่ๆเค้าเยอะมากๆเลย เหมือนเราได้พัฒนาตัวเองแบบก้าวกระโดดจริงๆ”

ก้าวหน้า เทอร์โบ

           ส่วน “เทอร์โบ” ก็เล่าว่า “สำหรับผมตื่นเต้นมากๆครับ เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรก และแอบคาดหวังนิดๆ อีกอย่างเรามีโอกาสได้ร้องเพลงครั้งแรกแล้วยังได้โอกาสร่วมงานศิลปินที่เก่งและมีฝีมือ อย่างพี่ซินธ์และพี่ชนม์ พี่ๆเค้าเก่งมากครับสอนเทคนิคการร้องและอีกหลายเรื่องร้องเพลงให้ด้วย เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผมมากครับ ยอมรับว่ายากนิดหน่อยเพราะในเอ็มวีก็ต้องมีท่าเต้นด้วย ซึ่งไม่ใช่ทางของโบเลยครับ แต่ตอนนี้ก็ผ่านมาได้และเป็นเพลง“แค่มีเธอก็ SO Good” อย่างที่ทุกคนได้ฟังกัน ยังไงก็ฝากผลงานใหม่ของก้าว และโบด้วยนะครับ ไว้มีโอกาสที่มีคอนเสิร์ตมาร้องมาเต้นไปพร้อมๆกันนะครับ”

            แฟนคลับ “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” สามารถติดตามเอ็มวีเพลงคู่เพลงแรกของ “แค่มีเธอก็ SO Good” ทาง Youtube Channel “MOMENTY ENTERTAINMENT” ได้ตั้งแต่ 23 พฤษภาคมนี้

ก้าวหน้า เทอร์โบ

ก้าวหน้า เทอร์โบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อย MV ซิงเกิลพิเศษ “Magic Moment” ต้อนรับวันเกิด 25 ก.ค.นี้

ไอดอลสาวสุดฮอต “น้องหมีเนย” พา MV “น่ารักมั้ยไม่รู้” ทะลุ 2 ล้านวิวแล้ว!

ขนลุกไม่ไหว! “ลิซ่า” ปล่อย TEASER ซิงเกิลใหม่ “ROCKSTAR” ขนความเป็นไทยแบบตัวแม่

นักแสดงหนุ่มแจ้งข่าวโบกมือลาต้นสังกัดเดิม หลังแทบไม่มีงาน ทำเงินไม่พอใช้

“เนเน่” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “All To Myself” คว้าหนุ่มคนนี้เป็นพระเอก MV

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

วิ่งไปด้วยกัน! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ถ่ายทอดชีวิตที่ไม่ง่ายผ่าน “Long Run” ซิงเกิลแรกของค่าย

Comments