ค่อยเป็นค่อยไป “จิ๊บ วสุ” เผยแพลนแต่ง “จ๊ะจ๋า” 

ค่อยเป็นค่อยไป “จิ๊บ วสุ” เผยแพลนแต่ง “จ๊ะจ๋า” 

0

ค่อยเป็นค่อยไป “จิ๊บ วสุ” เผยแพลนแต่ง “จ๊ะจ๋า” 

       ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้มีซุปตาร์หลายคู่เลยที่ต่อคิวเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ และอีกหนึ่งคู่ที่คุกเข่าขอแต่งกันมาพักใหญ่ นั่นก็คือคู่ของ “จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว” และสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” ไม่รู้ว่าตอนนี้ความคืบหน้าของงานแต่งไปถึงขั้นไหนกันแล้ว วันนี้ “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้พูดคุยกับฝั่งของว่าที่เจ้าบ่าว เลยต้องชวนมาอัปเดตเรื่องนี้กันสักหน่อย

จิ๊บ วสุ จ๊ะจ๋า แพลนแต่ง อนาคต

         ตอนนี้แพลนแต่งงานคืบหน้าไปได้อย่างที่ควรจะเป็น ก็ต้องใช้เวลาซักนิดนึงเพราะว่าอยากจะให้มีความละเอียดและความพิถีพิถันกัน ในความต้องการของทุกคนทุกฝ่าย ก็แน่นอนว่าเริ่มมาจากทางผมกับ “จ๊ะจ๋า” เป็นหลัก อยากจะให้คงในเรื่องของการวางแผนแล้วก็เรื่องระยะเวลาสถานที่ต่างๆ 

นิยามของการใช้ชีวิตคู่
การใช้ชีวิตคู่ก็จะประกอบด้วยหลายๆส่วนเข้าด้วยกัน เชื่อว่าหลายๆคู่ที่มีชีวิตคู่มาก็คงจะมองภาพคล้ายๆกัน นั่นก็คือต้องมี “ความรัก” เป็นพื้นฐาน ต่อจากนั้นก็ต้องมี “ความเข้าใจซึ่งกันและกัน” “การให้เกียรติกัน” “การให้อภัย” ถ้าอีกฝ่ายนึงพลั้งพลาดไปบ้างก็ต้องมี “ความอดทน” ที่จะทำให้ทุกอย่างมันเป็นองค์ประกอบที่เติมเต็มให้การใช้ชีวิตคู่ มีคุณภาพ

จิ๊บ วสุ จ๊ะจ๋า แพลนแต่ง อนาคต

“จ๊ะจ๋า” คืออะไรสำหรับ “จิ๊บ วสุ”
เป็นบุคคลซึ่งเราอยู่ด้วยแล้วมีความสุขเข้ามาเติมเต็มได้ในหลายๆส่วน แล้วเราเองก็ผ่านชีวิตมาพอสมควรก็ทำให้เรารู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ดีที่เราจะมีคนคอยอยู่ข้างๆกัน แล้วเวลามีปัญหาเราก็หันหน้ามาปรึกษากัน เพราะ “จ๊ะจ๋า” เป็นคนมีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่เกินอายุมาก แต่ขณะเดียวกันก็มีความสดใส ร่าเริง เป็นคนที่ฉลาดและขยันทำงาน มีความน่ารักอยู่ในตัว มีความเป็นธรรมชาติอยู่ในตัวสูง ใครอยู่ใกล้ก็สบายใจ คนที่ได้ร่วมงานกับเค้าหลายๆคนผมก็เชื่อว่ามีความรู้สึกไม่แตกต่างกัน

จิ๊บ วสุ จ๊ะจ๋า แพลนแต่ง อนาคต

วางแผนเรื่องทายาทยังไงบ้าง
เรื่องทายาทก็คงจะเป็นขั้นตอนต่อไปที่เราจะต้องคุยกัน แต่ตอนนี้ก็เอาเรื่องงานหมั้นงานแต่งให้ผ่านไปที่ละเปราะอย่างมีคุณภาพก่อน ถ้าเป็นสมัยก่อนก็คงจะต้องบอกว่าแล้วแต่ฟ้าประทาน แต่ถ้าเป็นสมัยนี้ถ้าอยากมีทายาทจริงๆ เรื่องของวิทยาศาสตร์การแพทย์นี่ก็คงจะเข้ามาช่วยได้เยอะมากขึ้นนะครับ แต่ว่าอย่างไรก็คงมีอีกหลายขั้นตอนกว่าจะถึงตอนนั้น

สมมติว่าได้ไปฮันนีมูนแบบไม่ต้องเสียเงินซักบาท อยากไปเที่ยวที่ไหน?
เที่ยวเมืองไทยนี่แหละครับ เพราะทั้งผมแล้วก็จ๊ะจ๋าเป็นคนชอบธรรมชาติ โดยเฉพาะสถานที่ที่เป็นน้ำตก ภูเขา มีป่าไม้เขียวๆ แล้วในเมืองไทยเราก็มีที่เที่ยวสวยๆเยอะแยะมากมาย ที่ๆเป็น Unseen ก็ค่อยๆเปิดตัวให้กับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติเข้ามาชมบรรยากาศ ความงดงามของไทยเรามีอยู่มากมาย สำหรับผมเองที่ไหนก็ได้ที่เข้าข่ายสิ่งเหล่านี้ครับ

จิ๊บ วสุ จ๊ะจ๋า แพลนแต่ง อนาคต

เคยหวั่นกับกระแสเรื่องอายุห่างกันมั้ย?
ตอนนี้รู้สึกว่าจะมีกระแสกันเยอะนะเรื่องช่วงอายุบางทีดูห่างไกลกัน สำหรับผมว่าในยุคนี้อายุมันก็เป็นเพียงแค่ตัวเลข คนอาจจะไม่ได้ให้ความสำคัญเหมือนสมัยก่อนด้วยซ้ำ เราก็เห็นมากมายที่คู่ครองมีอายุช่วงห่างกันแล้วก็อยู่กันได้ด้วยความสุข ความอบอุ่น ความเข้าใจ ซึ่งแต่ละคู่ก็มีปัจเจกไม่เหมือนกัน แต่ว่าตัวผมเองบางทีการมีช่วงวัยที่ห่างกันมันกลายเป็นการเข้ามาเติมเต็มให้กัน ที่คนในวัยเดียวกันมีให้กันไม่ได้

จิ๊บ วสุ จ๊ะจ๋า แพลนแต่ง อนาคต

รับมือกับกระแสยังไง
ไม่ต้องรับมืออะไรเลย เพราะว่าเราทราบด้วยตัวของเราเองอยู่แล้ว ว่าอะไรที่เราทำแล้วเป็นสิ่งที่ดีกับเรา เป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข เราเพียงแต่ส่งความรู้สึกที่ดีๆ ที่เรามีกระจายไปยังคนรอบข้างให้ได้มากที่สุด ผมเชื่อว่าการทำให้คนที่เรารักมีความสุข เหมือนดั่งกับพระเจ้าอวยพรอยู่แล้ว ผมก็มีให้แต่ความรักและความปารถนาดีอยู่แล้วครับและมาพบกับ “จิ๊บ วสุ” ในรายการ 40up ทางช่อง daradaily TV

จิ๊บ วสุ จ๊ะจ๋า แพลนแต่ง อนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments