“พ่อโบ ธนากร” เล่า ลูก 9 เดือนหาโรงเรียนให้แล้ว

“พ่อโบ ธนากร” เล่า ลูก 9 เดือนหาโรงเรียนให้แล้ว

0

“พ่อโบ ธนากร” เล่า ลูก 9 เดือนหาโรงเรียนให้แล้ว

         “โบ ธนากร” พิธีกร-ดีเจชื่อดัง เผยถึงกิจวัตรประจำวันของการเลี้ยงลูกสาว “น้องมิตา” ลูกสาวตอนนี้อายุ 9 เดือนแล้ว เลี้ยงไม่ยากถ้าเทียบกับของเพื่อนที่มีลูกใกล้ๆ กัน รู้สึกว่าเขาจะนอนตอนกลางคืนยาว ประมาณ 2 เดือนกว่าเขาก็นอนคืนได้ พลังเขาไม่ได้เยอะมาก ค่อนข้างมีความเป็นผู้หญิงเยอะ เขาก็คุยกับแฟนอยู่ รับเวลา 9 เดือนเขาไม่ได้เลี้ยงยาก ไม่ได้ทำให้เราต้องอดหลับอดนอนขนาดนั้น เหนื่อยตามสภาพ แต่ไม่ได้เหนื่อยจนเราไม่ไหว

ดีเจโบ ธนากร ลูกสาว น้องมิตา

          เขาเผยว่า ตอนนี้เขาก็เริ่มอ้อแอ้แต่ฟังยังไม่เป็นคำ เขาเอ่ยคำว่า “พ่อโบ” ขึ้นมาผมก็คงจะจี๊ดขึ้นมาเหมือนกัน ไม่ต้องพูดคำว่าพ่อหรอก แค่มีโอกาสได้กล่อมเขานอน แค่นี้เราก็มีความสุขมากแล้ว เราเคยคุยกับแฟนเวลาเขานอนบนตัวเรามันคือความสุขมาก เวลาเขาโผล่มากอดเราหรือมีใครอุ้มเขาอยู่เขาโผล่มาหาเราเราก็รู้สึกดีมากแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าเขาพูดคำว่าพ่อได้เราคงจะดีใจมากๆ มันคงเป็นความรู้สึกตื่นตันลึกๆ แต่ว่าเราได้เห็นพัฒนาการของเขาเราก็มีความสุขตลอดทุกวัน

         การเลี้ยงดูลูกเรากับแฟนเลี้ยงดูแบบ 100% ไม่ได้จ้างพี่เลี้ยงหรือจ้างใครมาเลี้ยง หลักๆ ก็จะเป็นแฟน เราออกมาทำงานแฟนก็จะเป็นแม่บ้าน 100% เลย เรามีหน้าที่คอยช่วยล้างของเป็นหลัก แฟนจะคอยดูแลคอยเล่นคอยอยู่กับลูก ถ้าอยู่ด้วยก็จะช่วยเลี้ยง ช่วยอาบน้ำ ช่วยล้างขวดนม ช่วยอะไรได้ก็ช่วย หลักๆ เราว่าแฟนก็ยังเหนื่อยที่สุด เขาต้องทำอะไรอีกหลายอย่าง เราโชคดีที่แฟนดูแลลูกดีมาก เราไม่ต้องหาคนอื่นมาช่วยเลย ก็ถือว่าโชคดี

โบ ธนากร ชินกูล เรื่องลูก ความรัก อัพเดทลูก

          ตอนนี้ก็ยังจัดรายการอยู่ หลักๆ เป็นดีเจที่ EFM แล้วก็ทำรายการพิธีกรส่วนใหญ่ ละครนานๆ ที โชคดีที่เรื่องนี้ “จุ๋ย” เป็นผู้จัดฯ เรื่องแรก แล้วเรากับ “พุฒ” ก็สนิทกันอยู่แล้ว “พุฒ” ก็เลยโทรมาชวนเรา เป็นละครเพื่อนด้วย เราไม่มีปัญหาอะไรก็เลยมาเล่น และเราก็ไม่ได้ถือว่าตัวเองเป็นนักแสดงมืออาชีพ นานๆ ทีถ้าเขาให้โอกาสเรามา เรารู้สึกว่าโอเค ดูบทเเล้วมันน่าจะพอเป็นไปได้ก็รับ

โบ ธนากร พัฒนาการ ลูก หาโรงเรียน

           “โบ ธนากร” เล่าอีกว่า ลูกอีกคนตอนนี้ยัง มีคนเดียวก่อน เราขอดูโรงเรียนก่อน เพราะนี่ปัญหาหลักของเรา คือเรื่องเรียน สมัยนี้แพง แล้วเราดูว่าเด็กทุกวันนี้เรียนภาษาอังกฤษมันเป็นเรื่องปกติ เราเห็นว่าทุกวันนี้โรงเรียนอินเตอร์เดี๋ยวนี้มีเยอะมาก ก็ต้องดูว่าจะเรียนอินเตอร์หรือโรงเรียนไทยดี เราต้องวางแผน เดี๋ยวให้จบเรื่องเรียนก่อนเราค่อยจะมาคิดมีลูกคนที่ 2 ถ้าไม่เหนือบ่ากว่าแรงใจเราก็อยากมี 2 คน

โบ ธนากร ชินกูล เรื่องลูก ความรัก อัพเดทลูก

          ตอนนี้ยังไม่ได้ดูอะไรเป็นพิเศษ เรามีบ้านอยู่เเถวประชาชื่น เราเป็นเด็กเก่าสาธิตเกษตร เราก็อยากให้ลูกเข้าสาธิตเกษตรเหมือนกัน แต่มันก็ไม่ได้ง่าย มันยาก เพราะฉะนั้นถ้าไม่สาธิตเกษตรก็จะเป็นอินเตอร์เลย ตอนนี้ก็ตระเวนดูโรงเรียนไปเรื่อยๆ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเรียนหลักสูตรไทยหรืออังกฤษ เราไม่ได้มีปัญหากับหลักสูตรไทย เพราะเราก็เรียนจบหลักสูตรไทยมา เพียงแต่แค่คิดว่าเด็กรุ่นวันนี้ภาษาอังกฤษเขาควรจะได้ เดี๋ยวต้องรอดู

โบ ธนากร ชินกูล เรื่องลูก ความรัก อัพเดทลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments